นุ่น ยิ้มรับหมอดูทักดวงหนุน ต๊อด เป็นรัฐมนตรี

นุ่น ยิ้มรับหมอดูทักดวงหนุน ต๊อด เป็นรัฐมนตรี

นุ่น ยิ้มรับหมอดูทักดวงหนุน ต๊อด เป็นรัฐมนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ่น วรนุช เขินโดนหมอดูทัก หลังแต่งงานดวงจะหนุน ต๊อด ปิติ ได้เป็นรัฐมนตรี แถมจะมีทายาทถึง 3 คน เผยปีใหม่น่าจะได้เห็นการ์ดแต่งงาน

กำลังเตรียมจัดงานวิวาห์ ที่จะมีขึ้นในปีหน้า สำหรับนางเอกสาว นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ กับแฟนหนุ่มไฮโซ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี แม้ว่าทั้งคู่ยังไม่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่ล่าสุดก็มีหมอดูออกมาทำนายทายทัก ว่าหลังแต่งงานแล้ว ดวงของนางเอกสาวจะหนุนดวงของสามี และหากต๊อดลงเล่นการเมือง จะได้เป็นถึงรัฐมนตรี เมื่อเจอตัวนุ่นเลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้ เธอถึงกับหัวเราะร่วน พร้อมกับเผยดังนี้

"มีหมอดูมาทายจริงเหรอ...นุ่นคิดว่าเป็นแฟนกันแต่งงานกัน ถ้าต่างคนต่างหนุนนุ่น ว่าก็เป็นเรื่องที่ดีนะ อันนี้ก็ต้องไปถามต๊อดมากกว่า เพราะก็รู้ๆ กันอยู่ ว่าต๊อดยังไม่ได้เล่นการเมือง เขาก็ยังทำงานของเขาอยู่ อนาคตก็ไม่ทราบว่าจะเล่นไหม เราไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้เลย แต่แค่งานตอนนี้ก็ยุ่งมากอยู่แล้ว และการเมืองตอนนี้ยุ่งนะอย่าเป็นเลย" นุ่นกล่าว

ส่วนที่มีข่าวว่าหมอดูได้ทำนายว่า หากแต่งงานแล้ว จะมีทายาทถึง 3 คนรวด นางเอกชื่อดังกล่าวว่ายังไม่คิดเรื่องนี้ เพราะกำลังเตรียมตัวอยู่กับงานแต่ง ซึ่งก็คืบหน้าได้ฤกษ์แจกการ์ดเชิญช่วงปีใหม่นี้แล้ว

"คือยังไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย ขอสบายๆ ก่อน เพราะเรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่คืบหน้าเลย แต่ก็ดูแบบชุดมาไว้ 2-3 แบบแล้ว ถ้าจะเอาก็เป็นแบบเรียบง่าย คงเป็นสีขาว ลากยาวๆ คงไม่เอา เพราะแค่ใส่ชุดราตรีไปงาน ยังต้องระวังคนเหยียบเลย (ยิ้ม) นุ่นคิดว่างานก็คงเหมือนทั่วๆ ไป แต่ยังไม่มีไอเดียอะไรเลย เพื่อนเจ้าสาวก็หลายคน ไม่จำกัด แต่ต้องช่วยกันทำงานนะ ถึงจะใกล้งานแล้วแต่นุ่นว่าคงจัดทัน เตรียมไปทีละสเต็ป อย่างการ์ดเชิญงานแต่ง ช่วงปีใหม่ก็น่าจะได้เห็นกันแล้ว" นุ่นกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook