ข่าว ตอร์เรสหวานบอกเป็นเดอะค็อปเข้าเส้นขึ้นทุกวัน

ข่าว ตอร์เรสหวานบอกเป็นเดอะค็อปเข้าเส้นขึ้นทุกวัน

ข่าว ตอร์เรสหวานบอกเป็นเดอะค็อปเข้าเส้นขึ้นทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงหน้าหวานทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หยอดคำซึ้งเอาใจแฟนๆ เมื่อเผยว่า ตัวเขาชักรู้สึกเป็น "เดอะค็อป" เต็มขั้นขึ้นทุกวัน รวมถึงยังเปรียบแอนฟิลด์เป็นดั่งบ้านของตัวเอง และเป็นสถานที่ๆ ยอดเยี่ยมที่สุดในอังกฤษอีกด้วย

"ผมรู้สึกจริงๆ นะว่า ที่นี่เป็นเหมือนบ้านของผม จากวันแรกที่ผมมาที่นี่จนถึงวันนี้ ผมรู้สึกเหมือนกับ แอนฟิลด์ เป็นบ้านของผม รู้สึกเหมือนกับตัวเองเป็นคนเมือง ลิเวอร์พูล ไปแล้วจริงๆ"

"ในตอนแรกที่ผมมาที่นี่ ผมไปเยี่ยมบ้าน จอห์น เลนน่อน และพิพิธภัณฑ์ของเดอะ บีทเทิ่ลส์ และทุกที่ๆ ของที่นี่เป็นเหมือนโบสถ์ที่สำคัญไปหมด ในเดือนแรก ผมกับเพื่อนไปเที่ยวทุกๆ ที่สำคัญของ ลิเวอร์พูล แต่สิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุดของเมืองนี้ก็คือ แอนฟิลด์"

"สำหรับผม แอนฟิลด์ เป็นที่ๆ ยอดเยี่ยมที่สุดของอังกฤษ และเมื่อผมกับครอบครัวเดินทางไปในตัวเมือง เราชอบเดินแถวๆ อู่ต่อเรืออัลเบิร์ต เพื่อดูอู่ต่อเรือ และพูดคุยกับผู้คนที่แวะเข้ามาทักทายเรา"

"มันยอดเยี่ยมมาก ที่ผู้คนจำผมได้ และพวกเขาก็พูดจากับผมดีทีเดียว พวกเขาชอบถามหลายๆ เรื่องเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล รวมถึงตัวผมเอง" 

"ตามตรงนะ ผมเองก็ต้องขอบคุณแฟนบอล เอฟเวอร์โตเนี่ยน ด้วยเหมือนกัน เพราะพวกเขาก็เข้ามาทักทายผมและพูดจากับผมดีทีเดียว"

"มันต่างกันนะ เพราะเหมือนตอนที่ผมอยู่ที่ มาดริด แฟนบอลของ เรอัล มาดริด ไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่ แต่กับที่นี่ แฟนๆ ของ เอฟเวอร์ตัน เฟรนด์ลี่กับผมดีทีเดียว ตอนแรกๆ ผมยอมรับว่า ตัวเองรู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกันนะ"

"ผู้คนของทั้งสองเมืองต่างกันมากๆ ในมาดริด ผู้คนไม่ค่อยให้ความเคารพนักเตะมากสักเท่าไหร่ คุณไม่สามารถทำอะไรที่คนทั่วไปทำกันได้ ต่างกับที่นี่ ที่แฟนบอลเคารพนักฟุตบอลอย่างมาก แม้อยู่นอกสนามก็ตาม ผมสามารถไปซูเปอร์มาร์เก็ต ผมสามารถไปดื่มได้ทุกๆ ที่ คุณภาพของชีวิตที่นี่ก็ดีกว่า เพราะผมสามารถไปได้ทุกๆ ที่ตามที่ผมต้องการ ที่นี่ผมเป็นเพียงคนธรรมดา ผมสามารถไปเดินที่ชายหาด หรือทุกๆ ที่คนปกติเขาไปกัน" ตอร์เรส กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook