ดู๋ เซ็ง อสมท. ปลด ตาสว่าง อ้างปรับผังทุกปี

ดู๋ เซ็ง อสมท. ปลด ตาสว่าง อ้างปรับผังทุกปี

ดู๋ เซ็ง อสมท. ปลด ตาสว่าง อ้างปรับผังทุกปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อสมท. ปลดรายการ ตาสว่าง ของ ดู๋ สัญญา ดันเดอะซี้ดโชว์เสียบแทน อ้างปรับผังทุกปี

ภายใต้แนวคิด "เก้าใหม่ครอบครัวดูสนุก เป็นสุข มีสาระ" เมื่อวันที่ 1 ธค. ที่ผ่านมา ซึ่งปรับกลยุทธเพิ่มสัดส่วนของรายการบันเทิง ให้มีรายการประเภท ซีรีส์, ซิตคอม, ละคร, รายการสำหรับวัยรุ่น รายการวาไรตี้สำหรับผู้หญิง ข่าวสารต่างๆ เพิ่มขึ้นอีกเพียบ

จนมีกระแสข่าวลือออกมาว่าโมเดิร์นไนน์ ทีวี จะปลด รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ ''ตาสว่าง'' ภายใต้การดูแลและดำเนินรายการของ ''ดู๋'' สัญญา คุณากร ออกจากผังช่อง ในปี 2553 เนื่องจากรายการดังกล่าวไม่สามารถสร้างรายการให้เป็นกระแสและทำเรตติงได้ตามที่ทางช่องตั้งเป้าไว้ ทำให้รายการต้องหลุดผังไป ล่าสุด ในวันแถลงข่าวปรับผังรายการช่อง9 ประจำปี 53 ได้สรุปแล้วว่ารายการ ''ตาสว่าง'' หลุดจากผังไปจริงๆ โดยมี รายการ เดอะซี้ดโชว์ ที่บริหารงานโดย ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล เข้ามาแทน

ด้านนายธนวัฒน์ วันสน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บจม. อสมท. หรือ ผอ.สถานีโมเดิร์นไนน์ทีวี อ้างว่าปรับผังใหม่เป็นประจำทุกปี ยืนยันไม่มีปัญหากับ ดู๋-สัญญา แน่นอน

"ด้วยความจำกัดของเวลาที่มี ก็ทำให้ทางผู้บริหารตกลงกันว่า จะให้รายการไหนมาลงช่วงไหน แต่ไม่ได้หมายความว่าทางคุณสัญญาจะไม่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับโมเดิร์นไนน์อีก คือถ้ามีโอกาสก็น่าจะมาร่วมงานในช่วงเวลาอื่น กับทางเรา ก็ได้แต่ต้องรอดูกันไปครับ ทางสถานีเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคุณดู๋นะ อย่างที่บอกว่าเรายังคงมีโอกาสร่วมงานกันได้อีก ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่า เนื้อหาของรายการมีส่วนเกี่ยวกับการพิจารณานั้นจริงๆ แล้วเราแทบไม่ได้ยุ่งเรื่องเนื้อหาของรายการนะครับ เรื่องเรตติ้งเราก็ดูทุกๆ รายการก็มีการเสนอแนะให้ปรับเปลี่ยน คือเป็นเรื่องปกติของการปรับผังเราเองก็อยากทำงานร่วมกับผู้จัดทุกคนนะครับ แต่นี่คือการปรับเปลี่ยนผังรายการตามพื้นฐานของผู้บริโภคให้สอดคล้องกับ ข้อมูลที่เราได้รับ จึงออกมาในรูปแบบนี้" นายธนวัฒน์ กล่าว

นอกจากนี้ยังมีรายการ ''ดาวกระจายสุดสัปดาห์'' ที่หลุดโผจากช่อง9 เช่นกัน โดยมีรายการสาระความรู้ "ฉลาดล้ำโลก" มาเสียบแทน

"ผังรายการสถานีโทรทัศน์ทางโมเดิร์นไนท์ทีวีในปี 53 จะมีความหลากหลายยิ่งกว่าเดิม คือจะจัดช่วงเวลาของรายการตามพฤติกรรมของผู้ชมเป็นหลัก ทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ ช่วงเย็นจะเน้นหนักให้กับผู้ชมในครอบครัว และช่วงค่ำหลังข่าวเป็นรายการประเภทบันเทิงมากขึ้น" นายธนวัฒน์ แจกแจง

 

ข้อมูล : INN NEWSINN NEWS   และ ดาราเดลี่ดาราเดลี่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook