ชมพู่ โต้เปล่าติด น็อต จน แตงโม น้อยใจ

ชมพู่ โต้เปล่าติด น็อต จน แตงโม น้อยใจ

ชมพู่ โต้เปล่าติด น็อต จน แตงโม น้อยใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าสาวชมพู่-อารยา เพราะงานเยอะหรือว่าติดไฮโซหนุ่ม น็อต-วิศรุต จนทำให้เพื่อนซี้อย่างสาว แตงโม-ภัทรธิดา ออกอาการน้อยใจ

ไม่รู้เพราะงานเยอะหรือว่าติดไฮโซหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ จนทำให้เพื่อนซี้อย่างสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ออกอาการน้อยใจบ่นว่าสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไม่มีเวลาให้ ล่าสุดเจอสาวชมในงานเปิดตัว คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เจ้าตัวจึงให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทเรื่องงานให้ฟังว่า

ดูแตงโมน่าจะไม่มีเวลามากกว่าหรือเปล่า ส่วนเรื่องติดน็อตนี่ เคยเห็นชมไปไหนกับใครบ้างมั้ยล่ะ ก็ไม่ได้ติด เพราะก็ไปไหนมาไหนคนเดียวตลอด คู่แตงโมน่าจะติดกันมากกว่า เพราะของเขานี่อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ชมว่าโมไม่ได้น้อยใจหรอก คงจะกัด ๆ แกมหยอกมากกว่า เพราะเราก็คุยกับน้องตลอดอยู่แล้ว อย่างเมื่อไม่นานนี้ก็เจอกัน นัด กินข้าวกัน เขาก็พาคนของเขามาด้วย แต่จริง ๆ ชมก็ไม่มีเวลาให้ใครทั้งนั้นแหละ มีข่าวว่า พี่จ๋า-ยศสินี อยากให้เราเล่น เพลิงบุญ มาก ? เป็นข่าวที่ใช้เวลาเคลียร์หลายเดือนมาก แล้วชมก็ได้คุยกับพี่จ๋าแล้วว่า จริง ๆ มีเหตุผลทั้งเรื่องของเวลา แล้ว บทมันไม่แตกต่างจากที่เคยเล่นมา ไม่ใช่ไม่อยากเล่นร้าย ไม่นานมานี้ชมเองก็เพิ่งเข้าไปคุยกับช่อง 3 เรื่องของละครปีหน้า ผู้ใหญ่ก็ฟันธงมาว่าต้องมีเรื่องหนึ่งที่เล่นร้ายแน่นอน แต่ไม่ใช่เพลิงบุญ ...สิ้นปีจะมีถ่ายชุดว่ายน้ำให้เห็นมั้ย ? ปีนี้ไม่ถ่าย เพราะมีความรู้สึกว่าถ่ายไปก็เสมอตัว ไม่มีอะไรตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่ก็มีติดต่อมาบ้าง เพราะเราก็เคยถ่ายมาแล้ว ถามว่าเป็นเพราะทางช่องขอมั้ย มันก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น เขาก็ค่อนข้างให้เกียรติเรา แต่อย่างที่บอกว่าถ่ายทั้งทีก็อยากได้เสียงตอบรับดี ๆ ตอนนี้ก็ดูคนอื่นถ่ายไปก่อนแล้วกันค่ะ ชมพู่ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook