''ติ๊ก'' ขอลุยงานก่อนปั๊มลูก

''ติ๊ก'' ขอลุยงานก่อนปั๊มลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รับตื่นเต้นคืนจอ ''วนิดา''

เจษฎาภรณ์ ผลดี พระเอกหนุ่มที่ห่างจอไปนานถึง 3 ปี แต่ล่าสุดกลับมาลงจออีกครั้งในละครเรื่อง วนิดา ซึ่งเจ้าตัวเผยตื่นเต้น ส่วนเรื่องลูกเมื่อถามไถ่ พระเอกหนุ่มเผยขอพร้อมมากกว่านี้ ตอนนี้อยากลุยงาน

เรื่องลูก ตอนนี้ยังก่อนครับ ในช่วงหลังเป็นช่วงใช้ชีวิต ในเรื่องของเวลา เรื่องของความรับผิดชอบ มีเรื่องที่ผมต้อง รับผิดชอบมากพอสมควร ส่วนเรื่องลูกต้องพร้อมเยอะ ๆ กว่าตอนนี้ดีกว่า ทำงานหนักเหมือนเดิมเข้าป่าทีละหลายวัน ทำให้มีปัญหากับภรรยาไหม ไม่มีครับ ก็ใช้โทรศัพท์คุยกันตลอด อีกอย่างเราเข้าใจกัน มีความรักกันและกันก็เลยไม่มีปัญหาครับ

พาภรรยาเข้าป่าบ้างไหม ไม่ครับ เราคนละรูปแบบกัน เราไปลำบากมากเลยไม่อยากพาเขาไปลำบาก แล้วมีลดวันลงบ้างไหม จากที่เข้าป่า 10 วันเหลือ 7 วัน เพื่อจะมีเวลาให้เขามากขึ้น ไม่ครับก็เหมือนเดิม เพราะมันมีเรื่องของระยะทาง บางครั้งเราไปไกล ถ้าบางทีเรามีภารกิจบางอย่างที่ยังไม่เสร็จ เราก็จะอยู่ตรงนั้นเลย ยิ่งเราทำรายการนาน ๆ ขึ้น มันก็ยิ่งทำยากขึ้นเช่นกัน

ในเรื่องของละครกลับมาเล่นละครอีกครั้งเป็นไงบ้างหลังจากหายไปนาน ครับตื่นเต้นมากเลย ห่างไป 3 ปี กลับมาก็ต้องขัดกันชุดใหญ่ แต่ในเรื่องของการเตรียมตัวมีระยะเวลาอันสั้น แต่บทได้มีการพูดคุยกันพอสมควร ทำไมรับเล่น อยากเล่นครับ บทละครดีมาก และจังหวะดี ผมเคลียร์งานที่รับผิดชอบเสร็จพอดี ก็ทุกอย่างลงตัว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook