ปืนผ่าทางตันหวนทาบชามัคห์ยืนหอก

ปืนผ่าทางตันหวนทาบชามัคห์ยืนหอก

ปืนผ่าทางตันหวนทาบชามัคห์ยืนหอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมแก้ปัญหาในแนวรุก หลังมีปัญหากองหน้าบาดเจ็บกันอื้อซ่า ด้วยการหวนกลับไปให้ความสนใจ มารูยาน ชามัคห์ ดาวยิงทีม บอร์กโดซ์ อีกครั้ง หลังเคยมีข่าวว่า อยากได้ตัวมาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ด" แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี เป็นสื่อที่ออกมากระจายดังกล่าวด้วยการเผยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังพิจารณาหันกลับไปทาบทาม ชามัคห์ มาร่วมทีมอีกครั้ง หลังทีมเพิ่งจะแพ้ เชลซี แบบหมดรูป 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังมีปัญหาใหญ่ที่เกมรุก หลังต้องเสียตัวความหวังอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งบาดเจ็บ ต้องพักยาวกว่า 5 เดือนเลยทีเดียว

ทั้งนี้เป็นที่คาดหมายว่า เวนเกอร์ เตรียมจะติดต่อเจรจากับ บอร์กโดซ์ เพื่อหาค่าตัวที่เหมาะสม เนื่องจากทาง ชามัคห์ เองก็ใกล้ที่จะหมดสัญญากับทีมแชมป์ลีกเอิง ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าพอดี แถมหัวหอกโมร็อคโก ยังมีตำหนิเพราะ จะไม่สามารถลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากเคยเล่นในรายการนี้ให้กับ บอร์กโดซ์ ไปแล้วอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม นอกจาก ชามัคห์ แล้ว ยังมีข่าวว่า อาร์เซนอล เตรียมหาลู่ทางรายอื่นๆ อยู่ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น รุด ฟาน นิสเตลรอย ของ เรอัล มาดริด หรือ อังเดร - ปิแอร์ ชีญัก กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่อยู่ในลิสต์ด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook