ข้อความปริศนา อาร์ เชื่อแค่แฟนคลับ

ข้อความปริศนา อาร์ เชื่อแค่แฟนคลับ

ข้อความปริศนา อาร์ เชื่อแค่แฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ - อาณัตพล ศิริชุมแสง รับมีข้อความปริศนาส่งมาอวยพรวันเกิด แต่คิดว่าเป็นแฟนคลับ เปรยไม่เหงาโสดเปลี่ยนบรรยากาศ

วันเกิดปีนี้หนุ่ม อาร์ - อาณัตพล ต้องฉลองเพียงลำพังหลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งเลิกกับแฟนสาว เป้ย - ปานวาด เหมมณี แต่แล้วกลับมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่ามีข้อความปริศนาส่งมาอวยพรวันเกิด ทำนองว่าอยากเป็นคนเเรกที่แฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ เมื่อเจอหนุ่มอาร์เลยถามถึงเรื่องนี้ นักร้องหนุ่มแจกแจงว่า

"วันเกิดปีนี้ยังไม่ได้ของขวัญเลยสักชิ้น แต่มีข้อความทางโทรศัพท์และมีคนโทรศัพท์เข้ามาอวยพรเยอะมาก ส่วนเรื่องข้อความปริศนาที่ส่งมาบอกว่าอยากเป็นคนแรกที่แฮปปี้เบิร์ธเดย์นั้น อาร์คิดว่าน่าจะเป็นแฟนคลับ แต่พอดีไม่ได้เมมฯ เบอร์ไว้เพราะใช้โทรศัทพ์อีกเครื่องหนึ่ง คิดว่าน่าจะเป็นแฟนคลับแหละ เพราะใช้สำนวนการพูด การเขียนเหมือนมาก"

ถามต่อว่าเป้ยโทรมาหาหรือยัง แล้วคาดหวังอะไรจากเป้ยในวันเกิดปีนี้ อาร์ บอกว่า เป้ยยังไม่ได้โทรมา แต่เชื่อเดี๋ยวคงโทรมา เพราะจริงๆ แล้วมิตรภาพความสัมพันธ์ก็ยังมีให้กัน คุยกันแบบเพื่อนปกติ

"ปีนี้คงฉลองกับพ่อและแม่ ท่านมาหาที่ห้อง เป็นวันเกิดที่ไม่เหงา เราเปลี่ยนบรรยากาศแบบชิลๆ มากกว่าเพราะปกติมีเป้ยอยู่ด้วย พ่อกับแม่ท่านจะมาหาทุกอาทิตย์อยู่แล้ว ท่านเป็นห่วงมากกับเรื่องข่าว กลัวอาร์จะเครียด"

ถามว่าอยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม อาร์ บอกว่า หลังจากวันเกิดขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต คืออยากให้ทุกคนรู้ว่าตัวตนจริงๆ ของเขาเป็นอย่างไร เพราะตอนนี้ทุกคนมองเขาแย่มาก อีกทั้งยังรู้สึกว่าช่วงนี้จะมีปัญหารุมเร้า ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเรื่องส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook