รักลงกระเพาะ แอริน หวาน เวอร์

รักลงกระเพาะ แอริน หวาน เวอร์

รักลงกระเพาะ แอริน หวาน เวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นเอาเช็กข่าวให้วุ่นเลยทีเดียว เมื่อมีหน่วยสืบราชการรัก(ลับ)แอบคาบข่าวมาเล่าว่า เห็นอดีตนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งฝรั่งเศส โอลิเวอร์ เฟเวอร์ พี่ชายของซูเปอร์โมเดล ฟลอเรนซ์ - วนิดา ตามรับตามส่งนางร้ายมาแรง แอริน - สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ที่ม.จุฬาฯ แทบทุกวัน แถมทั้งคู่ยังอุ้มหมาน้อยโชว์สวีทหวานกันต่อหน้าสาธารณะอีกด้วย

งานนี้เหยี่ยวข่าวจึง ไปสอบถามสาวแอถึงกลางพิธีบวงสรวงละครเรื่อง "ระบําดวงดาว" เจ้าตัวรีบปฏิเสธข่าว พร้อมคุยฟุ้ง... "ตัวจริงของหนูคือพี่ไรอัน เจทท์ คนเดียวเท่านั้น" เอ๊ะยังไง

"หนูไม่เจอพี่เวอร์มาหลายเดือนแล้วค่ะ คนอื่นรึเปล่า ไม่ใช่ค่ะ พี่เวอร์เขามีแฟนอยู่คณะหนูรึเปล่าคะ ผิดคนรึเปล่า ไม่ใช่หนูแน่ๆ ค่ะ หนูรู้จักพี่เวอร์จริงค่ะ ไม่สนิท คือเป็นคนรู้จักกัน ไม่เคยไปแฮงค์เอาท์ด้วยกันเลย และไม่เคยเอาหมาไปมหาวิทยาลัยเลยนะ พี่เวอร์เป็นเพื่อนสนิทหมูตั้ง (ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล) แล้วก็พี่ไรอันค่ะ

แล้วความรักตอนนี้ของหนูกับพี่ไรอันก็กําลังดีเลย หนูคุยอยู่คนเดียวน่ะค่ะ แต่ยังไม่ได้พัฒนาไปถึงแฟน ก็มีความตรงใจ ถูกใจที่สุดแล้วค่ะ ก็มีคนเดียวนี่แหละค่ะ เราคุยกันทุกวัน มีบ้างที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน พี่เขาเทคแคร์ดีค่ะ คือช่วยกันเทคแคร์มากกว่า ประทับใจตรงที่อยู่กับเขาแล้วสบายใจ เขาดีตั้งแต่วันแรกที่คุยกันถึงวันนี้เขาก็ไม่เคยลดลง ไม่ใช่ผู้ชายปกติที่เขาทุ่มแล้วตอนหลังเขี่ยทิ้ง"

นางร้ายในจอลั่น! ยังไม่ขอเรียกอีกฝ่ายว่าแฟนแต่ยอมรับต่างเคยเจอครอบครัวของกันและกันมาแล้ว

"ที่ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนาถึงขนาดเป็นแฟนกันเพราะมีหลายๆ อย่างที่เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาที่เขายังไม่พร้อม หนูก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วยค่ะ หนูว่าการที่เราคบกันแบบพี่น้องมันทําให้ความสัมพันธ์ยืดยาวดีกว่ามานั่งตีกรอบว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว มานั่งหึงหวงกัน มันจะมีปัญหามากขึ้น มีความสุขแบบนี้ดีกว่า เขาก็เป็นผู้ใหญ่ค่ะ เขาให้คําปรึกษาเราได้ เราอยู่ด้วยแล้วรู้สึกเซฟ ไม่ใช่เราอยู่กับเด็กๆ แล้วต้องไปทําให้เขาทุกอย่างน่ะค่ะ

...คุณแม่หนูเคยเจอพี่เขาแล้ว คุณแม่ก็เริ่มโอเคแล้วน่ะค่ะ เพราะเขาเห็นว่าหนูไม่ได้นอกลู่นอกทาง หนูยังทํางานแล้วก็เรียนหนังสือ เขาก็เลยสบายใจ เขาเห็นหนูมีความสุขเขาก็โอเคน่ะค่ะ หนูก็เคยเจอคุณพ่อเขาแล้ว คุณพ่อน่ารักมากค่ะ ก็ไปทานข้าวกัน กับพี่วิกกี้ก็เคยเจอ พี่วิกกี้น่ารักค่ะ แต่ตอนนี้หนูยังไม่อยากมองถึงอนาคตเพราะยิ่งเรามานั่งคาดหวังมันยิ่งผิดหวัง เมื่อไหร่ที่เขาอยากจะไปหรือเขาเจอคนที่ดีกว่า เราก็ยังเป็นพี่น้องกันได้"

ส่วนกระแสข่าวที่ยังมีมาต่อเนื่องที่ว่าหนุ่มไรอันยังติดต่อกับแฟนเก่า โบ - เบญจวรรณ อยู่ และอาจมีสิทธิ์ลุ้นรีเทิร์นนั้น สาวแอบอกไม่หวั่นกับกระแสดังกล่าว และขอปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวของไรอันและโบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook