วุ้นเส้น ไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มตี๋

วุ้นเส้น ไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มตี๋

วุ้นเส้น ไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มตี๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศไม่พร้อมเปิดตัวใคร เพราะอยากทำงานก่อน

สำหรับ วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เจ้าตัวลั่น ถ้าพร้อมเมื่อไรถึงจะเปิด หลังถูกถามว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัวหนุ่มตี๋นอกวงการซะที หลังมีข่าวด้วยกันบ่อย !!!

ตอนนี้ถ้าเห็นวุ้นเดินกับใคร บอกได้ไหมว่าแฟน ? เป็นเพื่อนค่ะ ใช้คำว่าเพื่อนไปก่อน วุ้นว่าไม่มีใครที่อยากจะรีบตัดสินใจ เราดูไปเรื่อย ๆ ดีกว่า มันเพิ่งไม่นานค่ะ

เวลามีข่าวว่าวุ้นไปไหนมาไหนกับหนุ่มตี๋หล่อ ทำให้เราระวังตัวมากขึ้นไหม ? วุ้นก็ยังไปไหนมาไหนปกติ เรามีเพื่อนจะให้มานั่งกินข้าวคนเดียวเหรอ บางทีวุ้นก็มีเพื่อนที่มหา′ลัย เจอกันที่สยามก็เดินไปด้วยกัน เพราะวุ้นเป็นคนที่ไม่ได้กลัวข่าวอะไรขนาดนั้น

วุ้นใช้ชีวิตปกติ มีคนมาจีบเยอะไหม ? มีไม่เยอะค่ะ ไม่ค่อยมีใครกล้าจีบ เพราะวุ้นไม่ค่อยเปิดตัวด้วยนาน ๆ เปิดที

แล้วคนที่ไปไหนมาไหนด้วยตอนนี้ล่ะ ? คนนี้ถือว่าสนิทเลย แต่เราไม่ควรพูดถึงเขามาก เพราะอนาคตไม่แน่นอน อีกอย่าง เขาไม่ใช่คนในวงการ เราพูดอยู่ฝ่ายเดียวมันไม่แฟร์กับเขา ขอให้ชัดเจนกว่านี้ค่อยว่ากัน ตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทไปก่อนค่ะ

ตอนนี้เรียกว่าอยู่ในช่วงดู ๆ อยู่ไหม ? ตอนนี้ถ้าโฟกัสเรื่องนี้มันจะกลายเป็นข่าวเดิม ๆ ซึ่งมันมีตลอด อยากให้โฟกัสเรื่องอื่นบ้าง มันก็จะสบายใจกว่านี้ เพราะเรื่องนี้มันถือเป็นเรื่องธรรมชาติที่เรามีโอกาสจะเจอใคร รู้จักกับใคร พอเป็นข่าวมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ เราก็จะรู้สึกว่าใช้ชีวิตอึดอัด เลยไม่อยากพูดเยอะ อย่างครั้งที่แล้วเขาเป็นดาราเราก็พูดได้ ต่างคนต่างพูด พอตอนนี้มันอยู่นอกวงโคจรไปนิดหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook