รับสนิทไฮโซ นาตาลี ฟลุค ปัดข่าวจีบ ลีเดีย

รับสนิทไฮโซ นาตาลี ฟลุค ปัดข่าวจีบ ลีเดีย

รับสนิทไฮโซ นาตาลี ฟลุค ปัดข่าวจีบ ลีเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟลุค เกริกพล  แย้มสนิทกับไฮโซสาว นาตาลี รองจากลูกชาย น้องอชิ ฟุ้งคุยถูกคอ ปฏิเสธข่าวจีบนักร้องสาว "ลีเดีย"   เมินเคลียร์กับ แมทธิว ดีน

ยังเนื้อหอมไม่เลิก สำหรับหนุ่มโสด อย่าง ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช เพราะล่าสุดมีข่าว ว่าจีบคนมีเจ้าของแล้วอย่าง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา อีกทั้งมีข่าวกำลังกุ๊กกิ๊กกับไฮโซสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ถึงขั้นไปช็อปปิ้ง และไปลอยกระทงด้วยกัน ฟลุคเผยถึงประเด็นร้อนดังนี้

"ไม่ได้ควงกันไปลอยกระทง ผมก็ไปลอยของผม น้องเขาก็ไปลอยของเขา คือไปที่เดียวกัน แต่บังเอิญไปเจอกัน แล้วก็ทักทายกัน คุยกันตามประสาคนรู้จักอยู่แล้ว และสนิทกันอยู่แล้ว ไม่ได้ลอยด้วยกัน ลอยคนละกระทง คือคุยกัน ไม่ได้จีบกัน (ทราบไหมว่าน้องเขาโสดแล้ว) ทราบ เพราะรู้จักกันมานานแล้ว ประมาณ 8 ปี รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว (เท่าที่คุยกันถูกคอไหม) ถูกคออยู่แล้ว เพราะสนิทกัน คุยกันรู้เรื่อง เข้ากันได้ แต่ในฐานะที่เป็นพี่น้องกัน" ฟลุคกล่าว

ส่วนที่มีข่าวว่าคุยกัน เพราะกำลังกุ๊กกิ๊กกันนั้น ฟลุคกล่าวว่ายังไม่ถึงขั้นนั้น เพราะคุยกันเรื่อยๆ อีกทั้งยังไม่เริ่มต้นคุยกันเพื่อศึกษาดูใจกัน

"คือตอนนี้เราค่อนข้างเจอกันบ่อย อยู่ในกลุ่มเดียวกัน แล้วก็ค่อนข้างสนิทกันมากขึ้น เนื่องจากได้เจอกันมากขึ้น มันก็เลยสนิทกัน ภาพก็เลยให้เห็นแบบนั้น (ตอนนี้โสดมีข่าวกับสาวๆ เยอะมาก) ตอนไม่โสดก็มีข่าว ก็ไม่เข้าใจว่าทำไม แต่พอโสดมีข่าวเยอะขึ้น ตอนนี้ยังไม่มีใคร ยังโสดจริงๆ" ดาราหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าส่วนกรณีข่าวจีบ "ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ นั้น ไม่เป็นความจริง

"อันนี้มั่วมากเลย ผมอ่านข่าวแล้ว พาดหัวข่าวกับข้างใน มันคนละเรื่องเลย ตีข่าวมาให้ผมตอบอย่างเดียวเลย (ข่าวว่าฟลุคแห้ว) ผมไม่ได้จีบตั้งแต่ต้น จะแห้วได้ยังไง ผมไม่เห็นข่าว ว่าผมไปถึงเนื้อถึงตัวน้อง คือมีงานหนึ่งที่เราเต้นกันในงานอีเวนท์ เต้นมันก็ต้องจับหรือกอดกันเป็นธรรมดา ถามว่าสนิทกันไหมไม่ได้สนิทมาก แต่สนิทกันในระดับหนึ่ง เพราะลีเดียเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียน ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันเลย เคยเจอที่งานอย่างเดียว"

ถามต่อว่ากับเรื่องที่ แมทธิว ดีน ออกมาพูดให้สัมภาษณ์ ว่าฟลุคจีบไปเรื่อยเปื่อย เผื่อฟลุกนั้น ดาราหนุ่มเชื่อว่าไม่น่าจะมีอะไร

"ผมกับลีเดียไม่เคยเจอกันนอกรอบอยู่แล้ว ฉะนั้นผมไม่กลัว เพราะผมไม่ได้จีบ (ข่าวว่าลีเดียเป็นสเปกของฟลุคเลย) คือนักข่าวเป็นคนพูดเอง สเปกผมเป็นลูกครึ่งนะ (นาตาลีก็ลูกครึ่งนะ) ไม่...เราก็สนิทกันก่อนไง เดี๋ยวค่อยว่ากัน ถามว่าใช่สเปกไหม ส่วนใหญ่แล้วแฟนผมเป็นลูกครึ่ง ณ ตอนนี้เราก็เพิ่งคุยกัน เราเจอกันบ่อย เราสนิทกัน ถามว่ามีโอกาสสานต่อไหม คือเจอกันเรื่อยๆ ตอนนี้ยังเป็นแบบนี้อยู่ ก็เจอบ่อยสุด ถามว่านาตาลีถือว่าสนิทที่สุดไหม คือถ้ารองจากอชิ ก็ที่สุด" ฟลุคกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook