กลัวการแต่งงาน อั้ม ควงพ่อฉลองวันเกิด

กลัวการแต่งงาน อั้ม ควงพ่อฉลองวันเกิด

กลัวการแต่งงาน อั้ม ควงพ่อฉลองวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แย้มยังไม่คิดเรื่องวิวาห์ ยอมรับกลัวการแต่งงาน อ้ำอึ้ง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซื้อชุดนอนซีทรูให้ เผยซื้อกระเป๋าหรู 2 แสนบาท ให้ตัวเองเป็นของขวัญวันเกิด เตรียมฉลองวันเกิดกับพ่อและแม่ที่เกาะฮ่องกง

ปล่อยให้บรรดาเพื่อนๆ ในวงการเตรียมตัวแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็น เมย์ เฟื่องอารมย์ และ นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ เมื่อเจอตัวนางเอกสาว อั้ม พัชราภา เลยถามไถ่ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิว งานนี้อั้มถึงกับส่ายหน้าทันที พร้อมกับตอบว่ากลัวการแต่งงาน

"ของอั้มอีกนาน เพื่อนคงไม่ตื่นเต้นกับอั้มหรอก เพราะรู้ว่าคงไม่มี คงอีกหลายปี ถามว่ากลัวเรื่องอายุไหม ก็กลัว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ อั้มไม่อยากคิดเรื่องนี้เลย ต้องดูไปเรื่อยๆ คือความรู้สึกตัวเองเป็นเด็ก ไม่เหมือนอายุ ใจเรากับอายุมันขัดกัน

ตอนเด็กๆ คิดไว้ว่าอายุเท่าตอนนี้ล่ะจะแต่งงาน แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ แล้วที่สำคัญไม่มีใครมาขอ (หัวเราะ) ไม่มีใครเร่งเลย ทุกคนคงยินดีถ้าอั้มไม่แต่งงาน แต่อย่าโสดนาน สัก 4-5 ปี แล้วกัน ผู้หญิงทุกคนอยากมีงานแต่งงาน (โน้ตมาเปรยๆ ไหม) ไม่มีใครเปรย ไม่อยากให้เปรยด้วย รู้สึกว่าตัวเองเด็กจริงๆ เหมือนเพิ่งจบ ตัวเองยังไม่คิดเรื่องนี้ ก็ทำงาน งานกำลังดี อั้มไม่รีบ" อั้มกล่าว

ถามต่อ ว่าเชื่อเรื่องที่ได้รับช่อดอกไม้ในงานแต่ง แล้วจะได้แต่งงานหรือไม่ นางเอกชื่อดังกล่าว ว่าไม่เชื่อเรื่องดังกล่าว เพราะเคยได้รับช่อดอกไม้จากงานแต่งเพื่อนมาหลายช่อแล้ว

"อั้มได้รับทุกงาน อั้มไม่เชื่อเรื่องนี้ เพราะอั้มรับเยอะเกินไป คืออั้มไม่อยากแต่ง ไม่อยากมีครอบครัว กลัว ไม่อยากคิดเรื่องนี้ อั้มยังวัยรุ่นอยู่เลย ทุกวันนี้อั้มยังซิ่งอยู่เลย อั้มมีกลุ่มเพื่อนทั้งในวงการ และนอกวงการ อั้มคงแต่งคนสุดท้ายชัวร์" นักแสดงวิกหมอชิตแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าช่วงนี้ใกล้จะถึงวันเกิดในวันที่ 5 ธันวาคม จึงให้ของขวัญตัวเอง โดยการซื้อกระเป๋าราคา 2 แสนบาท

"ค่อนข้างใช้จ่ายเยอะ เพราะเป็นเดือนเกิดของตัวเอง ก็อยากจะเติมความสุขให้กับตัวเอง (มีข่าวแซวว่าโน้ตไปซื้อชุดนอนซีทรูที่เซ็นทรัลเวิลด์ให้) ปกติชอบใส่ชุดนอนสบายตัวอยู่แล้ว ก็ซื้อตามปกติ โน้ตไม่ได้เลือกให้ ต้องเอาความชอบของคนใส่"

ส่วนในวันเกิดปีนี้จะไปฉลองที่ไหนกับใครนั้น อั้มกล่าวว่าในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ จะพาพ่อกับแม่ไปเที่ยวฮ่องกง ซึ่งไม่ได้ชวนหวานใจ โน้ต

"อั้มไปกับพ่อแม่ แล้วก็จะมีเพื่อนไปด้วย คือเปลี่ยนบรรยากาศ เพราะวันพ่อ เราอยู่เมืองไทยทุกปี (มีหนุ่มๆ ข้างกายซื้อของขวัญให้บ้างหรือยัง) ยังไม่มี เพราะยังไม่ถึงวันเกิด" อั้มกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook