ยกกระชับหน้าไม่ง้อศัลยกรรม

ยกกระชับหน้าไม่ง้อศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยบนใบหน้าคุณผู้หญิงที่ล่วงเลยไปตามวัย สามารถย้อนกลับมาให้เต่งตึงกระชับได้โดยไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรมด้วยการปรนนิบัติผิวแบบ เดฟิ ลิฟท์ ทรีดี-เรเดียนซ์ ลิฟท์ เฟเชียล จากกาตินอ ผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่ยอมรับมากว่า 75 ปี โดย มร.เอมมานูเอล คาวิล ผู้จัด การผลิตภัณฑ์กาตินอ ประจำภาคพื้นเอเชีย พร้อมด้วย มิสคริสทีน ลาโฟร์เคต อินเตอร์เนชั่นแนล เทรนเนอร์ กาตินอ แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ให้แขกวีไอพีได้สัมผัสแบบเอ็กซ์คลู ซีพ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ เดอะ เบสท์ สปา แอนด์ ซาลอน

มิสคีน ลาโฟร์เคต บอกว่า เมื่ออายุมากขึ้นเนื้อเยื่อพยุงผิวจะอ่อนตัวลง ทำให้ผิว สูญเสียความกระชับ เดฟิ ลิฟท์ ทรีดี-เร เดียนซ์ ลิฟท์ เฟเชียล จึงเป็นตัวช่วยให้ผิวแน่นกระชับขึ้นด้วยคุณสมบัติของเปปทิลิฟท์ ช่วยยกกระชับต่อเนื่องยาวนาน, เดนสิลิฟท์+ ออร์แกลิฟท์ ช่วยเติมเต็มให้ผิวหน้า และโบโทฟิกซ์ ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อผิว ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส กระชับ เนียน ที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เฉพาะในสปาความงามชั้นนำเท่านั้น เพราะต้องใช้อุปกรณ์เฉพาะในการช่วยยกกระชับซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของกาตินอ นั่นคือ เดรนลิฟท์ วอนด์ส

เดรนลิฟท์ วอนด์ส ลักษณะคล้ายไม้ที่มีหัว 2 ด้าน ด้านหนึ่งเป็นพลาสติกที่ขดเป็นวงกลม กระตุ้นให้ริ้วรอยบนผิวหน้าเกิดฟูขึ้น ส่วนอีกด้านเป็นพลาสติกในแบบยาว ที่จะใช้ในการยกและดันผิวที่ฟูขึ้นให้กระชับ โดยทำเพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้งต่อเนื่องกัน นอกจากนี้เมื่อกลับบ้านสามารถดูแลตัวเองต่อได้ด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเดียวกัน ประกอบด้วย ครีมบำรุงผิวหน้า, ครีมบำรุงผิวส่วนคอ, มาส์กหน้า และรองพื้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook