อลังการมิดไนท์ เซลฯ 3 ห้างดัง

อลังการมิดไนท์ เซลฯ 3 ห้างดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลุ้นทายผลมงกุฎเพชร 200 ล้าน

ผนึกกำลัง 3 ห้างดัง เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน จัด มิดไนท์ เซล รอแยล พร้อมกันครั้งแรกส่งท้ายปีคืนกำไรให้ลูกค้าระหว่างนี้ถึง 1 ธ.ค. พร้อมตอกย้ำความอลังการด้วยการจับมือกับ ร้านเพชรชื่อดัง เจมส์ พีซ บาย ชูชัย โดย ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ จัดทำมงกุฎเพชรราชินีนักช้อป มูลค่า 200 ล้านบาท ให้ได้ลุ้นโชคสำหรับผู้ที่ทายถูกว่าในมงกุฎนี้มีเพชรอยู่ทั้งหมดกี่เม็ด โดยจัดแถลงข่าวพร้อมโชว์โฉมมงกุฎเพชรไปแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์

อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส กล่าวว่า มิดไนท์ เซล รอแยล ครั้งนี้ถือว่าอลังการสุดเพราะ 3 ห้างดังจัดขึ้นพร้อมกันภายใต้แนวคิด เดอะ เกรทเทส เซล ออฟ เดอะ คิงดอม ลดกระหน่ำสินค้า 10-70% พร้อมสิทธิประโยชน์อื่น ๆ มากมาย พิเศษได้จัดทำมงกุฎเพชรราชินีนักช้อป ให้ลูกค้าทายผลว่ามงกุฎนี้มีเพชรทั้งหมดกีด ซึ่งผู้ทายถูกจะได้รับสิทธิช้อปฟรีที่ร้านเพชรเจมส์ พีซ บาย ชูชัย จำนวน 1 ล้านบาท โดยมงกุฎนี้จะจัดแสดงให้ชมที่ ดิ เอ็มโพเรียมฯ ส่วนที่เดอะมอลล์ และสยามพารากอน นั้นจะฉายเป็นแอลซีดีให้ชมแทน นอกจากทุกคนจะได้มาช้อปกันแล้ว ทางเดอะมอลล์กรุ๊ป ยังเชิญชวนให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันทำบุญบริจาคเงินให้กับมูลนิธิพระดาบสด้วย ซึ่งเกิดขึ้นภายใต้พระราชดำริ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อส่งเสริมการศึกษาและสร้างอาชีพให้ผู้ด้อยโอกาส

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าของเจมส์ พีซ บาย ชูชัย กล่าวว่า การออกแบบมงกุฎนี้ถือเป็นความท้าทายอย่างมากโดยออกแบบให้มงกุฎนี้มีความงดงามของศิลปะสมัยเก่าผสานสมัยใหม่ ทันสมัย ขณะเดียวกันต้องอ่อนช้อย และมีเอกลักษณ์ความเป็นชูชัยเข้าไป เป็นการผสานทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน ตัวมงกุฎดูแข็งแกร่งสง่างามโดดเด่น ลักษณะเหมือนสามเหลี่ยมมียอดชูช่อเด่นตรงกลาง ใช้น้ำหนักรวมทั้งสิ้น 304.93 กะรัต มูลค่า 200 ล้านบาทแบ่งเป็นเพชร 248.52 กะรัต และมรกตทรงกองข้าวขนาดยักษ์ หนัก 56.41 กะรัต โดยไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ยอดมงกุฎซึ่งเป็นเพชรแฟนซีเยลโลหายาก เรียกว่า แนเชอรัล คัลเลอร์ แฟนซี เยลโล ไดมอนด์ จากแอฟริกาใต้ หนัก 25.06 กะรัต ซึ่งแฟนซีเยลโลขนาดใหญ่แบบนี้ถือว่าหายาก มาก ๆ เจ้าของเดิมเป็นคนอินโดนีเซีย ตนซื้อต่อมาประมาณปีกว่าแล้ว ซึ่งมงกุฎนี้สามารถอดแยกชิ้นได้เป็น สร้อยคอ 2 เส้น, ตุ้มหู 3 คู่, เข็มกลัด 2 ชิ้น, จี้ 3 ชิ้น และสร้อยข้อมือ 1 เส้น หลังเสร็จงานนี้คงเก็บเป็นคอลเลกชั่นของสะสมรวมกับของชิ้นพิเศษอื่น ๆ ที่ตนเคยออกแบบไว้ แต่หากมีใครสนใจซื้อคงต้องขอพิจารณาก่อน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook