มท.1 ไม่หวั่นม็อบแดงเชื่อแค่หลักหมื่น

มท.1 ไม่หวั่นม็อบแดงเชื่อแค่หลักหมื่น

มท.1 ไม่หวั่นม็อบแดงเชื่อแค่หลักหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวรัตน์ ไม่หวั่นม็อบเสื้อแดง เชื่อมวลชนแค่หลักหมื่น จับตาเชียงใหม่พิเศษ ถาม ปลอดประสพ ไหนว่าพักรบ ยัน รมต.ภท.ไม่ปรับ พอใจผลงาน

(3ธ.ค.) นายชวรัตน์ ชาญวีรกุล รมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงมาตรการรับมือการชุมนุมในวันที่ 10 ธ.ค.ซึ่งอยู่ในระหว่างจัดงานวันพ่อ ว่า ในส่วนของกระทรวงมหาดไทยดูแลอยู่แล้ว โดยมีมาตรการและสั่งการไปแล้ว ส่วนการเคลื่อนไหวในต่างจังหวัดขณะนี้ยังไม่มีอะไร

" ได้ยินจากปากนายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่บอกว่าจะหยุดพักรบก่อนก็ต้องเชื่อไว้ก่อน เพราะนายปลอดประสพเอง ก็เป็นถึงรองหัวหน้าพรรค ก็น่าจะเชื่อถือได้ " นายชวรัตย์ กล่าว

เมื่อถามว่าคิดว่าเสื้อแดงจะระดมคนได้มากน้อยแค่ไหนในครั้งนี้ รมว.มหาดไทย กล่าวว่า ไม่ทราบแต่สถิติเดิมเคยอยู่ในหลักหมื่นไม่ถึงแสนคน อย่างไรก็ตามจังหวัดที่น่าจับตาเป็นพิเศษในขณะนี้คือจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนที่อื่นก็เฉลี่ยกันไป

นายชวรัตน์ ยังกล่าวถึงการปรับครม.ในช่วงปลายปีนี้ว่า จนถึงขณะนี้พรรคร่วมรัฐบาลยังไม่มีการพูดคุยกัน

เมื่อถามว่าควรปรับให้การทำงานของรัฐบาลมีประสิทธิภาพขึ้นหรือไม่ นายชวรัตน์ กล่าวว่า ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยยังไม่มี แต่พรรคร่วมรัฐบาลพรรคอื่นจะมีหรือไม่ตนไม่ทราบ ต้องถามเอง ส่วนข่าวการปรับรมต.ด้านความมั่นคงทั้งตนเองและพล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รมว.กลาโหมนั้น ไม่ทราบ แต่พรรคภูมิใจไทยพอใจการบริหารงานรมต.ของพรรค

เมื่อถามว่าวันนี้จำเป็นต้องปรับครม.หรือไม่ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยกล่าวว่า ตอนนี้ให้ทุกคนทำงานกันไปก่อนดีกว่า และขอยืนยันว่าปชป.และภท.เหนียวแน่นกันดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook