เหมือนถูกหยาม! ทีน ไม่ขอทำกิฟท์

เหมือนถูกหยาม! ทีน ไม่ขอทำกิฟท์

เหมือนถูกหยาม! ทีน ไม่ขอทำกิฟท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทีน" สราวุฒิ พุ่มทอง แย้มไม่ขอทำกิฟท์ หรืออุ้มบุญ เพราะอยากพึ่งวิธีธรรมชาติ รับพ่อตาเร่งมีทายาท แจงภายใน 2 ปี หากไม่มีลูก เตรียมใช้ชีวิตแบบตายาย

แต่งงานมา 2 ปีแล้ว แต่ล่าสุดพิธีกรหนุ่ม "ทีน" สราวุฒิ ก็ยังไม่มีวี่แวว ว่าจะมีโซ่ทองคล้องใจกับเขาสักที เมื่อเจอตัวนักแสดงอารมณ์ดี เลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้ ทีนเผยดังนี้

"เราไปตรวจกันที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช คือไปตรวจทั้งตัวเอง และภรรยา ก็ปกติดี ไม่มีอะไร แต่อาจจะเป็นเพราะ ทั้งคู่ทำงานหนักมากมั้ง (แต่งงานมา 2 ปีแล้ว คิดจะพึ่งวิธีทางการแพทย์ไหม) การทำกิฟท์ผมว่ามันเป็นการฝืนเกินไป ผมอยากใช้วิธีธรรมชาติเท่าที่จะทำได้" ทีนกล่าว

พิธีกรหนุ่มเผยต่อ ว่าวางแผนไว้หาก 2 ปี ยังไม่มีทายาท คงจะไม่มีแล้ว ขออยู่เป็นตากับยายแบบสองคนดีกว่า เพราะอีก 2 ปี อายุมากแล้ว อีกทั้งยังทำงานหนักทั้งคู่ กลัวลูกอวัยวะไม่ครบ 32

"พ่อตากับแม่ยายเร่งมาก อยากให้มี พ่อก็บอกทำกิฟท์ไหมลูก เพราะพ่อก็เป็นหมอ เพื่อนพ่อก็เป็นหมอ แล้วผมก็มีเพื่อนที่ทำงานอยู่สถาบันเก็บไข่ เพื่อนก็ถามว่าเอาไหมเพื่อน เราก็บอกว่าไม่ มันหยามเกินไป (หัวเราะ) ก็พยายามอยู่ แต่เราก็ไม่เคยขอหรือไปบนที่ไหน"ทีนพยายามอธิบาย

ถามต่อ ว่าเคยคิดจะขอเด็กมาเป็นลูกบุญธรรมหรือไม่ ดาราหนุ่มกล่าวว่า หากในระยะ 2 ปี ยังไม่มีข่าวดี คงจะไม่มีทายาทแล้ว

"จะรับเด็กมาเป็นลูกบุญธรรมไหม อันนั้นเดี๋ยวดูอีกที ส่วนวิธีอุ้มบุญก็คงไม่เอาหรอก เกรงใจคนอื่นเขา อย่างที่บอกขอพึ่งวิธีธรรมชาติก่อน ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร" ทีนกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook