วิจารณ์ฟันธง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิจารณ์ฟันธง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิจารณ์ฟันธง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันนี้จะลงสนามพร้อมกันทั้งสิ้น 8 คู่ โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือน ของ เบซิคตัส ของตุรกี ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะต้องบุกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต้ ขณะที่ "ราชันชุดขาวเรอัล" มาดริด จะเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เอฟซี ซูริค โดยจะเริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 02.45 น. เป็นต้นไป

แมนฯยู - เบซิคตัส : เกมนี้ "ปีศาจแดง" ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอรกูสัน ที่มี 10 แต้มและผ่านเข้ารอบไปแล้ว จะขาด ริโอ เฟอร์ดินาน ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ เวส บราวน์ น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่ออีกนัด โดย ผู้รักษาประตูเป็น เอ็ดวิน ฟานเดอร์ ซา กองหลัง 4 ตัวประกอบด้วย ปาทริช เอฟร่า ,เนมานญ่า วีดิช ,เวส บราวน์ ,ราฟาเอล ดาซิลวา ขณะที่แดนกลางจะส่ง แอนเดอร์สัน ลงมาคุมเกมแดนกลางร่วมกับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ ไมเคิล คาร์ริค ขณะที่ แนวรุก 3 ตัวจะใช้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ,เวยน์ รูนี่ย และ ไมเคิล โอเว่น ร่วมประสานงานในแดนหน้า ส่วนทีมเยือนจะมี นิฮัต คาร์เวซี่ หอกตัวเก่งชาวตุรกีเป็นตัวความหวัง

ปอร์โต้ - เชลซี : คาร์เล็ตโต้ คาร์โล อันเชล็อตติ จะพักผู้เล่นตัวจริงหลายคน เนื่องจากผ่านเข้ารอบไปแล้ว โดยวันนี้ กาเอล กากูต้า กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่แล้ว มีโอกาสได้ลงเล่นเป็นวจริงในเกมนี้ ร่วมกับ มิกาแอล เอสเซียง,โจโคล และ เดโก้ ส่วน กองหน้า จะวาง นิโกลาส์ อเนลก้า ลงเล่นคู่กับ โซโลมอง กาลู ส่วนปอร์โต้ จะมีหัวหอกตัวเก่งอย่าง ฮัลค์ ลงสนาม

เรอัล มาดริด - เอฟซี ซูริค : ทีม "ราชันชุดขาว" จำเป็นต้องชนะในเกมนี้เพื่อการันตีโอกาสเข้ารอบต่อไป เนื่องจากในตอนนี้ มี 7 แต้มเท่ากันกับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เกมนี้ เจ้าถิ่นจะได้รับข่าวดี เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะหายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่ยังไม่น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ ส่วน ลาสซาน่า ดิยาร่า, เซร์คิโอ รามอส และ รุด ฟานนิสเตอรอย จะยังหมดสิทธิ์ลงสนามอยู่เช่นเดิม

มิลาน - มาร์กเซย์ : ลูกทีมของ เลโอนาร์โด้ นั้นฟอร์มกำลังดีคืน โดยนัดล่าสุดในลีกก็ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของตารางได้สำเร็จแล้ว โดยเกมนี้จะใช้ 3 แนวรุก เป็น มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ,อเล็กซานเดร์ ปาโต้ และ โรนัลดินโญ่ ลงเล่นร่วมกัน ขณะที่แดนกลางจะใช้ อันเดรีย ปีร์โล่ ,คลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ และ มัสซิโม อัมโบรซินี่ ลงสนามร่วมกัน

พิพากษาลูกหนังโลก ตัดสินโดย บี แหลมสิงห์
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
# กลุ่มเอ

02.45 น. บอร์กโดซ์-ยูเวนตุส ยูเว่ ต่อ เสมอควบครึ่ง วางทีมเยือน
02.45 น. บาเยิร์น-มัคคาบี้ ไฮฟา บาเยิร์น ต่อ ลูกควบฯ ต้องต่อ

# กลุ่มบี
00.30 น. ซีเอสเคเอ มอสโก-โวล์ฟสบวร์ก เสมอ มอสโก วางเจ้าถิ่น
02.45 น. แมนฯ ยูไนเต็ด-เบซิคตัส แมนฯยูฯ ต่อ 2 ลูก ผีมีเฮ

# กลุ่มซี
02.45 น. เรอัล มาดริด-เอฟซี ซูริค มาดริด ต่อ 2 ลูก อย่ารองเลย
02.45 น. มิลาน-มาร์กเซย มิลาน ต่อ ครึ่งควบลูก เสี่ยงต่อ

# กลุ่มดี
02.45 น. ปอร์โต้-เชลซี เชลซี ต่อ ครึ่งควบลูก สิงห์ลุ้นถึงเฮ
02.45 น. อาโปเอล นิโคเซีย-แอต.มาดริด เสมอ อาโปเอล วางทีมเยือน

# พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
02.45 น.ฮัลล์-เอฟเวอร์ตัน เสมอ ฮัลล์ วางเจ้าบ้าน
03.00 น.ฟูแล่ม-แบล็คเบิร์น ฟูแล่ม ต่อ เสมอควบครึ่ง เจ้าถิ่นมีแต้ม

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook