เฟอร์กีหวังแกเด็กเรือใบ

เฟอร์กีหวังแกเด็กเรือใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เวนเกอร์กล้าโม้ปืนมีลุ้นแชมป์

เฟอร์กี ทำเซอร์ไพร้ส์ วางแผน กระชากตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส มาจาก แมนฯ ซิตี ด้าน เวนเกอร์ ปากแข็ง บอก ปืนใหญ่ ยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก แม้เพิ่งแพ้ เชลซี เละเทะ ทำตามหลังห่าง 11 แต้ม โดยแน่ใจว่า สิงห์สำอาง จะสะดุดทำแต้มหล่นเช่นกัน ขณะที่ คาร์เล็ตโต เตือนเด็กอย่าเพิ่งระเริง ถึงนำ แมนฯ ยูฯ อยู่ 5 แต้ม ส่วน เปเยกรินี ผิดหวัง ราชัน บุกปราชัย บาร์ซา 0-1 ชี้น่าเสมอกันมากกว่า

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

เฟอร์กีทำเซอร์ไพร้ส์เล็งไมกาห์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ เร้ด เดวิลส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประหลาดใจ เมื่อตกเป็นข่าวพร้อมคว้าตัว ไมกาห์ ริชาร์ดส กองหลังวัยรุ่นของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ตามรายงานจาก นสพ.เดลี มิร์เรอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไมกาห์ วัย 21 ปี เป็นเพียงตัวสำรองเสียส่วนใหญ่ จากการมาของ โคโล ตูเร และโจเลียน เลสค็อตต์ ขณะที่ตำแหน่ง แบ๊กขวาก็ใช้ ปาโบล ซาบาเลตา ทำให้มีข่าวลือว่า ไมกาห์ จะย้ายทีม โดยมี แอสตัน วิลลา และทอตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจ ขณะที่ข่าวบางแหล่งบอกว่า เชลซี ก็สนใจไม่น้อย

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดยืนยันว่า จากการที่ แกรี เนวิลล์ ใกล้ปลดระวาง เวส บราวน์ ก็เจ็บบ่อย ส่วน ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ ทำให้ เฟอร์กี อยากได้ตัวใหม่ในตำแหน่งแบ๊กขวาและเล็งไปที่ ไมกาห์ เพราะสามารถเล่นตรงกลางได้ด้วย

เวนเกอร์ยังบอกปืนมีลุ้นแชมป์

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ยังปาก แข็งบอก อาร์เซนอล ยังคงมีลุ้นแชมป์พรี เมียร์ลีก แม้ว่า เดอะ กันเนอร์ส เพิ่งปราชัยเป็นนัดที่ 4 และแพ้คาบ้านเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ ด้วยการพ่ายต่อ สิงห์สำอาง เชลซี ขาดลอย 0-3 ในเกมพรี เมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซนอล แม้เตะน้อยกว่า 1 นัด แต่ก็ตามหลังจ่าฝูงห่างถึง 11 แต้ม

เชลซี ได้ประตูจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา เหมา 2 เม็ดในนาที 41, 86 และ โธมัส เวอร์มาเลน ทำเข้าประตูตัวเองนาที 45 ส่งให้ เชลซี นำโด่งที่ 36 แต้ม จาก 14 นัด ส่วน อาร์เซนอล อยู่ที่ 4 มี 25 แต้ม เวนเกอร์ เชื่อว่าแม้ตามห่าง แต่ทีมเขายังมีโอกาสดี เพราะเชื่อว่า เชลซี จะทำแต้มหล่นอีก

ผมไม่คิดว่ามันจบแล้ว (การลุ้นแชมป์) เราเป็นนักสู้ และเราต้องแสดงให้เห็นในเกมต่อไป ปัญหาของเราในตอนนี้คือคนไม่เชื่อมั่นในทีมเรา ดังนั้นเราต้องแน่ใจ ว่าเรื่องนี้ไม่ส่งผลต่อเิตใจเราต้องแข็งแกร่งมากกว่าเดิม เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก เชลซี สามารถทำแต้มหล่น ผมเชื่อเช่นนั้น

เวนเกอร์ ยังไม่พอใจผู้ตัดสิน อันเดร มาริเนอร์ ที่ไม่ให้ลูกที่ อังเดร อาร์ชาวิน ยิงเข้าไปได้ประตู เพราะเป่าว่า เอดูอาร์โด ไปทำฟาวล์ ปีเตอร์ เช็ก ก่อน จุดเปลี่ยนคือผู้ตัดสินไม่ให้ประตู มันไม่ยุติธรรมมาก และเป็นความผิดพลาดของผู้ตัดสิน

ผลคู่อื่น ลิเวอร์พูล บุกชนะ เอฟ เวอร์ตัน 2-0 มีเพิ่มเป็น 25 แต้มขึ้นมาที่ 5 ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 15 แต้ม อยู่ที่ 15 ด้าน เบอร์มิงแฮม บุกไปชนะ วูล์ฟ 1-0 มี 18 แต้ม อยู่ที่ 11 ขณะที่ วูล์ฟ รั้งรองบ๊วยมี 10 แต้ม

คาร์เล็ตโตเตือนเด็กอย่าระเริง

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี เตือนสติลูกทีมอย่าเพิ่งย่ามใจเด็ดขาด แม้ว่าทีมจะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 อยู่ 5 แต้ม โดยกล่าวว่า มันสำคัญต่อผมที่ เชลซี ต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นและมีสมาธิแบบนี้ เราสามารถชนะทุกเกม แต่ถ้าเราขาดความมุ่งมั่นและสมาธิ เราสามารถแพ้ทุกเกมเช่นกัน

เปเยกรินีบ่นราชันควรเสมอไม่ใช่แพ้

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือทีม ราชัน ชุดขาว รีล มาดริด แสดงความผิดหวังที่ทีมปราชัยในศึก เอล คลาสิโก หลังจากโดน เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา คู่รักคู่แค้นตลอดกาลเปิดรังเอาชนะ 1-0 ทำให้ บาร์ซา แซงขึ้นจ่าฝูงจาก 30 แต้ม รีล มาดริด ตกไปที่ 2 มี 28 แต้ม

บาร์ซา ได้ประตูชัยจากตัวสำรอง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นาที 56 โดยเหลือ 10 คนตั้งแต่นาที 63 หลังจาก เซร์คิโอ บุส เกตส์ โดนไล่ออก ส่วน รีล มาดริด เหลือ 10 คน เท่ากัน เมื่อ ลาสซานา ดิยาร์รา โดนไล่ออกช่วงท้ายเกม เปเยกรินี เชื่อว่าทีมเขาทำได้ดีกว่า และน่าจะได้ผลเสมอเป็นอย่างน้อย

เรามีโอกาสมากมาย ผมไม่พอใจที่เราไม่ได้ผลแข่งขันที่น่าจะได้ เราบุกเยอะ รักษาระดับการเล่นตลอดทั้งเกม และกดดันได้ดี เพียงแต่ครองบอลไม่มากพอเท่านั้น ผลเสมอน่ายุติธรรมมากกว่า

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือบาร์ซา ยังนิ่งตามสไตล์ บอกก็แค่ชัยชนะอีกนัดหนึ่ง พร้อมมองถึงเกมถัดไปที่จะเตะกับ เฆเรซ ในวันพุธนี้

เราชนะอีกเกมหนึ่ง และมันก็แค่นั้น เรายังมีอีกบทสอบตามมา เป้าหมายเราคือเป็นแชมป์ และต้องการชนะในวันพุธนี้

ผลคู่อื่น รีล ซาราโกซา แพ้ โอซาซูนา 0-1, อัลเมเรีย แพ้ แอธเลติก บิลเบา 1-4, ราซิง ซานตานเดร์ แพ้ เดปอร์ติโบ ลาคอรุนญา 0-1, เกตาเฟ ชนะ เฆเรซ 5-1, รีล บายาโดลิด เสมอ เตเนริเฟ 3-3, แอต เลติโก มาดริด ชนเอสปันญอล 4-0

ฮุนเตลาร์เบิ้ลมิลานขึ้นรองจ่าฝูง

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน บุกไปเอาชนะ คาตาเนีย แบบฉิวเฉียด 2-0 โดยได้ประตูจาก คลาสส์ แยน ฮุนเตลาร์ เหมาทำคนเดียวในช่วงทดเจ็บทั้ง 2 ประตู ทำให้ มิลาน เขยิบขึ้นที่ 2 มี 28 แต้ม ตามหลัง อินเตอร์ จ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม ด้าน คาตาเนีย มี 9 แต้มอยู่รองบ๊วย

ผลคู่อื่น อตาลันตา แพ้ โรมา 1-2, บารี ชนะ เซียนา 2-1, กายารี ชนะ ยูเวนตุส 2-0, คิเอโว ชนะ ปาแลร์โม 1-0, อินเตอร์ มิลาน ชนะ ฟิออเรนตินา 1-0, ลาซิโอ เสมอ โบโลญญา 0-0, ปาร์มา เสมอ นาโปลี 1-1

เสือคืนฟอร์มถล่มฮันโนเวอร์

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง เมื่อบุกไปถล่ม ฮันโนเวอร์ 3-0 โดยได้ประตูจาก โธมัส มุลเลอร์ นาที 19, อิวิกา โอลิช นาที 47 และ มาริโอ โกเมซ นาที 90 ทำให้ บาเยิร์น มีเพิ่มเป็น 24 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ขณะที่ ฮันโนเวอร์ ยังมี 16 คะแนน อยู่ที่ 12

ส่วน นายห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ระเบิดฟอร์มถล่ม ม้าขาว สตุตการ์ต 4-0 โดยได้ประตูจาก สเตฟาน คีสส์ลิง หัวหอกฟอร์มร้อนคนเดียว 3 ประตู ในนาที 22, 59, 87 (จุดโทษ) และ เออเรน เดอร์ดิยอค นาที 39 ทำให้ เลเวอร์คูเซน เตะ 14 นัด มี 30 คะแนน ขึ้นนำจ่าฝูงอีกครั้ง โดยนำหน้า แวร์เดอร์ เบรเมน 3 คะแนน ขณะที่ สตุตการ์ต ยังมี 11 คะแนน รั้งอันดับรองสุดท้าย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook