สน ยันชอบ ผู้หญิง โต้ควง อ้วน สวีทหวาน

สน ยันชอบ ผู้หญิง โต้ควง อ้วน สวีทหวาน

สน ยันชอบ ผู้หญิง โต้ควง อ้วน สวีทหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน-ยุกต์ ลั่น แมนพันเปอร์เซ็นต์ ปัดข่าวแอบควง อ้วน-รังสิต สวีทหวาน

ตอกย้ำภาพเกย์อย่างชัดเจนสําหรับ "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มสนแอบควงหนุ่ม "อ้วน-รังสิต" สวีทแบบ "ชาย-ชาย" อีกต่างหาก ไหนจะนาย "กันต์ กันตถาวร" อีกกลายเป็นรัก 3 เส้าที่แปลกที่สุด งานนี้นายสนแก้ตัวเป็นพัลวัน ยังไงก็ยืนยันว่า ชอบผู้หญิงจริงๆนะ

"สนกับพี่อ้วน-รังสิต ก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเลยครับ เห็นหน้าตามหนังสือพิมพ์ เรื่องควงกันผมกับพี่อ้วนไม่รู้จักกันครับ แต่ว่าพี่กันต์เท่าที่ผมรู้จักเค้าไม่ได้เป็นแน่ๆ คนมองเป็นรัก 3 เส้า รู้สึกแปลกๆ ปกติมันจะเป็นผู้หญิงไม่ใช่หรอ นี่เป็นผู้ชายหมดเลย ผมก็ไม่เคยได้ยินข่าวนี้นะ แปลกใจมาก กับพี่อ้วนอาจจะเจอกันบ้างตามงานเท่านั้น ถ้าเจอหน้าจะเคลียร์ไหม ก็คงไม่หรอกครับ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง

โดยส่วนตัวผมก็ไม่ได้ทําอะไรเลยนะ ก็เรียนแล้วก็ถ่ายละครอย่างเดียว กลับบ้านเล่นกีฬา ไม่ค่อยได้ไปไหนเลย ก็แอบแปลกใจเหมือนกันว่าทําไมมีข่าว ผมก็ไม่ได้เปิดตัวแบบว่าไปเดินกับผู้หญิงหรือว่าไปจีบผู้หญิง อาจจะมองว่าผมไม่ได้ชอบผู้หญิงหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วผมชอบผู้หญิง แม้จะไม่ได้มีแฟน ไม่ได้มีคนที่คุยด้วย

หาคนสยบข่าวลือ ไม่รู้สิผมไม่อยากคบใครดูใจหลายๆคน คือชีวิตสนได้เจอคนน้อยด้วย ผมไม่ได้ปิดกั้นมีคนบอกว่าผมเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง แต่ผมเครียดนะบางทีมันมีเรื่องในหัวเยอะ คุยกับใครเค้าอาจจะมองว่าเข้าไม่ถึงคือสนเรียนหนักมาก ยังไงสนก็ชอบผู้หญิง พันเปอร์เซ็นต์"

 

อ้วน รังสิตอ้วน รังสิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook