ไปรยา สะใภ้ แม่ ขุนพล ไฟเขียว

ไปรยา สะใภ้ แม่ ขุนพล ไฟเขียว

ไปรยา สะใภ้ แม่ ขุนพล ไฟเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ขุนพล ชมเปาะ ปู-ไปรยา กับลูกชาย น่ารักดี ยืนยันทั้งคู่ยังอินเลิฟแม้อยู่ไกลกัน

ถึงจะจําใจต้องแยกย้ายกันไปเรียนคนละประเทศ แต่ก็ไม่ได้ทําให้ความรักของนางเอกสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" กับไฮโซหนุ่ม "ขุนพล อิสสระ" ต้องสะดุดลงเพราะปัญหาระยะทาง โดยล่าสุดในงาน Beautiful Skin Begins within by IMEDEEN ทีมงานหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ได้คํายืนยันจากปากแม่ของฝ่ายชาย "คุณแม่วิไล อิสสระ" มาคอนเฟิร์มว่า ความสัมพันธ์ของลูกชายกับแฟนสาว ยังอินเลิฟเหมือนเดิม

"ตอนนี้น้องเรียนอยู่ที่อเมริกา จะกลับมาประมาณกลางเดือนธันวาคม สําหรับเรื่องปู ก็ทราบเรื่องที่เขาคุยกัน ก็น่ารักดี เขาก็พามาให้แม่รู้จัก คือที่บ้านเราจะเป็นแบบประชาธิปไตยน่ะค่ะ ก็เราคุยกันทุกเรื่อง คือค่อนข้างที่จะสนิทกันมาก แม่จะให้ความเคารพในความคิดของเค้า ไม่ใช่จะไปสั่งให้เค้าเป็นแบบโน้นแบบนี้ เค้าก็เป็นผู้ใหญ่พอแล้วด้วย เรียนก็ปี 3 แล้ว"

...ถึงตอนนี้เค้าจะเรียนอยู่คนละประเทศ แต่เค้าก็คบกันอยู่ค่ะ ถามว่าแม่ไฟเขียวมั้ย คือเป็นเรื่องของเค้า อย่าบอกว่าไฟเขียวหรือไม่ มันเป็นเรื่องของเค้า เค้าโตแล้วเราก็เคารพในความคิดของเค้า เค้าก็ไม่ค่อยได้ปรึกษาอะไรมาก เพราะเขาสามารถรับผิดชอบตัวเองได้ดี อีกอย่างเค้าก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าวงการเลย เพราะว่าเพื่อนของปูก็เป็นเพื่อนของขุน แม่ก็รู้จัก เพราะว่าเค้าก็มาที่บ้านกัน เพื่อนขุนจะมาที่บ้านกันเป็นกลุ่มๆ เยอะมากเลย แม่ให้ความเคารพในสิทธิของลูก ก็ไม่ค่อยจะไปยุ่งอะไรกับเค้ามากค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวเค้าด้วย"

"ส่วนประเด็นที่ว่าลูกชาย ตั้งใจมาเกาะกระแส หวังเข้าวงการนั้น พี่คิดว่าเป็นไปไม่ได้เลย อีกอย่างเค้าก็ไม่ค่อยสนใจอะไรพวกนี้อยู่แล้ว ถามว่ารู้สึกยังไง คือไม่ค่อยได้สนใจ ไม่ค่อยได่อ่านข่าว เพิ่งจะได้ยินวันนี้วันแรก ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย" คุณแม่วิไลกล่าวสรุป

 

คุณแม่วิไล อิสสระ แม่ของแฟนหนุ่ม ปู-ไปรยาคุณแม่วิไล อิสสระ แม่ของแฟนหนุ่ม ปู-ไปรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook