แอน หอบลูกหนีไปเมืองนอก เสี่ยตา โล่งพ้นข้อหาชู้สาว

แอน หอบลูกหนีไปเมืองนอก เสี่ยตา โล่งพ้นข้อหาชู้สาว

แอน หอบลูกหนีไปเมืองนอก เสี่ยตา โล่งพ้นข้อหาชู้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยตา งง จู่ๆ แอน สิเรียม ลาออกจากพิธีกรค่ายเวิร์คพอยท์โดยไม่บอกกล่าว รับเห็นใจ แต่ไม่รอพร้อมหาตัวแทน เปรยพ้นข้อหาชู้สาวเสียที

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า แอน สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ กุ๊กกิ๊กกับ เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล แต่มาล่าสุดมีข่าวว่า แอน พาลูกสาว "นนนี่" หนีไปอยู่ต่างประเทศแล้ว ทิ้งงานพิธีกร ทั้งรายการชิงช้าสวรรค์ หลังจากมีข่าวลือเชิงชู้สาวกับพายัพ ชิวัตร นักการเมืองคนดังมีโอกาสเจอบอสใหญ่แห่งเวิร์คพอยท์ อย่าง เสี่ยตา ในงานแถลงข่าวผังรายการใหม่ของโมเดิร์นไนน์ ทีวี เลยถามถึงเรื่องราวและผลกระทบที่จะเกิดขึ้น ได้รับคำตอบ

"ผมเพิ่งกลับมาจากนิวยอร์ก เรื่องข่าวก็ยังงงๆ แต่อีกมุมหนึ่ง การที่เรื่องนี้เกิดขึ้นก็ทำให้ความจริงที่ผมเคยเป็นข่าวกับคุณแอนปรากฏว่ามันไม่มีอะไร ส่วนเรื่องงานผมก็ยังงงอยู่ เรื่องของคุณแอนที่เกิดขึ้น ทีมงานรายงานผมว่าเขาไม่ได้ทำรายการแล้ว ตอนที่ผมอยู่นิวยอร์ก เรียนตรงนี้ ว่าบริษัทเรามีงานเยอะมาก มีทีมงานหลายส่วน ฉะนั้นรายละเอียดหลายอย่าง ผมก็ไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยว แต่ผมต้องเป็นคนตอบ เพราะไม่อย่างนั้น เรื่องก็ไม่จบ เรื่องนี้ผมอยากให้ลองมองในมุมเขา

ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมาตลอดชีวิต แล้วต้องทิ้งวงการไป มันก็งงๆ อยู่เหมือนกัน ถ้าไม่มีอะไรก็น่าจะกลับมา แต่หากถามในรายละเอียด เรื่องส่วนตัวของแต่ละคน ผมเองไม่ได้เข้าไปยุ่ง กับทุกคนเราจะคุยกันในเรื่องงาน ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว อย่างคุณแอน ที่ผ่านมาไม่ว่าจะช่วงที่เลิกกับคุณบิลลี่ โอแกน ช่วงที่คบกับคุณราจิต แสงชู-โต ช่วงที่คุณราจิตไม่มาเฝ้าเหมือนเคย เราเห็น เรารู้เรื่องทั้งหมด แต่ไม่ได้เข้าไปยุ่ง ฉะนั้นผมคงไม่รู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมีที่มาที่ไปอย่างไร เพราะผมเองก็ยังมีเรื่องอื่นที่ต้องทำอีกเยอะ คุณแอนก็ไม่ได้มาลาด้วย" เสี่ยตาแจกแจง

เสี่ยตา เผยต่อว่า เขามีโอกาสได้คุยกับอดีตนางเอกคนดังเมื่อครั้งทำรายการ "เกมแก้จน" ด้วยกัน ซึ่งยอมรับว่าค่อนข้างเป็นห่วงอดีตพิธีกรในสังกัด เพราะคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมาทั้งชีวิต แล้วจู่ๆต้องหันหลังออกไปแบบนี้ ต้องมีอะไรไม่ธรรมดาแน่นอน

"แต่เพราะเรื่องอะไร ผมก็ยังนึกไม่ออก เขาอาจจะเกรงใจผมด้วยก็ได้ พอมีเรื่องปุ๊บก็เลยไปเลย แต่คงไม่กระทบรายการ ตอนนี้ใครเป็นตัวตายตัวแทนก็ได้ เพราะตัวรายการเป็นหลักอยู่แล้ว เรื่องที่ว่าเขาทำถูกหรือผิด อันนี้ผมไปตัดสินแทนไม่ได้ ถามว่าผมโกรธหรือไม่ เอาเป็นว่าใช้คำว่างงๆ ดีกว่า กับตัวรายการ ทางแก้ปัญหาผมก็คิดไว้หลายทาง ถ้าไม่หาคนแทน ก็ต้องตัดออก คงไม่รอ เพราะเท่าที่ฟังรายงาน โอกาสที่เขาจะไม่กลับมีสูง เอาเป็นว่าผมเห็นใจ แต่อย่างที่บอก ก็ดี ผมจะได้เป็นไทเสียที แต่หากวันหนึ่งคุณแอนกลับมา ถามว่าจะมาทำงานร่วมกันได้อีกหรือไม่ ผมว่าต้องดูเวลาตอนนั้นว่าสายไปหรือเปล่า ทุกวันนี้การแข่งขันมันสูง เด็กรุ่นใหม่ก็เยอะ แม้กระทั่งผมเอง หากวิ่งไม่ทัน ก็ต้องมีคนแทน ตอนนี้เวิร์คพอยท์ไม่ได้มีคุณแอนคนเดียว ผมก็เห็นใจเขา แต่ก็ต้องเห็นใจบริษัทด้วย" เสี่ยตากล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook