เป็นเมีย ติ๊ก ต้องอดทน รับบ้างานไม่มีเวลาปั๊มลูก

เป็นเมีย ติ๊ก ต้องอดทน รับบ้างานไม่มีเวลาปั๊มลูก

เป็นเมีย ติ๊ก ต้องอดทน รับบ้างานไม่มีเวลาปั๊มลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สละโสดไปได้เกือบ 3 เดือน ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ไม่ค่อยมีเวลาหวานแหววกับศรีภรรยา พีช สิตมน คงคอนเซ็ปต์เดิม เป็นเมียพี่ต้องอดทน

สละโสดไปได้เกือบ 3 เดือน แต่พระเอกรูปหล่อ "ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี" ยังไม่มีทายาทกะเค้าซะที เพราะพระเอกอารมณ์ติ๊กยังใช้ชีวิตไม่ค่อยแตกต่างกับชีวิตก่อนแต่งงาน วันๆ ก็เอาแต่เข้าป่าถ่ายรายการจนไม่ค่อยมีเวลาหวานแหววกับศรีภรรยา "พีช สิตมน" สักเท่าไหร่ ฉะนั้นกองเชียร์ที่ตั้งตารอดู "ติ๊กจูเนียร์" ก็คงจะต้องตั้งตารออยู่ต่อไป

"เรายังไม่พร้อมครับ เราก็มีเวลาเจอกันนะ ชีวิตคู่หลังแต่งงานดีเหมือนเดิมทุกอย่าง ต่างคนต่างทำงาน ผมไปทำงาน ถ่ายรายการในป่า แต่เราก็มีการสื่อสารต่อกันตลอดเวลาครับ ไม่ได้พาเค้าไปด้วย เพราะว่าเราไปแบบลำบากมากบางทีเราไปต่างจังหวัด เรายังไม่เสร็จงาน เราก็ยังไม่กลับ เพราะว่าบางทีเราไปไกล และก็เข้าพื้นที่ลำบาก เราก็อยู่ตรงนั้นเลย ในทุกๆ วันยิ่งเราทำรายการนานขึ้นๆ เราก็ยิ่งทำยากขึ้นๆ เช่นเดียวกัน"

ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมไหมว่า เป็นเมียติ๊กต้องอดทน? " (หัวเราะ) ไม่หรอก ผมว่า มันอยู่ที่ความเข้าใจมากกว่า พอเราเข้าใจแล้ว ทุกอย่างมันก็ไม่มีปัญหาอะไร คือมันไม่มีอะไรกฎเกณฑ์อยู่แล้ว อาศัยว่าเข้าใจกัน ก็เนี่ยครับความรักต้องการแค่นี้เอง"...

เป็นเพราะว่าติ๊กทุ่มเทกับงานมากหรือเปล่า ทำให้เรายังไม่มีเบบี๋? ..."ก็ด้วยครับ เพราะมันจะต้องพร้อมมากๆ ต้องมีเวลาเยอะๆ มันต้องวางแผนพอสมควรครับ ณ ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องนั้น"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook