นาวิน ต้าร์เหลืออดสาวไฮโซ เตือนสื่ออย่าตกเป็นเครื่องมือ

นาวิน ต้าร์เหลืออดสาวไฮโซ เตือนสื่ออย่าตกเป็นเครื่องมือ

นาวิน ต้าร์เหลืออดสาวไฮโซ เตือนสื่ออย่าตกเป็นเครื่องมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะเริ่มปลูกต้นรักไม่ทันไร งานหนักเข้าซะแล้ว สำหรับความรักของหนุ่ม นาวิน ต้าร์ กับนางเอกสาว พลอย- เฌอมาลย์ ล่าสุด ไฮโซออม วิณี ที่อ้างว่าเป็นแฟนเก่าของฝ่ายชาย ออกมาแฉว่าสาวพลอย BB ไปวีนและส่งคลิปสยิวไปเย้ย

ทั้งนี้หนุ่มนาวิน ต้าร์ได้ออกโรงปกป้องสาวพลอยว่าไม่จริงและยืนยันว่าไม่มีคลิปดังกล่าวแน่นอน พร้อมแฉกลับว่าอีกฝ่ายแอบปลื้มตนแต่ถูกปฏิเสธ ทำให้ตอนนี้กลายเป็นผู้ไม่หวังดีกับตน เตือนสื่ออย่าตกเป็นเครื่องมือของไฮโซสาว

มีข่าวว่าพลอยไปวีนแฟนเก่าต้าร์?


มัน ไม่จริงน่ะ ไม่จริง ข่าวมันว่ายังไงบ้างนะฮะไหนลองเล่ารายละเอียด (ประมาณว่าพลอยส่งคลิปเสียงไปให้แฟนเก่าต้าร์) ตาร์ไม่ได้มีแฟน คือคนๆ นั้นไม่ใช่แฟนของต้าร์ คือตัวผมไม่เข้าใจว่าเขาทำอย่างนั้นเนี่ยเพื่อหวังอะไร นอกจากว่าเขาจะหวังร้ายกับเรา ต้าร์ กับพลอย

คือ ต้าร์รู้จักกับคนๆ นี้ รู้จักกันจริงๆ เขาชื่อ ออม วิณี นะฮะ แล้วก็เขาทำงานอยู่ที่ร้านอาหารกลางซอย ก็บอกตรงนี้เลยเพราะว่าถ้าสื่อเนี่ยก็จะไม่พูดชื่อเขา ต้าร์ก็อยากให้มันแฟร์ก็จะได้รู้ว่าใครเป็นใคร ยังไง (ยืนยันว่าไม่ใช่แฟนเก่า)ไม่ใช่ครับ ก็ต้าร์รู้จักกับเขามาสักพักพอสมควรเพราะว่าตัวเราเองเรารู้จักกันอยู่แล้ว นะครับ ก็รู้จักกับญาติพี่น้องของเขา ลูกพี่ลูกน้องเขาก็เป็นเพื่อนกับต้าร์ตั้งแต่สมัยเรียน แล้วก็ผูกพันกับครอบครัวนี้มา คือญาติๆ กลุ่มญาติกลุ่มนี้มาพอสมควร แต่ก็เพิ่งมารู้นะว่าน้องเขาคล้ายๆ กับแอบปลื้มเรา ตัวต้าร์ก็เคลียร์กับเขาจริงๆ ว่าเราไม่ได้คิดอะไรกับ คือต้าร์ไม่ได้คิดอะไรกับเขานะครับ

ต้าร์ พยายามปฏิเสธให้นุ่มนวลที่สุด คือไม่อยากจะไปทำร้ายน้ำใจใคร แล้วก็พยายามบอกว่าพี่ไม่ได้คิดอะไรนะครับ อะไรอย่างเนี้ยะ แต่ว่าเราคบกันเป็นเพื่อนได้นะ เพราะว่าเดี๋ยวอีกหน่อยเราก็ได้เจอกันอีกเยอะ เพราะว่าเราไปเที่ยวกับกลุ่มกรุ๊ปดำน้ำ เป็นกรุ๊ปเดียวกัน ก็เจอกันอย่างสม่ำเสมอ อยู่ๆ เค้าออกมาพูดกับสื่อแบบนี้ต้าร์ก็ไม่เข้าใจว่าเค้าจะทำร้ายต้าร์ทำไม


แต่ ต้าร์ก็พูดได้แต่ว่า พูดกับพี่ๆ นักข่าวนะคือเราในฐานะสื่อก็พยายามอย่าเป็นเครื่องมือของเขาแล้วกัน เพราะว่าเรื่องอะไรมันจะออกมาก็คงเข้าใจว่าเค้าพยายามทำให้เป็นประเด็นมาก ที่สุด เพื่อที่จะแอ๊บยูสพวกเรา แล้วก็โยนความผิดมาให้ต้าร์กับพลอย แล้วก็ใช้วิธีนี้ นักข่าวก็ต้องระวังนิดนึง

กับพลอยต้าร์ก็บอกทุกอย่างครับเพราะต้าร์ก็จริงใจ ต้าร์เชื่อว่าเขามีสิทธิ์ที่จะรู้ว่าเออมีใครมาเกี่ยวกับเราบ้างอย่างเนี้ยะ คิดว่าเค้าก็คงจะทราบดีน่ะครับ ก็คือรู้จักกับคนๆ นี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าเขาเหมือนคล้ายๆ มาจีบๆ เรานะ คือมาปลื้มเราแบบเนี้ยะ แมสเสจมาบ้าง เอาของมาให้ มีดอกไม้มาให้ หรืออะไรแบบนี้ ต้าร์ก็รับไว้ด้วยน้ำใจแต่ก็บอกน้องเขาว่าเออเราไม่มีอะไรนะครับ เราเป็นเพื่อนกันนะครับ ต้าร์พยายามจะไม่ให้เขาเข้าใจผิด

พลอยจะโทรไปเคลียร์ไหม ก็ยังไม่ได้โทรครับ ไม่คิดว่าจะโทรทำไมอย่างเนี้ยะ ก็เขาทำอย่างนี้ก็ไม่รู้ว่าจะคุยกับเขายังไง ต้าร์ขอไม่คุยกันดีกว่า ก็เห็นอยู่แล้วว่ามันเป็นยังไง ต้าร์ไม่รู้ว่าเรื่องมันออกไปยังไงนะ (เห็นเขาบอกว่าพลอยส่งไปมีคลิปเสียง กับภาพจุ๊บหน้าผากต้าร์?)ต้าร์รู้ว่าพลอยคุยกับเขา เพราะว่าต้าร์ก็อยู่ด้วย ก็คือต้าร์ว่าเขาก็มีสิทธิ์ที่จะพูดแบบนั้น เขาก็คงจะไม่ชอบที่ทำแบบนี้มันไม่ให้เกียรติเขาหรืออะไรอย่างเนี้ยะ ตัวต้าร์เองต้าร์ก็บริสุทธิ์ใจ มีอะไรต้าร์ก็พูด และต้าร์ก็เชื่อว่าในทุกสิ่งที่เขาทำมันเป็นการตัดสินใจของเขาเอง เราก็ไม่ห้าม แล้วก็พลอยก็มีสิทธิ์ที่จะพูดว่าทำแบบนี้มันไม่ดีนะ หรืออะไรแบบนี้

ในเมื่อเพราะเขายังไม่หยุด เราก็คล้ายๆ กับว่ายังมาชวนต้าร์ไปไหนมาไหนอยู่ หรืออะไรอย่างเนี้ยะต้าร์ก็ไม่รู้สิครับ (แสดงว่าเขามาหาเรื่องพลอยก่อน หรือยังไง?)ก็ไม่รู้น่ะครับ แต่ว่าอย่าโทษใครเลยแล้วกัน ต้าร์ว่าถ้าจะโทษได้ก็คงเป็นลักษณะของการโจมตีเอาข่าวออกมาเพื่อให้เราเสีย หาย แต่จริงๆ แล้วเราทั้งสองคนก็มีความบริสุทธิ์ใจ แล้วก็ไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใคร

แต่เราอยู่ในที่แจ้งใช่ไหมฮะ ที่ๆ ทุกคนมองเห็น คนบางคนที่เขาอยู่ในที่มืดเค้าก็สามารถมาโจมตีเราได้อย่างเนี้ยะ ต้าร์ก็ขอฝากให้พี่ๆ นักข่าวอย่าเป็นเครื่องมือของคนพวกนี้ แล้วก็ความจริงมันเป็นยังไงมันก็เป็นความจริง ต้าร์ก็พูดไปตามนั้นน่ะครับ แล้วถ้าตัวเขาอยากจะมาทำอะไรกับต้าร์ หรือว่าโกรธต้าร์เรื่องอะไร ต้าร์อยากให้มาพูดกันตรงๆ ดีกว่าอย่าใช้วิธีนี้เลย มันไม่เหมาะสม

ต้าร์ รู้จักกับพี่น้อง แล้วก็เพื่อนๆ ญาติเค้าทุกคนด้วย ถ้าต้าร์ได้คบกับเขาจริงๆ เพื่อนๆ ต้าร์หรือทุกคนก็คงรู้ว่าเราคบกัน แต่มันไม่มี แต่มันไม่ได้คบกับเขาไงครับ คนฟัง คนรอบๆ ตัวต้าร์เขาก็ต้องเข้าใจว่าจริงๆ แล้วเรื่องมันไม่มีอะไร มันเป็นการบิดเบือนมากกว่า

ต้าร์ กับพลอยเคยถ่ายคลิปอะไรยังไงด้วยกันหรือเปล่า ?


ไม่มีหรอกครับ ถ้าเกิดมีเขาคงเอามาให้พี่แล้วมั้ง (เห็นเค้าบอกว่าจะเอาคลิปออกมาแฉ?)ก็รอดูสิ เพราะมันไม่มีอยู่แล้ว (เห็นเขาบอกว่าเป็นคลิปสยิว?)ของแบบนี้นะครับ ต้าร์ขอร้องให้ทุกคนให้ใช้เวลาในการพิสูจน์นะ ต้าร์รู้ว่าข่าวแบบนี้มันสนุก แต่ว่าก็ต้องขอร้องด้วยว่ามันไม่ได้ให้ประโยชน์อะไรกับใครเลย นอกจากทำให้มันเป็นข่าว แล้วก็มันเป็นการทำร้ายสังคมด้วยอย่างเนี้ยะ ต้าร์รู้สึกอย่างนั้น แล้วตัวต้าร์ก็เชื่อนะครับว่าถ้าเราตั้งใจทำดีมันไม่มีทางที่ผลมันจะออกมา ไม่ดี ก็เรื่องคลิป หรืออะไรแบบนี้มันไม่น่าจะมีอยู่แล้ว ไม่มีทางมีอยู่แล้ว

จะไปคุยกับออมไหม ?


ไม่ขอเคลียร์อะไรครับ เพราะต้าร์ไม่อยากให้เรื่องเยอะไปกว่านี้ ก็เข้าใจแล้วว่าเขาอยากจะทำร้ายต้าร์อะไรอย่างเนี้ยะ ก็ไม่เป็นไร แค่นี้ก็แย่พอแล้ว แค่นี้ก็รู้สึกว่าเออเรารู้สึกทำร้าย ดูทำร้ายแล้วล่ะ แต่เค้าจะได้ทำร้ายมากกว่านี้ถ้าเกิดมันจะยิ่งเป็นข่าวไปใหญ่ (กลัวพลอยเสียหายไหม?)

ต้าร์เชื่อว่าต้าร์ก็จะคอยซัพพอร์ตเขานะครับ เพราะว่าเราก็เชื่อในตัวเขา เราก็ไม่คิดว่าเขาจะทำอะไรที่เสียหาย ต้าร์ว่าคนที่ไม่ดีคือคนที่ คือน้องออมมากกว่า แล้วไม่รู้ทำไมเขาทำอย่างนี้กับต้าร์ เสียใจนะ เพราะว่าต้าร์ไม่เคยทำร้ายน้ำใจเขา แล้วก็พยายามทำให้ดีที่สุด ไม่ทำให้เค้าเสียใจมากที่สุดอะไรอย่างเนี้ยะ แต่ต้าร์ไม่รู้ว่าเขาเจ็บใจอะไร คือเราก็หวังดีกับทุกคน ก็พยายามทำให้ทุกคนรอบตัวเราสบายใจ

ที่มหาวิทยาลัยว่ายังไง เพราะเราก็เป็นอาจารย์ ?


จริงๆ เขาคงยังไม่ทราบ เพราะเราก็ต่างคนต่างทำงาน เขาก็คงไม่ได้ตามข่าวขนาดนั้นครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook