พลอย รับเกร็งปะทะ ออย-ธนา

พลอย รับเกร็งปะทะ ออย-ธนา

พลอย รับเกร็งปะทะ ออย-ธนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย-เฌอมาลย์ รับเกร็ง ต้องประชันฝีมือกับ ออย-ธนา ในละครเรื่อง ระบำดวงดาว

"พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" นักแสดงสาวที่เรียกว่ามีข่าวแทบจะทุกวัน ส่วนเรื่องงานเธอก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน และล่าสุดรับบทร้ายอีกครั้งในละครเรื่อง "ระบำดวงดาว" ซึ่งต้องประชันฝีมือกับ "ออย-ธนา สุทธิกมล" ซึ่งในเรื่องนี้ พลอย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ในเรื่องระบำดวง ดาว เรื่องนี้กดดันไหม เพราะตามบทเห็นว่าต้องร้ายมาก "ใช่ค่ะ ร้ายสุด ๆ ไม่กดดันนะ เพราะถ้ากดดันตัวเองมาก ๆ งานจะพัง ทำงานแบบสบาย ๆ เราทำหน้าที่ของเรา รับผิดชอบในส่วนของเราให้ดีที่สุด ไม่เอางานมากดดันเพราะถ้ากดดันมากกลัวเล่นได้ไม่ดี" กับ ออย-ธนา เจอกันเป็นครั้งแรก "กับพี่ออย พลอยเคยถ่ายแบบด้วยกันครั้งเดียวเอง ดูเป็นคนน่าค้นหาดี แต่เรื่องทำงานยังไม่ทราบค่ะ เพราะว่ายังไม่เคยถ่ายละคร ด้วยกัน พลอยว่าคงต้องใช้เวลาสร้างความคุ้นเคย"

ดูพลอยเกร็งเหมือนกันเนอะ "ก็เกร็งค่ะ เพราะว่าพี่เขาเป็นผู้ชาย ก็ไม่รู้จะยังไงเหมือนกัน แต่คิดว่าเดี๋ยวทำงานกันไปก็คุ้นเคยกันเอง ความเกร็งอาจลดน้อยลง" ในเรื่องนี้ต้องเซ็กซี่ไหม "ในเรื่องปกติค่ะ ไม่มีเซ็กซี่ ตามบทเขาร้ายอย่างเดียว คือในเรื่องพลอยตีกับทุกคนเลย หลอกใช้ลีเดียด้วยในเรื่อง" ช่วงนี้เล่นร้ายบ่อยนะ "พลอยก็แล้วแต่ทางช่องค่ะ ช่วงนี้ช่องอยากให้เราเล่นอย่างนี้ก็ทำงานของเราให้ดีที่สุด คิดเท่านั้นพอค่ะ พลอยสบาย ๆ ไม่คิดอะไรมาก แล้วแต่ผู้ใหญ่จะสั่งค่ะ" กลัวคนดูติดภาพไหม "ไม่นะ พลอยก็เล่นมาหลายเรื่องแล้ว ไม่เห็นคนติดภาพเลย พลอยเล่นหลากหลายนะ ร้ายก็ได้ คอมเมดี้ก็ได้ เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ คนดูเลยไม่ติดภาพ พลอยว่าดีเสียอีกคนดูจะได้ไม่เบื่อ" พลอย กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook