รวบแล้วมือฆ่าข่มขืนเด็กนักเรียนป.5

รวบแล้วมือฆ่าข่มขืนเด็กนักเรียนป.5

รวบแล้วมือฆ่าข่มขืนเด็กนักเรียนป.5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามรวบคนร้ายฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ที่แท้คนข้างบ้าน ยอมรับสารภาพหลังจำนนต่อพยานหลักฐาน ผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันชัด

(28พ.ย.) เวลา 08.30 น. ที่สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัว นายมาโนช บุญมาก อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.3 ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาคดีข่มขืนรัดคอฆ่า ด.ญ.นันทิชา มูลสูตร หรือน้องเฟิร์น อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนบ้านท่าซุง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เหยื่อเคราะห์ร้ายที่ถูกคนร้ายบุกลวงฉุดออกจากบ้าน ไปข่มขืนฆ่ารัดคอกลางดึก ก่อนทิ้งศพคาไร่มันสำปะหลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มารอแถลงข่าวจาก พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประกอบคำรับสารภาพ

ทั้งนี้หลังจากผู้ต้องหาจำนนต่อพยานหลักฐาน โดยเฉพาะผลการตรวจทางวิทยาศาสตร์ หรือดีเอ็นเอ ที่พบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะยอมรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้เข้ามาล่อลวง ด.ญ.นันทิชา ว่าบิดาให้มารับตัวพาไปซื้อของ ออกจากบ้านไปเวลา 20.00 น.จากนั้นระหว่างทางได้ใช้ผ้าขนหนูอุดปาก และลากตัวเหยื่อพาเข้าไปในไร่มัน หลังวัดท่าซุง ก่อนที่จะใช้เชือกหูรูดกางเกงมัดติดกับต้นมันสำปะหลังไว้

จากนั้นจึงได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศและปล่อยร่างของเหยื่อเคราะห์ร้ายทิ้งไว้ให้นอนหนาวสั่นทั้งคืน ก่อนที่เหยื่อจะดิ้นรนอย่างทรมาน จนเชือกรัดคอแน่น และขาดอากาศหายใจเสียชีวิตลงในที่สุด เมื่อเวลา 12.00 น.ของวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังกการแถลงข่าววันนี้ พล.ต.อ.จงรัก จะได้ควบคุมผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังในที่เกิดเหตุด้วยตนเอง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook