ภราดรรับโค้ชปั้น เดอะสตาร์ เชื่อ2ปีมีเด็กไทยป้อนเวทีโลก

ภราดรรับโค้ชปั้น เดอะสตาร์ เชื่อ2ปีมีเด็กไทยป้อนเวทีโลก

ภราดรรับโค้ชปั้น เดอะสตาร์ เชื่อ2ปีมีเด็กไทยป้อนเวทีโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลอนเทนนิสสมาคม จับมือ ปตท. ดึง เจ้าบอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดขวัญใจชาวไทย รับบทโค้ช ปั้น 5 นักหวดดาวรุ่ง

ในโครงการ "เดอะ สตาร์" สู่เวทีโลก "สุวัจน์" มั่นใจ 2 ปีเห็นผลแน่ ขณะที่ ภราดรเผยเส้นทางคืนคอร์ตอาชีพยังไม่แน่นอน แต่ร่างกายพร้อมสู้แล้ว เปรยเทใจให้วงการบันเทิงมากขึ้น

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่ลอนเทนนิสสมาคม ได้รับการสนับสนุนจาก ปตท. เพื่อพัฒนานักหวดเยาวชนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดจึงคัดดาวรุ่งชายและหญิงจากโครงการดังกล่าว 5 คนมาต่อยอด ผ่านโครงการเดอะ สตาร์ เป็นชาย 3 คน ได้แก่ "พ้ง" กิตติพงศ์ วชิรมโนวงษ์, "ก้องภพ เลิศชัย, "แชมป์" วริศ สอนบุตรนาค และหญิง 2 คน ได้แก่ "กิ๊ฟ" นภัสกร แสนแก้ว, "เอิร์ธ" เพียงธาร ผลิพืช โดยมี ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 9 ของโลกมาทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนมั่นใจว่าในเวลา 2 ปีจากนี้ โครงการเดอะ สตาร์ จะสร้างนักเทนนิสรุ่นใหม่ขึ้นมาสร้างชื่อให้ทีมชาติ และเวทีโลก ได้แน่

ขณะที่ ภราดร กล่าวว่า จะพยายามทำให้เป้าหมายเป็นจริงให้ได้คือ การมีนักหวดอาชีพรุ่นใหม่ขึ้นมาทดแทน ภราดร หรือ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ส่วนเรื่องการกลับไปเล่นเทนนิสอาชีพของตนนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดโปรแกรมที่ชัดเจนว่าจะเล่นเมื่อไหร่

"การทำธุรกิจรวมถึงการรับเล่นหนังเรื่องบางระจัน 2 ไม่ใช่ประเด็นใหญ่ที่ทำให้บอลไม่ตัดสินเล่นเทนนิสสักที และการที่รับเล่นหนังเรื่องแรก ก็ทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะเทเวลาให้วงการบันเทิงมากขึ้น ส่วนครอบครัวนั้น บอลกับฟ้า (นาตาลี) จะออกเดินทางวันที่ 27 พ.ย.นี้ ไปที่มัลดีฟส์ เพื่อฉลองครบรอบวันแต่งงาน 2 ปี ซึ่งตรงกับดนัยและน้องต๊าบ (ชรินพร) จะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่มัลดีฟส์เช่นกัน แต่ไปคนละสถานที่"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook