เป้ย รับไปดูหนังกับ จ๊ะ

เป้ย รับไปดูหนังกับ จ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อโหสิ อุ้ม-นิวเคลียร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกับ จ๊ะ-อธิศ อมรเวช ล่าสุดก็มีคนเห็น เป้ย-ปานวาด เหมมณี ควงจ๊ะไปดูหนัง งานนี้สาวเป้ยออกมายอมรับว่าไปกันจริง แต่มีผู้จัดการส่วนตัวไปด้วย ส่วนเรื่องที่ทั้ง อุ้ม-ลักขณา และน้องสาว นิวเคลียร์ มาพัวพันกับอดีตแฟนของเป้ย ทั้ ง อาร์-อาณัตพล และ พี่บุศย์ นั้น สาวเป้ยขออโหสิกรรมให้

เป้ย กล่าวว่า หนุ่มคนนั้นเป้ยก็ไม่ได้สนิทกับเขามาก เขาตามผจก. เป้ยมาอีกที ไปดูหนังกันจริงค่ะ เขาก็เป็นน้องในสังกัดผจก.ส่วนตัวของเป้ย ใชจ๊ะ-อธิศ รึเปล่า? ก็ใช่ค่ะ แต่ไม่ได้ไปดูกับจ๊ะ เขาตามมาทีหลัง เป้ยนัดกับผจก.ส่วนตัวดูหนังอยู่แล้ว ...ความสัมพันธ์คืบหน้าบ้างมั้ย... ไม่คืบหน้าอะไรทั้งนั้น ถามว่าสนิทกันมั้ยก็ไม่ได้อะไรถึงขนาดต้องไปดูหนังด้วยกัน แต่ว่าวันนั้น ผจก. เป้ยเขาชวน ซึ่งเป้ยก็ไม่รู้ว่าพี่เขาชวนใครมาบ้าง แต่เราอยากไปดูหนัง พี่เขาดันให้น้องจีบเป้ยบ้างมั้ย? ไม่ใช่ ไม่เกี่ยวเลย พี่เขารู้อยู่แล้วว่าสเปกเราชอบคนแบบไหน คนที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่า ฉะนั้นน้องเขาไม่ใช่ค่ะ

มีข่าวว่านิวเคล์ฝากมาบอกว่าอยากให้คุยกันเหมือนเดิม... เป้ยเพิ่งรู้เรื่อง เป้ยก็ดำเนินชีวิตปกติ ใครที่เป้ยไม่ทักนี่ควรพิจารณาตัวเองได้แล้วนะ เป้ยไม่เคยมีปัญหากับใครอยู่แล้ว โกรธมั้ยที่ทั้งพี่ทั้งน้องมายุ่งกับผู้ชายของเรา... ไม่โกรธ อโหสิกรรม ไม่ยุ่งเกี่ยว ไม่อะไรทั้งนั้น ถามว่าเจอกันจะคุยกันได้มั้ย เหมือนเดิม เป็นเพื่อนร่วมวงการกันเหมือนเดิม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook