น้องปอย สวยไม่เสร็จ ลือย่องงัดดั้งรอบ 2

น้องปอย สวยไม่เสร็จ ลือย่องงัดดั้งรอบ 2

น้องปอย สวยไม่เสร็จ ลือย่องงัดดั้งรอบ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวลือว่าสาวประเภทสองสุดสวย ปอย-ตรีชฎา จมูกโด่งศัลยกรรมมา เจ้าตัวโต้เปล่าทำ แจงหัวใจยังว่าง ไร้เงาหนุ่มๆ

เพราะกระแส ข่าวทางอินเตอร์เน็ตว่า สาวประเภทสองสุดสวย น้องปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ จมูกโด่งขึ้นมากเป็นเพราะไปศัลยกรรมมาชัวร์ เจ้าตัวเลยขอโต้เปล่าศัลยกรรม บอกเหนื่อยที่จะพูดท้าเอาหมอที่เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมมาพิสูจน์ได้เลย แจงหัวใจยังว่าง ยังไม่มีหนุ่ม ๆ จับจอง

โดนวิจารณ์ ว่าไปทำศัลกรรมจมูกโด่งขึ้น ?

ก็ไม่รู้จะพูดยังไง คือที่ตัวมีศัลยกรรมนะแต่ใบหน้าแค่มีบำรุงให้หน้าเล็กก็มีบ้าง แต่ทำตา ตัดปาก ทำจมูกเกี่ยวกับศัลยกรรมหน้านี้ไม่เคย คือพูดไปก็เหนื่อยถ้าไม่เชื่อ หาหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลกรรมมาพิสูจน์กันดีกว่า แล้วในรูปที่ออกสมัยเด็กๆมันก็มีดั้งนะ แต่พอเอารูปมาขยายมันก็เลยทำให้หน้าแบน คือมีจมูกตั้งแต่เด็กๆถามใครที่โรงเรียน

หัวใจไม่ว่างอีกแล้วมีหนุ่มคนใหม่จับจองแล้ว?

ไม่จริงค่ะ ปอยว่าคนคิดไปเอง ปอยยังเหมือนเดิมยังโสด แต่ก็มีคนคุยด้วย ไม่ได้แบบคิดอะไรมากมาย ไม่อยากคิดด้วย (เข็ดหรือเปล่าเพราะกระแสข่าวมาแรง) ก็มีบ้าง บางทีเราไม่รู้จักใครเลยก็มีข่าวขึ้นมา กลัวว่าบางทีผลกระทบต่อตัวปอย พอไปถามฝ่ายชายก็ได้รับคำตอบว่าผมยังไม่เบี่ยงเบน(หนุ่มๆในวงการมีมาจีบไหม) ไม่มีค่ะ แต่เพื่อนในวงการที่ไม่ใช่ผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ก็มีนะคะ ถ้าเกิดสมมุติมีจริงๆก็ไม่พูดให้นักข่าวฟังหรอกค่ะ หรือแม้แต่เพื่อนที่ไม่สนิทก็จะไม่พูดให้ฟัง คืออยากพูดให้น้อยลง"

มีข่าวว่าเรานั่งรถไปกับหนุ่มคนนึง?

ตอนนี้ปอยมีแต่เพื่อนผู้ชายที่ไม่ใช่ผู้ชาย สงสัยจะเป็นเกย์หรือเปล่า เพราะไม่ได้ไปไหนกับผู้ชายเลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook