เสี่ยตา ลั่น เวิร์คพอยท์

เสี่ยตา ลั่น เวิร์คพอยท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ได้มี สิเรียม คนเดียว

หลังจาก แอน-สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ ตัดสินใจหันหลังให้วงการ หอบลูกสาวบินไปอยู่เมืองนอกอย่างกะทันหัน พร้อมทิ้งงานพิธีกรในบริษัทเวิร์คพอยท์ ของเสี่ย ตา-ปัญญา นิรันดร์กุล ไปแบบไม่ร่ำลา ล่าสุดเจอเสี่ยตา ในงานแถลงข่าวปรับผังรายการโมเดิร์น ไนน์ทีวี ที่ บมจ.อสมท เจ้าตัวเปิดใจกับเรื่องของแอน-สิเรียม ว่า

ถ้าพูดถึงคุณสิเรียม ทางทีมงานก็รายงานว่าเขาไม่ได้ทำงานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่พี่อยู่ต่างประเทศ ซึ่งทางบริษัทเวิร์คพอยท์เราก็มีงานอยู่เยอะ รายละเอียดในหลาย ๆ เรื่องเลยไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว ถ้ามองในมุขา ผมว่าคนที่อยู่ในวงการมาทั้งชีวิตแล้วต้องทิ้งไป ก็ งง ๆ อยู่เหมือนกัน ถ้าไม่มีอะไรก็น่าจะกลับมา ซึ่งเรื่องส่วนตัวของเขาผมก็จะไม่ไปยุ่ง จะยุ่งแค่ในส่วนของเนื้องาน แต่ก็จะมีการให้กำลังใจ อย่างเวลาคุณสิเรียมเลิกกับคุณบิลลี่ (โอแกน) เราก็เป็นคนไปเคลียร์ทั้งหมด เวลาคุณสิเรียมมีคุณราจิต (แสง-ชูโต) มาเฝ้า เราก็รู้เรื่องทั้งหมด วันนึงคุณราจิตไม่มาเฝ้าเราก็รู้อีก เพราะเราเห็นเพียงแต่ไม่ไปยุ่งเรื่องส่วนตัว เพราะว่าเรื่องของตัวเองก็เยอะเหลือเกิน

พี่ตารู้ล่วงหน้าหรือเปล่า? เขาก็ไม่ได้มาร่ำลา ในรายละเอียดในหลาย ๆ เรื่องเราก็ไม่รู้เหมือนกัน บางทีเขาอาจจะเกรงใจเราด้วย หรืออาจมีเรื่องด่วนให้คิดแล้วไปเลย เวลานี้ถามว่าจะสรุปยังไง ก็ยังงงกับทีมงานอยู่ กับรายการก็ไม่ได้กระทบเป็นเรื่องใหญ่ เพราะตัวตายตัวแทนมันหาง่าย พี่ตาจะรอแอนไหม? งานมันต้องเดินต่อไป แล้วเท่าที่ฟังโอกาสจะไม่กลับเยอะกว่า เวิร์คพอยท์ไม่ได้มีสิเรียมอยู่คนเดียว ถามว่าเห็นใจมั้ย เห็นใจเขา แต่ถามว่าเห็นใจตัวเองมั้ยก็เห็นใจด้วย เรื่องน้อยใจเขาไม่มีเลย ปัญญา กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook