ดิว อ้ำอึ้งเตรียมชิ่ง โก้

ดิว อ้ำอึ้งเตรียมชิ่ง โก้

ดิว อ้ำอึ้งเตรียมชิ่ง โก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิว-อริสรา เตรียมชิ่งจากโกโก้ ที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ และนางเอกสาว สายป่าน ทำมาแล้ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข มีปัญหากับอดีต ผจก.ส่วนตัว โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ล่าสุดเลยมีข่าวลือว่าตอนนี้นักแสดงสาวในสังกัดอย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เตรียมชิ่งจากโกโก้เหมือนกัน ข่าวนี้จะมีมูลแค่ไหนต้องไปฟังจากดิวเอาเอง

ดิว กล่าวว่า "ดิวไม่อึดอัดที่ต้องอยู่กับพี่โก้นะ เฉย ๆ ค่ะรู้สึกเหมือนเดิม อย่างกรณีที่เกิดขึ้นกับสายป่าน ดิวก็เข้าใจและเห็นใจ บางครั้งก็ต้องทำตัวเป็นกลาง แต่ในมุมมองเพื่อนดิวก็เห็นใจเขา แต่ในมุมมองการทำงานพี่โก้ก็ยังทำหน้าที่เหมือนเดิม"

...พี่โก้ดูแลดิวดีมั้ย... "ส่วนตัวดิวพี่โก้ก็ดูแลตามปกติ เขาไม่ได้ดูแลไม่ดี ก็โอเค"

งงมั้ยที่จู่ ๆ มีข่าวว่าออกมาว่าดิวไม่อยากอยู่กับพี่โก้? "ก็ไม่แปลกใจหรอก เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวของมาริโอ้และสายป่าน ก็คงต้องพาดพิงเราอยู่แล้ว"

...ดิวเหลือสัญญากับพี่โก้อีกกี่ปี... "จำไม่ได้เหมือนกันต้องถามคุณแม่ คิดว่าไม่น่าจะถึง 1 ปีนะ ถามว่าจะต่อสัญญามั้ย ก็ต้องให้พ่อแม่คุย ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ใหญ่"

แฮปปี้ที่จะอยู่กับพี่โก้มั้ย? "ยังไงก็ได้ รู้สึกเฉย ๆ ถ้าอยู่ต่อไปแล้วไม่มีอะไรก็อยู่ต่อได้ แต่มันก็เป็นเรื่องของสัญญา ก็ต้องให้ผู้ใหญ่มาดูแล คิวงานของดิวก็ลงตัว ไม่ได้รับงานเยอะเท่าของสายป่าน อย่างดิวตอนนี้ก็มีแต่งานหนังของ พี่พจน์ อานนท์ เพิ่มมาอีกเรื่อง เพราะเราค่อนข้างเคร่งครัดกับการเรียน เพราะตอนนี้เรียนอยู่ปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โปรแกรมอินเตอร์เนชั่นแนล ก็อยากจะพุ่งไปที่เรื่องเรียนก่อน"

...กับกอล์ฟเป็นไงบ้าง ล่าสุดคนมองว่ากอล์ฟเหวี่ยงขึ้นพอมาคบกับดิว ถ่ายรูปก็ไม่ให้ถ่าย... "อ๋อ จริงๆ ถ้าขอถ่ายดีๆ เขาก็ให้นะ แต่นี่เราเลือกของกันอยู่ ก็อยากขอเวลาส่วนตัว วันนั้นกอล์ฟก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้ถ่าย เพราะสุดท้ายก็มีรูปออกไปอยู่ดี กับกอล์ฟตอนนี้ก็สนิทกันมากขึ้นตามระยะเวลาที่รู้จัก ไม่อยากรีบพูด เรื่อยๆ ไม่รีบอะไร ณ วันนี้เขาก็ดูแลเราดีสม่ำเสมอกับทุกคน ถึงได้แย้งไงว่าเขาไม่ได้ดังแล้วหยิ่งหรือเหวี่ยงอะไร"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook