ตำรวจให้ประกันตัว บีม ศรัณยู ไปแล้ว

ตำรวจให้ประกันตัว บีม ศรัณยู ไปแล้ว

ตำรวจให้ประกันตัว บีม ศรัณยู ไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับ ดารานายแบบดัง บีม ศรัณยู ซิ่งฟอจูนเนอร์ชนรถแล้วหนี ตร.สกัดจับเจอรถแต่งเลียนแบบรถตราโล่ห์สตช. ค้นรถเจอปืน-มีด-กุญแจมือ-วิทยุสื่อสาร สัณฐาน เค้นสอบเครียด ก่อนให้ประกันตัวออกไป

(25พ.ย.) เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (ผบก.น.1 ) กล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.สามเสน จับกุมนายศรัณยู ประชากริช หรือบีม อายุ 27 ปี พิธีกรรายการสีสันบันเทิงสดทางช่อง 3 และดารานักแสดงละครเรื่องเสน่หาเงินตรา ขณะขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำคาดขาว ทะเบียน ฌป 66 กทม. แต่งเลียนแบบรถตำรวจที่ใช้ในราชการ ติดสติ๊กเกอร์ประตูด้านหน้าทั้งสองข้างมีข้อความว่า "สำนักงานตำรวจแห่งชาติพร้อมเครื่องหมายตราสัญลักษณ์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตัวเลข 2-0 ขนาดใหญ่

ส่วนประตูด้านหลังสองข้างติดสติ๊กเกอร์ "เป็นภาษาอังกฤษว่า "ROYAL THAIPOLICE" หลังคาด้านบนติดไซเลนแบบยาว ส่วนกระ จกรถด้านหลังติดสติกเกอร์ขนาดใหญ่เต็มบานว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองปราบปราม หลบหนีภายหลังขับไปชนรถยนต์อีกคันบนถนนสุโขทัย หน้าโรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย

พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า รถดังกล่าวมีนายศรัณยูเป็นคนขับ จากการตรวจค้นในรถพบอาวุธปืน .22 ไม่มีทะเบียน 1 กระบอก มีดสปาต้า 1 เล่ม กุญแจมือ วิทยุมือถือของตำรวจ เครื่องช็อตไฟฟ้า โดยเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นของตนเองเอาไว้ป้องกันตัว เบื้องต้นสอบปากคำแล้วและแจ้งข้อหาขับรถชนแล้วหนี ดัดแปลงตกแต่งป้ายทะเบียนรถ มีอาวุธปืนในความครอบครองไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธโดยไม่มีเหตุอันควร

ส่วนคู่กรณีที่ถูกรถของผู้ต้องหาชนแล้วหนีนั้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำ วันไว้แล้วที่ สน.ดุสิต ส่วนตัวผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการสอบสวนในรายละเอียด โดยมี พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ รักษาการแทน ผบช.น. ร่วมสอบปากคำด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาดารานายแบบดัง"บีม ศรัณยู"แล้ว โดยแจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาขับรถโดยประมาท ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะให้ประกันตัวออกไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook