โบวี่ เหวอ รัน ควง แมน ตีท้ายครัว

โบวี่ เหวอ รัน ควง แมน ตีท้ายครัว

โบวี่ เหวอ รัน ควง แมน ตีท้ายครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ อึ้ง หลังมีภาพปาปาราซซี แมน-การิน ศตายุ เดินควงกับ รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ เชื่อเพื่อนสาวไม่คิดแทงข้างหลัง เปรยดาราหนุ่มมีสิทธิ์คุยกับใครได้ เพราะไม่ได้เป็นแฟนกัน

กำลังเป็นสาวเนื้อหอมอีกคนหนึ่ง สำหรับ "โบวี่" อัฐมา ซึ่งเธอออกมายอมรับแบบไม่เต็มปาก ว่ากำลังคบหาดูใจนักแสดงหนุ่ม "แมน" การิน แต่เมื่อหนุ่มแมนมีภาพเดินช็อปปิ้งกับ "รัน" ณัทธมนกาญจน์ ทำเอาโบวี่ถึงกับทำหน้าเหวอ พร้อมกับเผยดังนี้

"โบยังไม่ได้เห็นภาพเลย ไม่ทราบเหมือนกัน ถามว่าเขารู้จักกันไหม เขาต้องรู้จักกันสิ เพราะโบนี่ล่ะ เพราะรันก็เป็นเพื่อนโบ ถามว่ามีระแวงไหม โบไม่ทราบเหมือนกัน เพราะทราบเรื่องนี้จากพี่นักข่าว คงต้องไปคุยกับพี่แมน (การิน ศตายุ) ก่อน ว่าไปไหนมาไหนกับรันหรือเปล่า (พี่แมนไปไหนมาไหนบอกหรือเปล่าว่าไปกับคนนี้นะ) ก็ไม่ถึงขนาดนั้น เรารับรู้ความเคลี่อนไหวกันและกันบ้างในแต่ละวัน แต่ไม่ถึงกับบอกทุกอย่าง" โบวี่กล่าว

ถามต่อ ว่า "รัน" ณัทธมนกาญจน์ เป็นเพื่อนโบวี่ ดังนั้นจะเข้าข่ายเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่าคงไม่ใช่ประเด็นนี้ ขอเห็นภาพ และได้คุยกันก่อนที่จะตัดสินใจ

"จริงๆ ยังไม่รู้เรื่อง ยังไม่เห็นภาพ เดี๋ยวต้องไปคุย ไปดูภาพก่อน (ตกใจไหมพอทราบข่าวนี้) งงมากกว่า ว่าเอ...เขาไปไหน ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นว่าเขาจะไปไหนด้วยกันนะ กับข่าวน้องกระติ๊บ (ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) น้องชาช่า (อริต์ตา รามณรงค์) คือเรื่องนี้พี่แมนมาเล่าให้ฟังเอง ถามว่าไว้ใจพี่แมนไหม จริงๆ พี่แมนมีสิทธิ์ที่จะคุยกับใคร หรือไปไหนกับใคร เพราะเรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน คือเขาเนื้อหอมก็ยินดีด้วย (ทำให้เราคิดเยอะขึ้นไหม) ถ้าเราจะคุยกับใครสักคนเพื่อที่จะคบเพื่อความสัมพันธ์ระยะยาว ก็ต้องคิดเยอะอยู่แล้ว มันก็ต้องใช้เวลา โบว่าเวลาจะบอกอะไรกับเราได้เยอะ ก็ต้องค่อยๆ ดูไป" โบวี่กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook