เพื่อไทยเปิดตัวจปร.9 อัดป๋าเปรมตัวปัญหา

เพื่อไทยเปิดตัวจปร.9 อัดป๋าเปรมตัวปัญหา

เพื่อไทยเปิดตัวจปร.9 อัดป๋าเปรมตัวปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อไทยเปิดตัวจปร.9 พล.ท.อุดม เข้าสมัครสมาชิกพรรค อัดป๋าเปรมตัวปัญหา ด้านพัลลภยันทหารมาร่วมงานจงรักภักดีทุกคน ไม่ได้ทรยศชาติ

นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี สมาชิกพรรคและจปร.7 ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวอดีตนายทหารจปร.9 และจปร.13 ซึ่งทั้งหมดเคยสังกัดหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จ.ลพบุรี จำนวน 6คน นำโดย พล.ท.อุดม เกษพรหม อดีตเสนาธิการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จ.ลพบุรี มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย

พล.ท.อุดม เกษพรหม กล่าวว่า จปร.9 ส่วนใหญ่อยู่ในเสื้อเหลือง มีอยู่ในเสื้อแดงไม่กี่คน หากถามว่าทำไมตนเลือกมาเสื้อแดง ต้องเล่าให้ฟังว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาขณะนั่งกินยาดองอยู่หน้าบ้าน ตนเป็นคนขี้เหล้า มีนายดาบตำรวจคนหนึ่งมาคุยกับตนสักพักได้ขอตัวไปทำงาน เนื่องจากขณะนั้นมีการชุมนุมปราศรัยคนเสื้อแดง ที่วงเวียนพระนารายณ์ จ.ลพบุรี ด้วยความตึงๆ ตนก็ไปดูด้วย

ปรากฎว่ามีนายทหารพลร่มนอกราชการที่รู้จักมาพูดคุย จากนั้นได้ให้ตนขึ้นเวทีปราศรัย เล่าให้ฟังว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเป็นปลายเหตุ ต้นเหตุ คือ พล.อ.เปรม ด้วยความที่เป็นคนปากจัด บอกปัญหาทั้งหมดคือ อีเปรม ไม่เคยเรียกพล.อ.เปรม ถ้าเมาหน่อยเรียก ไอ้เปรม เมาหนักเรียก ไอ้เหี้ยเปรม เมาหนัก ๆ ก็เรียก เย็ดแม่เปรม ซึ่งคนฟังปรบมือชอบใจ

พล.ท.อุดม กล่าวอีกว่า เหตุผลที่เข้าพรรคเพื่อต้องการเอาความจริงมาตีแผ่ให้ประชาชนได้รับทราบ และเหตุผลสำคัญ คือ เกลียดพล.อ.เปรม และจะหาวิธีให้คนลพบุรีและจ.พิษณุโลก เข้าใจและให้เลือกพรรคเพื่อไทยเท่านั้น เชื่อว่าจ.ลพบุรี หากส่งเสาไฟฟ้าลงประชาชนก็จะเลือก

พล.อ.พัลลภ กล่าวว่า ผู้ที่มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย เป็นทหารจากหน่วยรบพิเศษ การที่บางคนกล่าวหาไม่จงรักภักดี ขายชาติ นั้นไม่จริง เพราะท่านเหล่านี้เคยเสี่ยงชีวิตเพื่อชาติ ราชบัลลังก์มาตลอด และวัตถุประสงค์ทุกคนที่มาร่วมงานเพื่อต้องการให้ประเทศมีความมั่นคง ประชาชนอยู่อย่างสันติสุข และทุกคนมองว่าพรรคเพื่อไทยเท่านั้นที่จะทำเรื่องดังกล่าวได้ ทุกคนสมัครใจมา ไม่มีใครไปบังคับหรือเกลี้ยกล่อม

ระหว่างการแถลงข่าว ช่วงที่ พล.ท.อุดม โจมตี พล.อ.เปรม อย่างดุเดือด ทุกคนต่างประหลาดใจและตะลึงงัน ขณะที่ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรค ได้แต่นั่งก้มหน้าอยู่ตลอดเวลา ขณะที่ พล.อ.พัลลภ นั่งฟังด้วยสีหน้าเรียบเฉย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook