หวิดโดนคลุมถุงชน เจี๊ยบ เซ็งดวงอาภัพรัก

หวิดโดนคลุมถุงชน เจี๊ยบ เซ็งดวงอาภัพรัก

หวิดโดนคลุมถุงชน เจี๊ยบ เซ็งดวงอาภัพรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์ แย้มอยากมีแฟน แต่ทำใจดวงอาภัพรัก เซ็งมีผู้หญิงจีบ เหตุคิดว่าเป็นทอม แจงถูกคนจีนจีบให้เป็นลูกสะใภ้ ลั่นไม่ชอบการคลุมถุงชน

มีดีกรีเป็นถึงนางสาวไทย แต่ด้วยบุคลิกห้าวๆ ทำให้นางเอกสาว เจี๊ยบ - ลลนา ยังไม่มีแฟนสักที ล่าสุดเจอเธอในวันเปิดกล้องละครเรื่อง "ตลาด...ไม่ขาดรัก" ของค่ายทีวี ธันเดอร์ เลยถามถึงเรื่องหัวใจ เจี๊ยบเผยดังนี้

"ไม่มี ก็อยากมีนะ หาให้หน่อยสิ เจี๊ยบฝึกงานอยู่โรงพยาบาลรามาธิบดี เจอแต่คนไข้ และเพื่อนฝูง (เป็นเพราะคุณแม่ตามประกบตลอดหรือเปล่า) คุณแม่ไม่ตามเลย จะมาแค่วันแรกที่ทำงาน หลังจากนั้นก็จะปล่อยเกาะ ตอนนี้ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาเลย ช่วงเรียนปี 1 ดูเป็นเฟรชชี่ ก็ยังพอมีอยู่ แต่สักพักเริ่มแก่ (หัวเราะ) จริงๆ เจี๊ยบก็ไม่เจอใครด้วย ทำงาน กับอยู่มหาวิทยาลัย ไม่ได้ปิดตัวเอง เจี๊ยบเปิดนะ แต่ไม่มีใครเข้ามาเลย" เจี๊ยบ กล่าว

ถามต่อ ว่าไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบ เพราะบรรดาหนุ่มๆ คิดว่าเป็นทอมหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าว ว่าไม่ใช่ทอมแต่อย่างใด แต่เวลาไปเที่ยวเคยมีสาวๆ เข้ามาจีบ

"ตอนที่ตัดผมสั้นใหม่ๆ เขาจำไม่ได้ว่าเป็นเจี๊ยบ ก็เลยเข้ามาจีบ เราก็ตกใจ สงสัยจะต้องเอาป้ายแขวนคอแล้วว่า เป็นชะนีนะคะ (หัวเราะ) แต่หลังๆ เขารู้ว่าเป็นเจี๊ยบ ก็ไม่มีใครมาจีบแล้ว ถามว่าเสียใจไหมมีผู้หญิงมาจีบ เจี๊ยบว่าอย่างน้อยมีคนมาจีบ ก็น่าจะภูมิใจแล้วนะ มันดูดี ยืนยันว่าไม่ใช่ทอม แค่ห้าวๆ" ดาราวิกพระรามสี่แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่ามีหมอดูทำนายทายทักว่าเป็นคนอาภัพรัก แต่หากไม่มีแฟนจริงๆ ก็ไม่ซีเรียส

"มีไปรายการ พิธีกรเขาดูดวงเป็น พอเขาดูเสร็จ ก็บอกว่าดูเป็นคนไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก เราก็เอ๊ะ...อะไรกันหนักกันหนานะ แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไร เจี๊ยบคิดว่าเราได้ความรักจากอย่างอื่นมากกว่า ได้จากครอบครัว ได้จากเพื่อน คนรอบข้าง แค่นี้มันก็สุขแล้ว มีคนทักแบบนี้ก็ไม่นอยซ์นะ เพราะว่าไม่คิดอะไรกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ตั้งแต่เด็กไม่คิดว่าเป้าหมายว่า คือฉันต้องแต่งงาน เป้าหมายตั้งแต่เด็กคืออยากอยู่กับครอบครัว ตอนนี้เป้าหมายอีกอย่างคืออยากเป็นหมอ มีหน้าที่ต้องช่วยคน อยากเปิดฟรีคลินิก"

เจี๊ยบเผยต่อ ว่าคุณแม่อยากมีหลาน อยากให้ลูกสาวมีครอบครัว เพราะกลัวว่าโตขึ้นไม่มีคนดูแล อีกทั้งไม่หวง แต่อยากขายลูกสาวมากกว่า เพราะเคยแนะนำลูกชายเพื่อนๆ ในรู้จักบ้าง

"มีอากงเคยมาบอก ว่ามีเพื่อนลูกชายเป็นเจ้าของโรงเหล้า จะเอาไหม เจี๊ยบก็บอกว่าไม่ๆ คือไม่ถึงนัดเดทหรอก แต่จะถามว่าเอาไหม จะหมั้นเลย เจี๊ยบก็ขำๆ อยู่แล้ว เพราะเราก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว แต่เขาอาจจะคิดจริงจัง แล้วพี่ชายก็เคยมาเล่าให้ฟัง ประมาณ ว่ามีคนมาบอกเขา ว่ามีลูกชายอายุ 40 กว่าแล้วนะ เขาอยากเอาเจี๊ยบเป็นลูกสะใภ้เลย อยากได้มาก แต่น่ากลัวมาก (หัวเราะ) คือไม่เจอตัวนะ แล้วเจี๊ยบก็ไม่ชอบการคลุมถุงชนอยู่แล้ว" เจี๊ยบ กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook