หยก โต้ เป็นนางเอก ไม่เข้าตา อาหลอง

หยก โต้ เป็นนางเอก ไม่เข้าตา อาหลอง

หยก โต้ เป็นนางเอก ไม่เข้าตา อาหลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่สนคำวิจารณ์กรณีที่ข่าวลือว่า นางเอกสาว หยก-ธัญยกันต์ ไม่ใช่นางเอกในฝันที่ อาหลอง วาดไว้

เมาธ์สนั่นลั่นกอง "นักฆ่าขนตางอน" ว่านางเอกสาวสวย "หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์" ไม่ใช่นางเอกในฝันที่เป็นตามบทประพันธ์ของผู้กํากับอย่าง "อาฉลอง" วางไว้ งานนี้สาวหยกมั่นใจเกินร้อย เพราะตั้งใจทําละครให้ออกมาดีที่สุด ไม่สนว่าจะถูกวิจารณ์ยังไง

"ตอนนี้เก็บตอนหนึ่งอยู่ค่ะ ถือเป็นครั้งแรกที่เล่นละครกับอาหลองด้วย และเป็นครั้งแรกที่เล่นละครบู๊ มีข่าว่าตามบทประพันธ์ตัวหยกไม่ตรงกับนางเอกที่อาหลองอยากได้ อันนี้หยกก็ได้ยินมาเหมือนกันค่ะ ก็ทั้งหมดนี้หยกไม่สามารถตัดสินใจได้เลยว่าหยกจะขอเล่นเรื่องนี้ ไม่เล่นเรื่องนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับทางช่องทางผู้ใหญ่เป็นคนวางไว้หมดเลย หยกไม่สามารถตัดสินใจได้เลย

ทํางานหนักมากขึ้นไหมหรอ หยกไม่ทราบว่าตามบทประพันธ์เป็นอย่างไร แต่หยกก็ได้อ่านบทแล้วก็ทําตามคาแรคเตอร์ของตัวละคร ถ้าหยกเล่นไม่ได้หรือว่าไม่ผ่านอาหลองก็สามารถสั่งคัทแล้วก็ให้เล่นใหม่ได้ ตอนนี้ก็คือเก็บตอน 1 ให้หมดก่อน เพราะออกต่างจังหวัดเยอะมาก การเดินทางก็หมดแล้ว

ฉากขี่เจ็ตสกีอีก คิดว่าเค้าคงเคี่ยวเรามากกว่าคนอื่นอยู่แล้วเพราะเราไม่เคยเล่นละครบู๊มาก่อน อะไรที่มันไม่ได้ไม่ดีอาก็ต้องบอกหมดน่ะค่ะ ท้อใจไหมไม่ท้อค่ะ ถ้าไม่ดีก็ทําใหม่ หยกเล่นบู๊เป็นครั้งแรกเนี้ยจะให้หยกทําได้เพอร์เฟคท์ 100 เปอร์เซ็นต์ก็คงเป็นไปไม่ได้

 

อาฉลอง ภักดีวิจิตรอาฉลอง ภักดีวิจิตร

ที่ผ่านมาเล่นรอง เรื่องนี้เล่นเต็มตัวเป็นนางเอกเรื่องแรก ดันหยกเป็นนางเอกเบอร์หนึ่ง เรื่องนี้ก็ไม่ทราบน่ะค่ะก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เค้าว่ายังไงเราก็ว่าตาม ส่วนกับพี่วีในกองไม่มีอะไรเลยค่ะ ร่วมงานกันปกติ ยังไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไรเพราะฉากก็ไม่ได้ตรงกันน่ะค่ะ เราก็คุยกันธรรมดาคุยเล่นกันธรรมดา ไม่มีขายขนมจีบหรอก หยกคงไม่ใช่สเป็คเค้า คิดในทางที่ดีก็คงเป็นการโปรโมทละครมากกว่า

ส่วนแฟนตัวจริงก็โอเคค่ะแต่ช่วงนี้หยกทำงานเยอะมากไหนจะเรียนอีกก็ หนักเหมือนกันค่ะไม่มีเวลาได้เจอกันเท่าไร แต่ก็คุยกันตลอด ข่าวดีไม่มีหรอกค่ะหยกเพิ่งอายุเท่าไรเอง 23 เองค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook