จับแล้วฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็ก11ขวบแปดริ้ว

จับแล้วฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็ก11ขวบแปดริ้ว

จับแล้วฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็ก11ขวบแปดริ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากผลตรวจดีเอ็นเอมัดตัว ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ 28พ.ย. พล.ต.อ.จงรัก จะเดินทางไปแถลงข่าวด้วยตัวเอง จับคนขายไอศกรีมลักเด็กชายวัย14ปีละเมิดทางเพศ

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.52 รายงานข่าวแจ้งว่ากรณีเด็กหญิง อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ถูกคนร้ายบุกลวงฉุดออกจากบ้านพักกลางดึก ก่อนพาไปข่มขืนฆ่ารัดคอทิ้ง ที่บริเวณกลางไร่มันสำปะหลัง ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากด้านหลังวัดท่าซุงเก่า ประมาณ 300 เมตร จนมีผู้มาพบศพนั้น

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้แล้วชื่อนายมาโนช หรือแพ บุญมาก หลังจากผลการตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องหาตรงกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (28พ.ย.) พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รองผบ.ตร.จะเดินทางมาแถลงข่าวด้วยตัวเอง


จับคนขายไอศครีมลักเด็กชายวัย14ปีละเมิดทางเพศ

อีกรายเมื่อเวลา 19.00 น. พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า สว.พดส.ภ. 2 (สารวัตรศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 ) นายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็กเมืองพัทยา และ นางยาอาชีพแม่ค้าขายของชำ อยู่ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ร่วมกันนำจับนายศุภณัฐ ประยงค์หอม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 ม.3 ต.บ้านแยก อ.หนครไทย จ.พิษณุโลก พนักงานอาชีพรับจ้างขับรถขายไอศกรีม หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายศุภณัฐ ได้ลักพาตัว เด็กชายไอซ์ อายุ 14 ปี ลูกชายของนางยามาเพื่อกระทำชำเราล่วงละเมิดทางเพศ

ทั้งนี้นายศุภณัฐ ได้ลักพาตัวเน้องไอซ์มาจาก ร้านเกมส์ใกล้กับโรงเรียนใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่เมื่อ วันที่ 6 สิงหาคม 2552 หรือเท่ากับ 4 เดือนที่ผ่านมาขณะที่น้องไอซ์ เลิกเรียนและออกมาเล่นเกมส์ที่ร้านเกมส์ข้างโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งนางยาได้เข้าแจ้งความว่าลูกหายไว้กับ ร.ต.ท.เรวัฒน์ พิศโสระ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อให้ช่วยตามหาลูกชายและจับกุมตัวคนร้ายที่เกี่ยวข้องในการลักพาตัวลูกไปแล้ว

อีกทั้งนางยาได้มาขอความช่วยเหลือกับ พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า สว.พดส.ภ. 2 (สารวัตรศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 ) นายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็กเมืองพัทยา ให้ช่วยสืบสวนตามหา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายศุภณัฐ

นางยาได้เห็นน้องไอซ์ ลูกชายที่หายตัวไปนานยังมีชีวิตอยู่ถึงกับดีใจจนร้องไห้เข้าไปพาลูกชายมากอดไว้ทันที พร้อมกับต่อว่านายศุภณัฐ ด้วยความโมโห จากนั้นตำรวจจึงควบคุมตัวนายศุภณัฐ ไปสอบสวนที่ สภ.บางละมุง

เบื้องต้นนายศุภณัฐ ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ได้พาตัวน้องไอซ์ มาจากร้านเกมส์ข้างโรงเรียนจริง แต่เด็กยินยอมมาเอง และได้พามาอยู่กินที่บ้านพักของพนักงานขายไอศครีม และเลี้ยงดูพร้อมกับทำอนาจารหรือล่วงละเมิดทางเพศต่อน้องไอซ์จริง ซึ่งเด็กก็ยินยอมโดยที่ตนไม่ได้บังคับแต่อย่างใด และได้พานั่งรถจักรยานยนต์ออกไปขายไอศครีมด้วยทุกวัน ทั้งยังบอกอีกว่า ตนรักน้องไอซ์ เหมือนลูกตัวเองมาก จึงซื้อเกมส์ให้เล่นเพราะเด็กชอบเล่นเกมส์มาก และไม่พากลับไปหาพ่อแม่ จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว

พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า สว.พดส.ภ. 2 กล่าว่า อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ปักใจเชื่อว่านายศุภณัฐ ไม่ได้ลักพาตัวน้องไอซ์ เนื่องจากพฤติกรรมของนายศุภณัฐ นั้นเป็นพวกชอบตุ๋ยเด็กหรือชอบล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กชาย และมีหลักฐานชัดเจนว่า ก่อเหตุลักพาตัวน้องไอซ์จริงโดยที่แม่เด็กนั้นแจ้งความเอาเรื่องจนถึงที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาว่า "ลักพาตัวและกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี" ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนน้องไอซ์นั้น นางยาผู้เป็นแม่ได้พาไปตรวจเช็คสุขภาพที่ รพ.บางละมุง เพื่อเป็นหลักฐานในการประกอบสำนวนคดี และจะได้เรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook