ลีเดีย ลงละครเรื่องแรก

ลีเดีย ลงละครเรื่องแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บ่นเลิฟซีน เล่นยาก

ลีเดีย-ศรัณรัชต์ วิสุทธิธาดา จากนักร้องสาวชื่อดังที่ล่าสุดหันมาเอาดีกับงานละครเรื่องแรกในชีวิต ใน ระบำดวงดาว ซึ่งการรับงานครั้งนี้เจ้าตัวเผย กดดันกับบทเลิฟซีนมากที่สุด

ระบำดวงดาว เป็นละครเรื่องแรกเลย บทในเรื่องนี้เป็นตัวละครที่สู้คน เป็นคนยากจนสู้ชีวิต หน้าตาดูไม่จนเลยนะ จะเล่นได้เหรอ ได้สิ ต้องแสดงให้สมบทบาท เราต้องพยายามตีบทให้แตก แล้วในเรื่องยังเป็นแม่ค้าขายกล้วยแขก ต้องพูดภาษาแม่ค้าด้วย ปากจัด แล้วในบทบางทีก็มีคำที่เราไม่เ้าใจอย่างคำว่าอีด้าง ก็ต้องให้พี่ทีมงานอธิบายให้ฟัง (หัวเราะ) ถ่ายไปบ้างหรือยัง บางส่วนค่ะ แต่บทได้มาแล้วก็เอามาอ่านทำความเข้าใจ พออ่านบทล่ะก็มีหลากหลายอารมณ์มาก ทั้งสวีทหวาน ทั้งโมโห แล้วยังมีฉากที่พี่พลอยจะต้องเข้ามาผลักเราตกบันได อ่านไปก็คิดไปว่าเราจะทำได้ออกมาสมจริงไหม

มีเลิฟซีนไหม รู้สึกว่าจะมีนะ คือเท่าที่อ่านในบทคราว ๆ ก็มี ซึ่งทำเอาตื่นเต้นเหมือนกันนะ เพราะการแสดงเลิฟซีนมันยากจริง ๆ นะ เราไม่รู้มุมกล้องว่าทำอะไรยังไง ต้องขออนุญาตใครก่อนรือเปล่า ไม่ต้องค่ะ เพราะว่ามันเป็นการทำงาน ก็หนักใจกับบทนี้เหมือนกันนะ เพราะว่าในบทไม่ใช่เลิฟซีนแบบว่ารักกันหวานแหวว แต่มันเป็นเลิฟซีน แบบว่าเขาเข้ามาทำร้ายเรา ซึ่งเป็นฉากที่ยากพอสมควรเราไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อนเลย ถ้ามีเลิฟซีน จริง ๆ เราจะกล้าเล่นจริงหรือเปล่า ก็ไม่รู้จะรอดไหมนะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องจริงหรือไม่จริง ก็ต้องดูอีกทีว่าจริงขนาดไหน โป๊ขนาดไหน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook