จ๋า โต้กอดกันกลมกับ ตู่ ภพธร แค่โดนเนื้อตัวนิดหน่อยเท่านั้น

จ๋า โต้กอดกันกลมกับ ตู่ ภพธร แค่โดนเนื้อตัวนิดหน่อยเท่านั้น

จ๋า โต้กอดกันกลมกับ ตู่ ภพธร แค่โดนเนื้อตัวนิดหน่อยเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังภาพหวานหลุด จ๋า บอกแค่รู้จักกันมากขึ้น แค่แตะตัวกัน บอกไม่ได้ศึกษาใครอยู่

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เป็นสาวโสดเนื้อหอมที่หนุ่มๆ อยากทำความรู้จักอยากเข้าไปจีบ ไม่เว้นแม้แต่นักร้องหน้าตี๋ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่เข้ามาวนเวียนตีเนียนกลายเป็นเพื่อนร่วมก๊วนไปเรียบร้อยแล้ว แต่หลายคนก็ยังรู้สึกว่า หนุ่มตู่กับสาวจ๋าเป็นเพื่อนที่สนิทสนมคล้ายคู่รักเพิ่งเริ่มอินเลิฟ เพราะมีคนเห็นทั้งคู่ควงคู่ไปหม่ำไอติม ไปนั่งชิลด์ที่ร้านอาหารด้วยกันที่เซ็นทรัลเวิล์ดบ่อยๆ แต่ที่ทำให้คนฟันธงว่า ทั้งคู่อาจจะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รักคู่เลิฟได้ ก็เพราะมีคนตาดีเห็นทั้งคู่กอดกันในลานจอดรถ ซึ่งเรื่องนี้สาวจ๋าเปิดปากว่า

"กับตู่ก็เจอบ้างค่ะ แต่จริง ๆ จ๋าเจอเพื่อนจ๋ามากกว่าอยู่แล้ว แต่พอมีประเด็นกับเค้า เวลาไปไหนด้วยกันสัก 1 ครั้ง ก็เลยดูเป็นเรื่องใหญ่ ถามว่าเจอบ่อยสุดในบรรดาหนุ่ม ๆ ไหม จริงๆ จ๋าไม่ได้นับว่าเจอเราใครบ่อยแค่ไหน แต่เราก็เจอเค้าบ้าง เจอเพื่อนเราบ้าง ส่วนที่ตู่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสนิทกันนั้น จ๋าว่าเหมือนกับพอคนเรารู้จักกันมากขึ้น มันก็คงมีเรื่องให้เจอคล้ายๆ กันมากขึ้น มั้งค่ะ"

มีคนเห็นทั้งคู่ไปกอดกันกลางลานจอดรถจริงรึเปล่า ?... "ไม่มีค่ะ ถามว่างงมั๊ย ? จริง ๆ จ๋าเคยเจอข่าวที่งงกว่านี้มาแล้ว เช่น ย้ายไปบ้านอยู่คนนั้นคนนี้ แบบนี้จ๋าว่าน่างงมากกว่า"

แล้วได้คุยเรื่องข่าวกับตู่มั้ย ? "ได้คุยค่ะ เค้าก็งงว่าข่าวมาจากไหน จ๋าว่าที่จริงเรื่องแค่นิดเดียว แล้วพอคนพูดต่อ ๆ กันเหมือนเวลาเราเล่นเกมแล้วเรื่องก็ดูใหญ่กว่าเดิม แต่ถ้าจับตัว แตะตัวกันก็คงมีบ้าง แต่ยังไงก็ไม่ถึงขั้นกอด อย่างนั้นคงไม่ใช่ค่ะ ตอนนี้จ๋าขอใช้เวลาของจ๋าให้มีคุณภาพ ถ้าวันไหนมีใครสักคนที่ดีกับจ๋าจริง ถ้ามีจ๋าเปิดแน่นอน ไม่กั๊ก ไม่ปิด

คือทุกวันนี้จ๋าให้ทุกคนแค่เพื่อนค่ะ ยิ่งพอมีข่าว จ๋าว่าเป็นเรื่องที่น่าเวียนหัวมากกว่า คือบางทีเราคุยกัน 2 คนก็ประมาณนึง แต่พอมีเรื่องปัจจัยภายนอกด้วยบางทีก็อาจทำให้ยากขึ้นก็ได้ถามว่าศึกษากันไหม ไม่ค่ะ ไม่ได้ศึกษาใครเลยจริงๆ ตอนนี้อยากมีเพื่อน อยากรู้อยากเห็นว่ามีใครที่จะดีกับเราจริงๆ จ๋ายังใช้สโลแกน ว่าไม่รีบค่ะ พูดแบบนี้ไม่กลัวเค้าน้อยใจ เพราะเค้าก็เป็นบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันนี่ค่ะ ไม่เห็นว่าจะมีใครต้องน้อยใจ"

กับตู่คุยถูกคอกันตรงไหน?... "ที่จริงจ๋าเองก็มีเพื่อนคุยถูกคอเยอะหลายคน แต่ว่าก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ ปรึกษากัน พูดคุยกันเรื่องต่างๆ ได้ เอาเป็นว่าตอนนี้ยังไม่เจอคนถูกใจค่ะ" จ๋ากล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook