เป็นแค่คนมาแอบปลื้ม ต้าร์ แฉกลับ ไฮโซสาว

เป็นแค่คนมาแอบปลื้ม ต้าร์ แฉกลับ ไฮโซสาว

เป็นแค่คนมาแอบปลื้ม ต้าร์ แฉกลับ ไฮโซสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้าร์ - นาวิน เยาวพลกุล รับรู้จักไฮโซสาว ออม วิณี แต่เป็นเพียงคนที่เคยมาแอบปลื้ม ป้อง พลอย - เฌอมาลย์ มีสิทธิ์พูดโต้กลับ วอนอยากให้ออกมาเคลียร์ตัวต่อตัว อย่าใช้สื่อเป็นเครื่องมือ

ยังไม่ทันจะสตาร์ทรับเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ ก็มีข่าวให้กระท่อนกระแท่นซะแล้ว หลังจากมีกระแสข่าวลือว่าไฮโซสาวเจ้าของร้านอาหารรายหนึ่งอ้างว่าเป็นหวานใจตัวจริงของหนุ่มนาวิน ต้าร์ โดยออกมาแฉว่าสาวพลอยโทรไปวีน แถมพลอยยังส่งภาพหวานระหว่างไปเที่ยวทะเลกับต้าร์ พร้อมคลิปเสียงสยิวมาตอกย้ำ ลือแรงขนาดนี้ หนุ่มต้าร์เลยต้องยืออกแมนๆ ออกมาปกป้องพร้อมกับชี้แจงดังนี้

"มันไม่จริง ต้าร์ไม่ได้เป็นแฟนกับผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่แฟนต้าร์ คือต้าร์ไม่เข้าใจว่าตัวเขาหวังร้ายอะไรกับต้าร์หรือพลอย แต่ยอมรับว่าต้าร์รู้จักกับผู้หญิงคนนี้จริง เขาชื่อออม วิณี ทำงานที่ร้านอาหารกลางซอย ต้าร์บอกตรงนี้เพราะก็อยากให้มันแฟร์ๆ จะได้รู้ว่าใครเป็นใคร

ยืนยันว่าคนนี้ไม่ใช่แฟน ต้าร์รู้จักกับเขามาพอสมควร รู้จักกับญาติพี่น้องของเขา เพราะลูกพี่ลูกน้องของเขาเป็นเพื่อนกับต้าร์สมัยเรียน แล้วต้าร์ก็เพิ่งมารู้ตอนหลังว่าน้องเขาแอบปลื้มเรา ซึ่งต้าร์ก็ไปเคลียร์กับน้องแล้วว่าต้าร์ไม่ได้คิดอะไร พยายามไม่ทำให้เขารู้สึกไม่ดี แต่อยู่ๆ เขามาพูดกับสื่อแบบนี้ ต้าร์ก็ไม่เข้าใจเขาคงคิดที่จะพยายามทำให้เป็นประเด็นมากที่สุดเพื่อที่จะโยนความผิดมาให้ต้าร์กับพลอย" ต้าร์แจกแจง

ถามว่าเคยพูดคุยเรื่องนี้กับพลอยไหม หนุ่มต้าร์ตอบว่าได้พูดคุยกับพลอยทุกเรื่อง และคิดว่าพลอยเองมีสิทธิ์ที่จะรู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเขา แถมยังรู้เรื่องราวดีระหว่างเขากับผู้หญิงคนนี้

"เรื่องคลิปไม่มีแน่นอน คือต้าร์กับพลอย ไม่เคยถ่ายคลิปด้วยกัน ส่วนเรื่องคลิปเสียงที่พลอยส่งไป คือต้าร์รู้ว่าพลอยคุยกับเขา เพราะว่าต้าร์ก็อยู่ด้วย พลอยคงไม่ชอบที่เขามาทำแบบนี้ ต้าร์คิดว่าพลอยเขามีสิทธิ์ที่จะพูดแบบนั้น ในเมื่อเขาไม่ยอมหยุด ยังมาชวนต้าร์ไปไหนมาไหนอีก พลอยเขาคงไม่พอใจ (จะโทรไปเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องคนนั้นไหม) ต้าร์ขอไม่เคลียร์ เพราะไม่อยากให้มันเป็นเรื่องเยอะกว่านี้ ความจริงเป็นยังไง ต้าร์ก็พูดไปตามนั้น แล้วถ้าตัวเขาโกรธต้าร์เรื่องอะไร อยากให้มาพูดกันตรงๆ อย่าใช้วิธีนี้ มันไม่เหมาะสม" นาวิน ต้าร์ กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook