โรมันตามล่าริเบรีร่วมทีม

โรมันตามล่าริเบรีร่วมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปืนใหญ่ ช็อก ! ฟาน เพอร์ซี พักอย่างต่ำ 5 เดือน หลังเจ็บข้อเท้าหนักกว่าที่คาด หมอยันแล้ว ต้องผ่าตัดเท่านั้น ขณะที่ เสี่ยหมี สั่งลุย อาญาสิทธิ สิงห์สำอาง กระชาก ริเบรี เสริมทัพให้ได้ ยันพร้อมเทงบไม่อั้นเกือบ 2.5 พันล้าน แถมจ่ายค่าเหนื่อยแพงสุดในอังกฤษ ด้าน แฟนหงส์ สุดตื้นตัน ราฟา เผย เคยปัดคุม ชุดขาว เหตุจงรักภักดี หงส์แดง

หมีสั่งสิงห์ซิวริเบรี 2,475 ล.

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีม สิงห์สำอาง เชลซี ออกคำสั่งเดินหน้าคว้าตัว ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมค เกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก มาเสริมทัพให้ได้ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะยุโรป รอบ 2 ในเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้ โดยยืนยันกับ รอน กูร์เลย์ ประธานบอร์ดบริหารคนใหม่ว่า พร้อมอนุมัติเงินถึง 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,475 ล้านบาท) ให้ไปซื้อตัว ไกเซอร์ฟรองค์ และยินดีจะจ่ายค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ยอดทีมของเยอรมนี ยืนยันมาตลอดว่า ไม่จำเป็นจะต้องขาย ริเบรี ออกจากทีม เพราะสโมสรไม่ได้ประสบปัญหาทางด้านการเงิน แต่ ไอ้หน้าบาก มีปัญหาอย่างหนักกับชีวิตในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ฤดูกาลนี้ เพราะถูกอาการบาดเจ็บรบกวน และมีข่าวเรื่องย้ายทีมเกือบตลอด ทำให้เขาไม่มีสมาธิกับเกมในสนามมากนัก และถ้าหาก บาเยิร์น ได้รับข้อเสนอที่สูงถึงจำนวนดังกล่าวจริงก็มีโอกาสที่ทีมเสือใต้จะปล่อยตัว ริเบรี ที่เหลือสัญญากับทีมถึงปี ค.ศ. 2011 ได้

ราฟาเผยปัดข้อเสนอชุดขาว

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แิเวอร์พูล ทำเอาสาวก เดอะ ค็อป พูดไม่ออก หลังเปิดเผยว่า เขาได้รับข้อเสนอสุดยั่วยวนใจจากทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด หลายครั้ง แต่ตัดสินใจบอกปฏิเสธไปหมด เพราะจงรักภักดีกับ ลิเวอร์พูล และต้องการสร้างทีมในระยะยาว

กุนซือชาวสแปนิช วัย 49 ปี เผยว่า ผมได้รับข้อเสนอดี ๆ มากมายจากหลายสโมสร รวมถึง รีล มาดริด ด้วย แต่ผมได้รับการสนับสนุนที่ดี และอบอุ่นมากที่นี่ มันจึงง่ายมากที่ผมจะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป เพราะนี่คือสโมสรที่ดีที่สุด และผมมีแผนระยะยาวกับทีม

ปืนช็อกโรบินพัก 5 เดือน

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เจอข่าวช็อกอย่างแรง เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ จะต้องพักยาวถึง 5 เดือน หลังจากแพทย์ยืนยันแล้วว่า เขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า

ฟาน เพอร์ซี วัย 26 ปี เจ็บจากเกมที่ลงช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ ทำศึกกระชับมิตร เมื่อ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา และตอนแรกคาดว่า เขาจะต้องพักเพียงแค่ 6 สัปดาห์ อย่างไรก็ดี ผลการสแกนอย่างละเอียดล่าสุด ปรากฏว่า อาการของเขาหนักกว่าที่คาดเอาไว้มาก และจำเป็นจะต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนที่อัมสเตอร์ดัม ในสัปดาห์หน้า

แต่เชสยันเองขออยู่ต่อยาว

อย่างไรก็ดี อาร์เซนอล ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ยืนยันด้วยตนเองว่า ไม่ต้องการย้ายไปไหน ถึงแม้ว่า เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา จะกำลังต้องการได้ตัวกองกลางวัย 22 ปี ไปเสริมทัพก็ตาม

ผมมีความสุขมากที่นี่ และผมต้องการเป็นส่วนนึ่งของทีมต่อไป ผมมั่นใจว่าทีมนี้สามารถประสบความสำเร็จได้ ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวเรามาก และผมก็มั่นใจเช่นกัน ผมไม่ต้องการล้มเหลวที่นี่

คาร์โลหวังคุมยาวตามเซอร์

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม สิงห์สำอาง เชลซี เปิดเผยว่า อยากจะคุมทีมในพรีเมียร์ลีกต่อไปนาน ๆ เหมือนกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่คุมทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยาวนานถึงมากกว่า 20 ปี และ อาร์เซน เวนเกอร์ ที่คุมทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล นานกว่า 10 ปี

กุนซือชาวอิตาเลียน วัย 50 ปี กล่าวว่า 10 ปีหรือ ทำไมไม่เป็น 20 ปีไปเลยล่ะ เป้าหมายของผมคืออยู่ที่นี่ต่อไปตราบนานเท่านาน ผมสามารถทำได้แน่นอน ถ้าหากผมทำงานได้ดี และสโมสรแฮปปี้กับผลงานของผม

โบคุมเสมอโคโลญจน์ 0-0

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โบคุม เปิดบ้านเสมอ โคโลญจน์ 0-0 ทำให้แบ่งกันไปทีมละคะแนน โดย โบคุม มี 12 คะแนน อยู่ที่ 3 จากท้ายตาราง ขณะที่ โคโลญจน์ มี 13 คะแนน อยู่ที่ 13.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook