ไทเกอร์ วูดส์ ประสบเหตุรถชนต้นไม้เจ็บสาหัส!!!

ไทเกอร์ วูดส์ ประสบเหตุรถชนต้นไม้เจ็บสาหัส!!!

ไทเกอร์ วูดส์ ประสบเหตุรถชนต้นไม้เจ็บสาหัส!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีอาร์ส่วนตัวและโฆษกโรงพยาบาลยืนยัน "ไทเกอร์ วู้ด" ปลอดภัยกลับบ้านได้แล้ว บาดเจ็บที่ใบหน้าเพียงเล็กน้อยหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวและโฆษกโรงพยาบาลเปิดเผยว่า ไทเกอร์ วู้ด นักกอล์ฟชื่อดังระดับโลก บาดเจ็บเล็กน้อย จากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในช่วงเช้าของวันศุกร์ (27พ.ย.)ใกล้เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บจนคณะแพทย์เห็นว่าปลอดภัยดีแล้วจึง อนุญาตให้กลับบ้านได้

แถลงการณ์ร่วมระหว่างพีอาร์ส่วนตัวและโฆษกโรงพยาบาลระบุว่า "นักกอล์ฟมือโปรระดับแนวหน้าของโลก มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลก่อนจะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน หลังจากแพทย์เห็นว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวได้รับการรักษาจนปลอดภัยแล้ว"

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวอ้างรายงานของตำรวจประจำรัฐว่า นายวู้ด นักกอล์ฟชื่อดังวัย 33 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ แต่นายแกรี่ บรูห์น นายกเทศมนตรีเมืองวินเดอร์เมียร์ รัฐฟลอริดา ซึ่งกำกับดูแลในพื้นที่ๆเป็นจุดเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ยืนยันกับซีเอ็นเอ็น เครือข่ายสถานีข่าวตลอด 24 ชั่วโมงว่า อาการบาดเจ็บของนายวู้ดจากอุตบัติเหตุครั้งนี้ มีเพียงมีบาดแผลเพียงเล็กน้อย ที่ใบหน้าเท่านั้น

ด้านนางซูซาน แจคสัน รองประธานระดับอาวุโสของเฮลธ์ เซนทรัล ฮอสพิทัล กล่าวยืนยันเช่นกันว่า นายวู้ด ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยจากอุบัติเหตุครั้งนี้ และสามารถกลับบ้านได้แล้ว แต่ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของนักกอล์ฟชื่อดัง

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของหน่วยลาดตระเวณทางหลวงรัฐฟลอริดา(เอฟเอชพี) หรือตำรวจประจำรัฐ ได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นในช่วงก่อนหน้านี้ว่า รถยนต์เอสยูวี รุ่นเอสคาเลดปี 2009 ของนายวู้ด ประสบอุบัติเหตุชนกับหัวก็อกดับเพลิงและต้นไม้ที่อยู่ใกล้ๆบริเวณถนนวงแหวนในย่านไอเซิลเวิร์ธ รัฐฟลอริดา เมื่อเวลา 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น แต่ไม่มีการรายงานข่าวนี้ออกไปจนถึงเวลา 14.00น.ของวันเดียวกัน

เจ้าหน้าที่เอฟเอชพี กำลังเร่งสอบสวนหาสาเหตุของอุบัตเหตุครั้งนี้เพื่อตั้งข้อกล่าวหา ขณะที่หนังสือพิมพ์เดอะ เซนทิเนล ซีเอ็นเอ็น และฟ็อกซ์ นิวส์ รายงานคำพูดของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนยันว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับแอลกอฮอล์แต่อย่างใด อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำวจยังกล่าวด้วยว่า ช่วงที่เกิดเหตุ ถุงลมนิรภัยของรถคาดิแลคที่วู้ดขับมาไม่ทำงาน ซึ่งหมายความว่า นายวู้ดขับรถมาด้วยความเร็วต่ำกว่า 53 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook