ข่าว วูดส์ปิดปากเงียบทะเลาะเมียหลังประสบอุบัติเหตุ

ข่าว วูดส์ปิดปากเงียบทะเลาะเมียหลังประสบอุบัติเหตุ

ข่าว วูดส์ปิดปากเงียบทะเลาะเมียหลังประสบอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนเตือนไทเกอร์ วูดส์ ยิ่งปิดปากเงียบหลังอุบัติเหตุทางรถยนต์ ยิ่งกระพือข่าวลือว่าเขาทะเลาะกับภรรยาเรื่องชู้สาว หลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ด้วยการขับรถชนหัวปั้มดับเพลิงและต้นไม้ในช่วงเช้ามืดเมื่อ 2 วันก่อน จนมีแผลที่หน้า ซึ่งบางรายงานข่าวระบุว่าปากแตก ไทเกอร์ วูดส์ นัก กอล์ฟชื่อดังของโลกไทเกอร์  วัย 33 ปียังคงเก็บตัวเงียบ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่แพร่สะพัดเรื่องสาเหตุแท้จริงที่ทำให้เขาขับรถคาดิ แลค SUV ออกจากคฤหาสถ์ตอน 2.00 นาฬิกาของวันศุกร์ จนเกิดอุบัติเหตุ

หนังสือพิมพ์"ออร์แลนโด้ เซนติเนล" รายงานว่า ในวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น วูดส์กับอีลิน ภรรยาอดีตนางแบบชาวสวีเดน ได้เลื่อนการให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐฟลอริด้าออกไปอีกหนึ่งวัน   ขณะที่คอลัมน์ใน "เดอะ ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิล" พาดหัวว่า "ไทเกอร์จำเป็นต้องออกมาเผชิญหน้ากับคำถามในตอนนี้" (Tiger now needs to face questions) และ "นิวยอร์ค ไทม์ส" พาดหัวว่า "วูดส์ยังเงียบในขณะที่ข่าวลือแพร่สะพัด " (Woods is silent as spin takes on life of its own)

ที่ผ่านมา มีเพียงแถลงการณ์ร่วมอย่างเป็นทางการยาว 32 คำ จากโฆษกของเขากับโรงพยาบาลเฮลท์ เซ็นทรัล เมื่อวันศุกร์ที่ว่าเป็นอุบัติเหตุเล็กๆ วูดส์ทำแผลแล้วกลับบ้านได้ในสภาพดี แต่"เดอะเซนทิเนล" อ้างเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นว่า หลังได้ยินเสียงอุบัติเหตุ อีลินรีบวิ่งออกจากบ้านพร้อมไม้กอล์ฟเธอใช้ไม้กอล์ฟทุบกระจกหลังของรถ เพื่อช่วยดึงตัวสามีออกจากรถและวางเขาลงบนพื้น ซึ่งเขาหมดสติไปประมาณ 6 นาที

ตำรวจสายตรวจรัฐฟลอริด้าเชื่อว่าแอลกอฮอลล์ไม่ได้สาเหตุ และบอก "เดอะ เซ็นทิเนล" ว่าเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์ ไม่ใช่เรื่องทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัวของวูดส์  ผู้ซึ่งในช่วงหลังๆ มักปรากฎตัวต่อสาธารณชนกับภรรยาและลูกเล็ก 2 คนวัย 2 ขวบกับ 9 เดือน
 
"นิวยอร์ค ไทม์ส" แนะนำว่า ทุกชั่วโมงที่วู้ดส์ปล่อยให้ล่วงเลยไปโดยไม่ออกมาชี้แจง อาจสร้างความเสียหายให้กับภาพลักษณ์ของเขา เพราะเปิดโอกาสให้กับข่าวลือออนไลน์ที่กำลังแพร่สะพัด รวมทั้งในเว๊ปไซต์ ก็อซซิบ "ทีเอ็มซี" (TMZ) ที่ตั้งข้อสังเกตเรื่องข่าวฉาวเมื่อไม่นานมานี้

ข่าวฉาวที่ว่าคือ ในช่วงที่ภรรยาตั้งครรภ์ วูดส์ได้เผลอใจไปกับราเชล อูชิเทล สาวนิวยอร์คเซ็กซี่วัย 34 ปี ผู้มีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่าย VIP เซอร์วิสของ"พิงค์ อีเลเฟ่น" ซึ่งเชี่ยวชาญด้านไนท์คลับ เธอคนนี้เคยเสียคู่หมั้นในเหตุวินาศกรรม 11 กันยายน และมักเป็นข่าวกับหนุ่มคนดังที่แต่งงานแล้ว แต่เธอปฏิเสธข่าวเรื่องความสัมพันธ์กับวู้ดส์

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook