ลือมูรินโญเสียบราฟา

ลือมูรินโญเสียบราฟา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
*สื่อนอกตีข่าวนั่งกุนซือหงส์คนใหม่*เฟอร์กีส่องกล้องเล็งดาวรุ่งคาร์ดิฟฟ์

บ่อนผู้ดียก โฮเซ มูรินโญ นั่งแท่นเต็ง 1 กุนซือ หงส์แดง คนต่อไป แต่ขณะที่ ตอร์เรส หนุนหลัง ราฟา คือคนที่ ใช่ ในการพาทีมสู่ความสำเร็จ พร้อมมั่นใจ ลิเวอร์พูล จะทำผลงานติด 1 ใน 4 อันดับแรกเหมือนเดิม ส่วน กัลลาส ยังเจ็บตา ส่อวืดช่วย ปืนโต ฟัดเกือก เชลซี บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์นี้ ด้าน เฟอร์กี เล็งการณ์ไกล งาบตัว อดัม แมทธิวส์ กองหลังวัย 17 ปีของ คาร์ดิฟฟ์

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

มูรินโญมีลุ้นคุมหงส์แทนราฟา

หงส์แดง ลิเวอร์พูล อาจได้เปลี่ยน กุนซือใหม่ หันมาใช้บริการของ โฮเซ มูรินโญ กุนซือทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ตามรายงานจาก นสพ. เดลี เมล์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล มีผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ พอดีกับที่ มูรินโญ แม้นำทีม เนรัซซูรี เป็นจ่าฝูงในลีก แต่สถานการณ์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ยังไม่แน่ ทำให้มีข่าวหาก อินเตอร์ ตกรอบแบ่งกลุ่ม มูรินโญ อาจโดนปลดออก ขณะเดียวกันอดีตกุนซือเชลซี ก็เคยเผยว่าอยากกลับมาทำงานในอังกฤษอีกครั้ง และบริษัทรับแทงพนันในอังกฤษก็ยกให้ มูรินโญ เป็นเต็ง 1 นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่ของลิเวอร์พูล

สกายเบต ยกให้ ราฟา เบนิเตซ เป็นเต็ง 3 ของผู้จัดการทีมคนต่อไปในพรีเมียร์ลีกที่โดนไล่ออก รองจาก ฟิล บราวน์ และ แกรี เม็กสัน ส่วนเต็ง 1 กุนซือคนใหม่ได้แก่ มูรินโญ รองลงมาคือ เคนนี ดัลกลิช, โรแบร์โต มันชินี และ เจอร์เกน คลินส์มันน์

ตอร์เรสหนุนราฟาคือคนที่ใช่

แต่ขณะเดียวกัน เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติ ว่าคือคนที่ ใช่ แมกำลังฟอร์มย่ำแย่ในระยะหลัง ชนะเพียง 2 จาก 11 นัด หลังสุดในทุกรายการ รวมถึงตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมมั่นใจทีมจะจบฤดูกาลติดอันดับ 1 ใน 4 ได้แน่

เบนิเตซ แสดงให้เห็นว่าเขาคือคนที่ ใช่ ที่จะพา ลิเวอร์พูล เดินหน้า ตอนนี้คือเวลาที่ทุกคนต้องเป็นหนึ่งเดียวกันตั้งแต่ผู้จัดการทีมไปจนถึง สตาฟฟ์ต่ำสุด เพราะเหนืออื่นใด เราต้องทำให้ แฟน ๆ มีความสุขกับฟอร์มและผลแข่งขันของเรา ผมแน่ใจว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยการติด 1 ใน 4 เรายังมีความหวังในเอฟเอ คัพ และ ยูโรป้า ลีก

กัลลาสส่อวืดช่วยปืนบดเชลซี

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส อาร์เซนอล ยอมรับว่า วิลเลียม กัลลาส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญอาจไม่สามารถลงช่วยทีมทำศึกลอนดอน ดาร์บี แมตช์ กับ เชลซี ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากอาการเจ็บ ที่ตาจากการปะทะกับ อังเดร อาร์ชาวิน ในเกม แชม เปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ รวมถึงเจ็บข้อเท้าด้วย

มันเป็นคำถามใหญ่เกี่ยวกับเขาในตอนนี้ ผมไม่สามารถพูดว่า วิลเลียม กัลลาส จะลงเล่น ข้อเท้าของเขาโอเค แต่ตาเขาบวมมาก ๆ เราหวังว่าเขาจะดีขึ้น ผมยังมองโลกแง่ดี

อาร์เซนอล จะไม่มี คีแรน กิ๊บบ์ส, กาแอล คลิชี, โยฮัน ฌูรู, อาบู ดิยาบี และ นิคลาส เบนด์เนอร์ โดย 2 รายหลังกำลังจะกลับมาซ้อมได้ใน 2 สัปดาห์

อนาคตวิดิชยังไม่แน่ผีเมินขยายสัญญา

เดอะ ซัน นสพ.แทบลอยด์เล่มดัง ประโคมข่าว เนมานยา วีดิช กองหลังชาวเซิร์บของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ออกมายืนกรานว่ามีความสุขดีในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่เจ้าตัวยังอาจตัดสินใจย้ายทีม หลังจากที่เขาถูกสโมสรยืนยันว่าจะไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

วิดิช เหลือสัญญาอีก 2 ปี จนถึงปี ค.ศ. 2012 และแม้ว่า เอเย่นต์ของ วิดิช กำลังพยายาม เดินเรื่องให้นักเตะในความดูแลของเขาได้สัญญาใหม่ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เผยว่าจะไม่มีการต่อสัญญาใหม่จนกว่าสัญญาเดิมจะเหลืออีก 1 ปี นั่นก็คือปี ค.ศ. 2011

ปัจจุบัน วิดิช รับเงินที่ 70,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ แต่เอเย่นต์ต้องการเพิ่มเป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะเดียวกันปกติ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจับนักเตะต่อสัญญาใหม่ทันทีที่สัญญาเดิมเหลือ 2 ปี แต่ตอนนี้ มัลคอล์ม เกลเซอร์ เห็นว่าไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินเร็วเกินไป เพื่อลดรายจ่ายอีกทางหนึ่ง

เฟอร์กีปาดหน้าปืนซิวกองหลังดาวรุ่ง

ขณะเดียวกัน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีรายงานว่าสามารถเฉือนเอาชนะ อาร์เซนอล ด้วยการคว้าตัว อดัม แมทธิวส์ กองหลังดาวรุ่งวัย 17 ปี ของสโมสรคาร์ดิฟฟ์ มาร่วมทีมได้สำเร็จ

ดาวเตะเวลส์ลงเล่นให้ บลู เบิร์ดส์ ไปแล้ว 12 นัด จะย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือน ม.ค. นี้ ในส่วนค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ขึ้นอยู่กับจำนวนการลงสนามและออพชั่นอื่น ๆ ในอนาคต.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook