มิกซ์แอนด์แมตช์นาฬิกาสวยคู่เสื้อผ้า

มิกซ์แอนด์แมตช์นาฬิกาสวยคู่เสื้อผ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาให้เหล่าคนรักนาฬิกาและคอลเลกเตอร์ได้กระชุ่มกระชวยอีกครั้ง เมื่อห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จัดงาน เดอะมอลล์ บางกอก เวิลด์ วอทช์ ครั้งที่ 9 รวมสุดยอดนาฬิกาแบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 130 แบรนด์ไว้ในที่เดียว ภายใต้แนวคิด อะ โมเมนท์ อิน ไทม์ มิกซ์ แอนด์แมตช์นาฬิกาเรือนโปรดเข้ากับไลฟ์สไตล์ พร้อม รับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ระหว่างนี้ถึง 14 ธ.ค. 2552 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

บนพื้นที่กว่า 4,400 ตร.ม.ถูกเนรมิตให้เป็นเสมือนสวรรค์ของคนรักนาฬิกา โดยแบ่งกลุ่มนาฬิกาออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ลักซ์ชัวรี่, สปอร์ท แอนด์ มิแคนนิคัล และแฟชั่น ซึ่ง ไฮไลต์เด่นไม่ควรพลาด อยู่ที่ โอเมก้า รุ่น ซีมาสเตอร์ พลอพร็อพ 1200 เอ็ม นาฬิกา ข้อมือสำหรับนักดำน้ำ, แทค ฮอยเออร์ รุ่น โมนาโก กัลฟ วิน เทจ ลิมิเต็ด อิดิชั่เพื่อระลึกถึงความสำเร็จของ สตีฟ แมคควีน จากภาพยนตร์เรื่อง Le Mans ในยุคเซเว่นตี้, ลองจินส์ รุ่น ลองจินส์มาสเตอร์ คอลเลกชั่น และเกร แฮม รุ่น แกรนด์ ซิลเวอร์สโตน ลูฟฟิลด์ จีเอ็มที ลิมิเต็ด อิดิชั่น นอกจากนี้ยังได้สัมผัสกับมุม แกลเลอรี : อะ โมเมนท์ อิน ไทม์ รวมนาฬิกาคนดังและเซเลบริตี้ที่บอกเล่าเกี่ยวกับนาฬิกาเรือนโปรดตามสไตล์ตัวเองและการมิกซ์แอนด์แมตช์นาฬิกาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ซึ่งเทรนด์แฟชั่นสุดฮอตตอนนี้อยู่ที่ สไตล์ แบล็ก ออน แบล็ก เสนอความเรียบเท่และหรูหราของสีดำตั้งแต่หน้าปัดจรดสาย เข้ากับการแต่งตัวสไตล์เบสิคชิค ใส่ได้ทุกโอกาส ส่วนเทรนด์ปีหน้าสไตล์วินเทจจัดว่ามาแรง

ให้สมกับแนวคิดการจัดงาน งานนี้จึงได้สาว ๆ ที่รักทั้งนาฬิกาและการแต่งกายมาอวดนาฬิกาอนสวยคู่ ข้อมือ อรอาภา พูนทรัพย์มณี ที่ชื่นชอบนาฬิกาเรียบ ๆ ดูคลาสสิกเรือนค่อนข้างใหญ่คล้ายนาฬิกาผู้ชาย และสไตล์วินเทจที่มีเรื่องราวในตัวเอง เลือกนาฬิกาโดยดูจากการใช้งานเป็นหลัก สวมใส่ได้ทุกโอกาสและดูสไตล์เสื้อผ้าที่ใส่ด้วย ถ้าแต่งตัวแนวหวาน ๆ ใส่นาฬิกาเท่ ๆ หน่อยเพื่อเบรกความหวาน ด้าน นาตาลี เจียรวนนท์ บอกว่า ชอบนาฬิกาหลายแบบแล้วแต่ความชอบในรายละเอียด ถ้าถูกใจซื้อเลย แต่ถ้ามีราคาแพงดูที่ความทนทานเป็นหลัก คลาสสิกใส่ได้กับทุกชุด แต่ถ้าไม่แพงมากจะซื้อนาฬิกาเก๋ ๆ สไตล์แฟชั่น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook