กอล์ฟ ยกนิ้วห้ามช่างภาพ ดิว โต้แทนแค่เข้าใจผิด

กอล์ฟ ยกนิ้วห้ามช่างภาพ ดิว โต้แทนแค่เข้าใจผิด

กอล์ฟ ยกนิ้วห้ามช่างภาพ ดิว โต้แทนแค่เข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิว อริสราออกตัวแทน กอล์ฟ พิชญะ เปล่าแสดงท่าทางเบรกสื่อถ่ายรูป แจงอาจแค่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่เกี่ยวเรื่องดังแล้วหยิ่ง

ตั้งแต่เปิดตัวก็เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองมาตลอด สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มวัยโจ๋ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล โดยเฉพาะช่วงหลังที่มักมีข่าวด้านลบออกมาบ่อยครั้ง ล่าสุดมีข่าวว่านักร้องหนุ่มดังหยิ่งไม่ยอมให้ปาปาราซซีถ่ายภาพ พร้อมทำท่ากากบาท สื่อความหมายว่าห้ามถ่ายใส่ช่างภาพอีก มีโอกาสเจอะเจอกับสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เลยสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นได้ความว่า

"จริงๆ เขาไม่ได้เปลี่ยนไป ไม่ได้เริ่มดังแล้วหยิ่ง วันนั้นเขาไม่ได้ทำมือเป็นกากบาทแรงขนาดนั้น ถ้าปกติแล้วขอถ่ายเขาก็จะให้ถ่าย แต่วันนั้นกำลังเลือกซื้อของอยู่เขาคงตกใจ คงรู้สึกว่าขอเวลาส่วนตัวก่อนแล้วเดี๋ยวจะให้ถ่ายดีๆ เท่าที่ดูวันนั้นเขาก็ไม่ได้ห้ามว่าไม่ให้ถ่ายเพราะพอถ่ายต่อเขาก็ไม่ได้ทำอะไร สุดท้ายก็มีรูปออกไปอยู่ดี เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร"

ถามต่อถึงข่าวที่ว่าเธอรู้สึกอึดอัดที่ต้องเป็นเด็กในสังกัด "โกโก้" สาวดิว ตอบว่าไม่ เฉยๆ รู้สึกเหมือนเดิม ดูแลกันอยู่ตามปกติ ถามว่าจะต่อสัญญาไหม เธอยังไม่แน่ใจว่ายังเหลืออีกกี่ปี คาดว่าประมาณปีกว่าๆ ซึ่งคงต้องถามพ่อและแม่ก่อน เนื่องจากการตัดสินใจอยู่ที่ทั้งสองคน

"เรื่องกลัวว่าจะมีปัญหาแบบสายป่านหรือเปล่า คงไม่กลัวคือเราไม่รู้อนาคต นั่นมันเป็นเรื่องของสายป่าน และพี่โก้ ตัวเราเป็นคนกลางพูดมากไม่ได้ แต่ในมุมเพื่อนก็เห็นใจ ในมุมพี่โก้ก็ยังทำหน้าที่เหมือนเดิม" ดิวกล่าว

ถามต่อถึงผลงานหนัง-ละครจะมีให้เห็นบางไหมในปีหน้านี้ นางเอกสาวกล่าวว่า

"ตอนนี้ก็มีงานหนังของพี่พจน์ อานนท์ เพิ่มมาอีกหนึ่งเรื่อง ส่วนละครยังไม่อยากรับกลัวทำไม่ไหวเพราะงานละครต้องให้เวลาเยอะ ดิวห่วงเรื่องเรียนด้วยเป็นคนติดเรียน กลัวไม่มีเวลา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook