ทักษิณชวนอภิสิทธิ์กินเนื้ออูฐ ยันไม่มีชื่อใหม่

ทักษิณชวนอภิสิทธิ์กินเนื้ออูฐ ยันไม่มีชื่อใหม่

ทักษิณชวนอภิสิทธิ์กินเนื้ออูฐ ยันไม่มีชื่อใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ ทวิตอยาก ชวน อภิสิทธิ์ ทานเนื้ออูฐจะได้รู้อะไรมากขึ้น และจะหายๆไปบ้างเพราะจะเดินทางไปหลายประเทศ ยันจะใช้ชื่อเดิมไม่มีชื่อใหม่

ในวันนี้ (27 พ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ตามเวลาประเทศไทย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวิต http://twitter.com/Thaksinlive ความว่า " ช่วงนี้ที่ UAE เป็นวันหยุดยาวครับ เพราะเป็นวันชาติ UAE ต่อด้วยวันสำคัญทางศาสนาอิสลามและถือเป็นการขึ้นปีใหม่ของเขาหรือขึ้นปี ฮัจจะเลาะห์ศักราช

"ผมคงจะหายๆไปบ้างเพราะจะเดินทางไปหลายประเทศ แต่จะพยายาม tweet มาเรื่อยๆคอยเล่าให้ฟัง แต่อย่าลืมบอกรัฐบาลด้วยนะครับว่าใช้ชื่อเดิมไม่มีชื่อใหม่ อย่าลืมบอกด้วยว่าอย่าไปเที่ยวกวนใจประเทศอื่นๆเขาเพราะถึงแม้ว่าผมจะมี หัวใจเป็นไทยล้าน% ก็ไม่ได้ใช้พาสปอร์ตไทยก็คุณใช้ความโกรธแค้นถอนไปเลยพลาด"

นอกจากนี้ มีคำถามจากคนที่ติดตาม พ.ต.ท.ทักษิณ ในทวิตเตอร์ถามว่า ผลจากการที่คุณอภิสิทธิ์ เดินทางกระชับสัมพันธ์กับทางกลุ่ม UAE จะขอความร่วมมือกดดัน มีผลกระทบบ้่างหรือปล่าวครับ?

พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ตอบว่า "ผมอยากชวนคุณอภิสิทธิ์มาทานเนื้ออูฐแถวนี้จะได้เข้าใจอะไรมากขึ้น ว่างๆก็เดินสายอาเซี่ยนให้ครบด้วยเพราะมันเป็นประเพณีปฏิบัติของอาเซี่ยน " และได้ตัดบทว่า " ขออนุญาตเข้านอนก่อนนะครับ พรุ่งนี้ต้องออกแต่เช้าไป Abu Dhabi เพื่อไปอวยพรปีใหม่Sheikhตามประเพณีของศาสนาอิสลามครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook