ภาณุพงศ์ลั่นจับมือยิง สุนัทที ได้ภายใน30วัน

ภาณุพงศ์ลั่นจับมือยิง สุนัทที ได้ภายใน30วัน

ภาณุพงศ์ลั่นจับมือยิง สุนัทที ได้ภายใน30วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กอ๊อดควงคู่บิ๊กวิน " นั่งแท่นประธาน ถก " ทีมสืบสวนคลี่คลายคดี " นครบาล-สอบสวนกลาง " แจงผลคืบหน้าลงลึกประเด็นสังหาร ให้น้ำหนัก " ขัดแย้งเสียผลประโยชน์ " ตลาดบ้านบึงมรดกเลือด " ซ้ำรอย " ธรรมวัฒนะ " ตลาดยิ่งเจริญ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 ธ.ค. พล.ต.ท.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับผิดชอบด้านการสืบสวน พร้อมด้วย พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ช่วย ผบ.ตร. กำกับดูแล บช.น. และ พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ รักษาการผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นประธานประชุมติดตามความคืบหน้ากับการสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีคนร้ายยิงนางสุนัทที เนื่องจำนงค์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศไทย โดยมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่และคณะทำงานฝ่ายสืบสวนสอบสวนทั้งในส่วนของกองบัญชาการตำรวจนครบาลและกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางครอบครัวนางสุนันที เนื่องจำนงค์ ไฮโซสาวฯ ได้ติดต่อขอรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรีย์ 7 ที่ถูกยิงกลับไป หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้ทำการเก็บรายละเอียด รวมทั้งจำลองเหตุการณ์การสังหาร และหาวิถีกระสุนครบแล้ว เมื่อคืนวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมชุดคลี่คลายคดีกว่า 50 นาย พร้อมหอบเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องทางคดีเข้ารายงานความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เบาะแสการติดตามตัวคนร้ายโดยลงลึกรายละเอียดประเด็นขัดแย้งที่มีน้ำหนักทั้งเรื่องของความขัดแย้งในครอบครัว "มรดกกงสีตลาดบ้านบึง" ที่มีมูลค่ามหาศาล มากกว่าการฟ้องร้องทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และอื่นๆที่คาดว่าจะนำไปสู่การสังหารโหดโดยข้อมูลจากทีมสืบสวนทุกหน่วยที่ทำคดีต่างมุ่งเป้าไปที่ปมขัดแย้งกับคนในครอบครัวจนมีการขู่ฆ่าในที่สุด

ภาณุพงศ์ลั่นจับมือยิง"สุนัทที"ได้ภายใน30วัน

พล.ต.ท.ภาณุพงศ์ กล่าวหลังจากเข้าประชุมกับนายตำรวจระดับสูงและฝ่ายสืบสวนสอบสวนอย่างเคร่ง เครียดนานกว่า 2 ชั่วโมง ว่าขณะนี้สามารถสรุปประเด็นการสังหารต่างๆ ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และให้น้ำหนักตามลำดับความสำคัญตามหลักฐานที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวนรวบรวมมาได้ โดยยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งไป

ขณะนี้ทราบรูปพรรณ ตำหนิ และยานพาหนะของคนร้ายที่ชัดเจนขึ้น ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงาน โดยเชื่อมั่นว่าภายใน 30 วันจะสามารถทำให้คดีชัดเจนขึ้นได้ โดยจะเรียกประชุมเพื่อสรุปความคืบหน้าอีกครั้งในวันที่ 6 ธ.ค.นี้เวลา 14.00น.

รายงานว่าแจ้งว่า ทีมสืบสวนได้ภาพชายต้องสงสัย 2 คน ซึ่งมีรูปพรรณใกล้เคียงกับมือปืนที่ลงมือสังหารนางสุนัทที โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับบริเวณเกิดเหตุ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook