ดู๋ เซ็ง อสมท. ปลด ตาสว่าง อ้างปรับผังทุกปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/170/850481/doosunya.jpgดู๋ เซ็ง อสมท. ปลด ตาสว่าง อ้างปรับผังทุกปี

    ดู๋ เซ็ง อสมท. ปลด ตาสว่าง อ้างปรับผังทุกปี

    2009-12-02T10:25:22+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อสมท. ปลดรายการ ตาสว่าง ของ ดู๋ สัญญา ดันเดอะซี้ดโชว์เสียบแทน อ้างปรับผังทุกปี

    ภายใต้แนวคิด "เก้าใหม่ครอบครัวดูสนุก เป็นสุข มีสาระ" เมื่อวันที่ 1 ธค. ที่ผ่านมา ซึ่งปรับกลยุทธเพิ่มสัดส่วนของรายการบันเทิง ให้มีรายการประเภท ซีรีส์, ซิตคอม, ละคร, รายการสำหรับวัยรุ่น รายการวาไรตี้สำหรับผู้หญิง ข่าวสารต่างๆ เพิ่มขึ้นอีกเพียบ

    จนมีกระแสข่าวลือออกมาว่าโมเดิร์นไนน์ ทีวี จะปลด รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ ''ตาสว่าง'' ภายใต้การดูแลและดำเนินรายการของ ''ดู๋'' สัญญา คุณากร ออกจากผังช่อง ในปี 2553 เนื่องจากรายการดังกล่าวไม่สามารถสร้างรายการให้เป็นกระแสและทำเรตติงได้ตามที่ทางช่องตั้งเป้าไว้ ทำให้รายการต้องหลุดผังไป ล่าสุด ในวันแถลงข่าวปรับผังรายการช่อง9 ประจำปี 53 ได้สรุปแล้วว่ารายการ ''ตาสว่าง'' หลุดจากผังไปจริงๆ โดยมี รายการ เดอะซี้ดโชว์ ที่บริหารงานโดย ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล เข้ามาแทน

    ด้านนายธนวัฒน์ วันสน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บจม. อสมท. หรือ ผอ.สถานีโมเดิร์นไนน์ทีวี อ้างว่าปรับผังใหม่เป็นประจำทุกปี ยืนยันไม่มีปัญหากับ ดู๋-สัญญา แน่นอน

    "ด้วยความจำกัดของเวลาที่มี ก็ทำให้ทางผู้บริหารตกลงกันว่า จะให้รายการไหนมาลงช่วงไหน แต่ไม่ได้หมายความว่าทางคุณสัญญาจะไม่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับโมเดิร์นไนน์อีก คือถ้ามีโอกาสก็น่าจะมาร่วมงานในช่วงเวลาอื่น กับทางเรา ก็ได้แต่ต้องรอดูกันไปครับ ทางสถานีเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคุณดู๋นะ อย่างที่บอกว่าเรายังคงมีโอกาสร่วมงานกันได้อีก ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่า เนื้อหาของรายการมีส่วนเกี่ยวกับการพิจารณานั้นจริงๆ แล้วเราแทบไม่ได้ยุ่งเรื่องเนื้อหาของรายการนะครับ เรื่องเรตติ้งเราก็ดูทุกๆ รายการก็มีการเสนอแนะให้ปรับเปลี่ยน คือเป็นเรื่องปกติของการปรับผังเราเองก็อยากทำงานร่วมกับผู้จัดทุกคนนะครับ แต่นี่คือการปรับเปลี่ยนผังรายการตามพื้นฐานของผู้บริโภคให้สอดคล้องกับ ข้อมูลที่เราได้รับ จึงออกมาในรูปแบบนี้" นายธนวัฒน์ กล่าว

    นอกจากนี้ยังมีรายการ ''ดาวกระจายสุดสัปดาห์'' ที่หลุดโผจากช่อง9 เช่นกัน โดยมีรายการสาระความรู้ "ฉลาดล้ำโลก" มาเสียบแทน

    "ผังรายการสถานีโทรทัศน์ทางโมเดิร์นไนท์ทีวีในปี 53 จะมีความหลากหลายยิ่งกว่าเดิม คือจะจัดช่วงเวลาของรายการตามพฤติกรรมของผู้ชมเป็นหลัก ทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ ช่วงเย็นจะเน้นหนักให้กับผู้ชมในครอบครัว และช่วงค่ำหลังข่าวเป็นรายการประเภทบันเทิงมากขึ้น" นายธนวัฒน์ แจกแจง

     

    ข้อมูล : INN NEWSINN NEWS   และ ดาราเดลี่ดาราเดลี่