3โหรดังชี้แม้วหมดสิทธิ์กลับมายิ่งใหญ่

3โหรดังชี้แม้วหมดสิทธิ์กลับมายิ่งใหญ่

3โหรดังชี้แม้วหมดสิทธิ์กลับมายิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรระดับประเทศ 3 คน ชี้อดีตนายกฯ ทักษิณ ไม่มีสิทธิ์กลับมายิ่งใหญ่ในแผ่นดินไทยแน่นอน เตือนนายกฯ อภิสิทธิ์ ให้ระวังการปองร้าย

(29พ.ย.) ภายหลังหมอดูชื่อดังออกมาฟันธงดวงชะตาของอดีตผู้นำว่าจะพลิกฟื้นได้หลังวันที่ 26 เม.ย.นี้ พร้อมกับระบุด้วยว่าช่วงเดือน ม.ค. - มี.ค. 2553 จะเกิดเปลี่ยนแปลงยิ่งใหญ่นั้น สำนักข่าวไอเอ็นเอ็นได้นำเสนอความเห็นของโหราจารย์ดังเช่น อ.ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดัง ซึ่งเคยทำนายดวงคุณทักษิณ ชินวัตร ตั้งแต่ปี 2546 เป็นคนแรกว่าจะไม่มีแผ่นดินจะอยู่ กล่าวไม่เห็นด้วยกับคำทำนายที่ว่าอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตรจะกลับมายิ่งใหญอีกครั้งหลัง 26 เมษายน 2553

ทั้งนี้ ซินแสชื่อดัง ยังวิเคราะห์โหงวเฮ้งครั้งล่าสุดที่ได้เห็นใบหน้าและแววตาของอดีตนายกฯผ่านทางสื่อว่า ตอนนี้โหวงเฮ้งของท่านไม่ดีใบหน้าก็เหี่ยวๆ ตาลอยๆ ทำอะไรในสิ่งที่คนอื่นไม่ทำ ลักษณะเหมือนกับนายกฯ สมัคร ซึ่งตอนที่ท่านเป็นนายกฯ ตนก็เคยเตือนคุณสมัครไปว่าให้ลาออกและกลับไปดูแลสุขภาพแต่ท่านไม่เชื่อ เหมือนกับคุณทักษิณ ซึ่งตามหลักโหวงเฮ้งผู้ชายหน้าบวมๆ จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่หากเป็นผู้หญิงขาบวมจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ

ด้าน อ.เก่งกาจ จงใจพระ หมอดูชื่อดัง ให้ความคิดเห็นว่า ตอนนี้ดวงคุณทักษิณ มีดาวเสาร์มันทับลัค ซึ่งเสาร์คือพื้นดวงของคุณทักษิณมาจากวินาศมาทับลัคด้วย ซึ่งดวงท่านไม่ดีเลย นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ว่าคุณทักษิณจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง แถมหน้าบ้านของท่านแต่หลังก็ตกเลขไม่ดีเลย อย่าง บ้านจันทร์ส่องหล้า อยู่บ้านเลขที่ 472 พอเอามารวมกันได้ 13 ซึ่งมันเป็นเลขไม่ดีเลย หรือมูลนิธิไทยคมก็ตกเลข 13 ตามหลักโหราศาสตร์ยอกว่า เลข 13 นี้ มันขึ้นแรงลงแรง พระเยซูก็ตายเพราะเลขนี้เหมือนกัน

ดังนั้น เรื่องกลับมายิ่งใหญ่ในประเทศนี้คุณทักษิณ ลืมไปได้เลย นอกจากนี้ อ.เก่งกาจ ยังทำนายดวงของ นายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ ด้วยว่าในดวงท่านนายกฯแนะนำให้ระวังตัว โดยเฉพาะการลอบสังหาร โดยเฉพาะห้ามเดินทางไปยังเกาะ แก่งๆ ต่างๆ หรือ ห้ามไปตามสถานที่ท่องเที่ยวใหม่

ส่วน อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ให้ความเห็นว่า ขณะนี้พฤหัสย้ายราศี ดวงคุณทักษิณตอนนี้ยังไม่ดี ดาวเสาร์ทับลัคนาท่านอยู่ตามตำราบอกว่า ดวงของอดีตผู้นำจะหม่นหมอง จะเกิดเหตุใหญ่ๆ จะไม่มีแผ่นดินอยู่ และจะเสียทั้งสิ่งของและทรัพย์สิน

ทั้งนี้ อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ ยังทำนายดวงของ นายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ ด้วยว่า ให้ระวังอันตรายเพราะว่าดาวพฤหัสของท่านย้ายเข้าสู่ภพมรณะของคุณอภิสิทธิ์ ดังนั้นตนจึงอยากให้นายกฯ ระมัดระวังตัว เรื่องของอุบัติเหตุ เรื่องการถูกลอบสังหาร โดยเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์- มีนาคมห้าม แนะนำว่าท่านไม่ควรเดินภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงใต้เพราะว่าจะเกิดอันตรายสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook