อั้ม ยังไม่คิดแต่ง นัท ติงข่าวไปไกลเกินเรื่องจริง

อั้ม ยังไม่คิดแต่ง นัท ติงข่าวไปไกลเกินเรื่องจริง

อั้ม ยังไม่คิดแต่ง นัท ติงข่าวไปไกลเกินเรื่องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม อธิชาติ  ยันสัมพันธ์ "นัท" มีเรีย  เป็นเพื่อนและที่ปรึกษาที่ดีต่อกัน เปรยยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน รับไปทานข้าวด้วยกันจริง แต่ไม่ใช่ที่บ้าน ติงสื่อเวลาจะพูดหรือจะเขียนถึงอยากให้ดู

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ารักคืบหน้า จนล่าสุดควง นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ไปกินข้าวกับพ่อแม่ที่บ้าน เมื่อเจอหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ที่ไปรับรางวัลหนุ่มสุดเซ็กซี่และเร้าใจสาวๆ ทั้งประเทศ ในงาน Men Intrend Icon 2009 ที่สยามพารากอน เลยขอถามข่าวพานัทไปทานข้าวที่บ้านซะหน่อย ซึ่งถูกพระเอกหนุ่มตอกกลับมาว่าไปทานข้าวจริงแต่ไม่ได้ทานที่บ้าน ข่าวสารน่าจะสื่อสารผิดพลาด

"อันนี้ข่าวสารผิดพลาดอีกแล้ว อย่างข่าวนี้ที่ไปทานข้าวกัน เพราะน้องสาวผมจะแต่งงาน เลยนัดน้องสาวกับน้องเขยทานข้าวกัน ส่วนนัทเขาขอเลี้ยงข้าว เพราะวันแต่งเขาคงไปไม่ได้ ก็ทานกันข้างนอกบ้าน ไม่ได้ทานกันในบ้านผม วันนั้นก็มีหลานและเพื่อนนัทไปด้วย โดยส่วนตัวนัทเขาก็เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดีอยู่แล้ว ก็เจอกันแค่ครั้งนั้นครั้งเดียว เอาเป็นว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดี เป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษาที่ดีต่อกัน เป็นคนที่ผมสนิทมากที่สุดที่ผมมีในตอนนี้ อยากปล่อยทุกอย่างให้เป็นเรื่องของอนาคต อย่าเพิ่งไปตีความอะไรกันมากมาย ถ้ามีอะไรที่มันเปลี่ยนแปลงมากกว่านี้แล้วผมจะบอกให้ฟังอีกทีหนึ่ง" อั้มพยายามอธิบาย

พระเอกหนุ่มยังกล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าเขาเอาดวงนัทไปดูนั้นไม่จริง แถมย้ำว่าไม่ได้ดูดวงนานแล้ว ไม่เคยเอาดวง หรือเอาเบอร์โทรศัพท์ไปเช็กดวงด้วย เพิ่งเคยได้ยินว่าเบอร์โทรศัพท์ก็ดูดวงได้ ตอนนี้ขอดูดวงตัวเองให้รอดก่อนดีกว่า เมื่อนักข่าวถามต่อถึงกระแสข่าวที่ว่านักร้องสาวไม่อยากแต่งงานรอบสองนั้น พระเอกหนุ่มบอกว่าเท่าที่เห็นก็เป็นแค่บางฉบับเท่านั้นที่ลงข่าวแบบนั้น คิดว่าบางทีอาจเป็นการขายข่าว เป็นวิธีการเขียนให้น่าสนใจ

"ผมว่าเขาใช้คำรุนแรง และตีความเยอะเกินไปหรือเปล่า นัทพูดอะไรบ้างผมไม่ได้ถาม แต่ทุกอย่างก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา โดยส่วนตัวของผมความรักครั้งนี้ยังไม่ได้มองถึงขั้นแต่งงาน แต่ด้วยการสื่อสารมันผิดพลาด เอาคำตอบผมไปสรุปอีกแบบหนึ่ง มันเลยกลายเป็นว่าตอนนี้มุ่งไปที่เรื่องการแต่งงาน แต่จริงๆ แล้วมันยังอีกไกลมาก ไม่เคยพูดคุยถึงเรื่องนี้ และคิดเรื่องนี้เลย อยากให้ช่วยกันดูนิดหนึ่ง ขนาดผมเป็นผู้ชายทางบ้านยังไม่อยากให้ลูกชายเป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้ แต่นัทเขาเป็นผู้หญิง เวลาจะพูดหรือจะเขียนถึงเขา ก็อยากให้ดูด้วย คิดสักนิดอย่าอะไรเยอะแยะมากมาย เพราะเรายังไม่เคยพูดคุยหรือมีแนวโน้มขนาดนั้น ตอนนี้ข่าวที่ออกมามันไปไกลมาก ค่อยๆ ไป ค่อยๆ ดูดีกว่า" อั้มกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook