งงถูก โจ ทวงโรเล็กซ์ จ๋า ร้อนใจเจอข่าวมั่ว

งงถูก โจ ทวงโรเล็กซ์ จ๋า ร้อนใจเจอข่าวมั่ว

งงถูก โจ ทวงโรเล็กซ์ จ๋า ร้อนใจเจอข่าวมั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ซีเรียสเจอข่าว โจ นูโว ทวงโรเล็กซ์ โต้ไม่เคยได้ของจากนักร้องดัง ออกตัวไม่รีบสัมพันธ์กับ ตู่ - ภพธร

เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกันอยู่ชั่วขณะ แต่ดูเหมือนว่าข่าวจะยาวยิ่งกว่าความสัมพันธ์ เพราะล่าสุดมีข่าวว่า โจ - จิรายุส วรรธนะสิน ขอให้น้องสะใภ้ ปิ่น - เก็จมณี ทวงนาฬิกาโรเล็กซ์ จาก จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ซึ่งงานนี้ทำเอานางเอกสาวออกอาการซีเรียส พร้อมปฏิเสธกลางงาน "ปันความรักด้วยความรู้" ว่าไม่เคยได้รับนาฬิกาจากนักร้องคนดังแต่อย่างใด

"นาฬิกาพี่โจเขาสีดำไม่ใช่เหรอ งงมาก ตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้นว่ามาจากไหน ไม่รู้เรื่องเลย จ๋าไม่เกี่ยว ไม่จริงที่สุด พี่โจไม่เคยให้อะไรเลย แล้วนาฬิกาเรื่องใหญ่ ถ้าให้ต้องจำได้ และไม่คิดว่าจะมาจากปากพี่เขาหรอก เพราะพี่เขาเองก็ไม่ได้อยากจะเป็นข่าว คิดว่าอาจจะมีใครคนหนึ่งพูด จ๋าก็ไม่รู้ จ๋างงมาก และอยากได้คนช่วยไขข้อข้องใจนิดหนึ่ง ว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าเขาไม่ได้พูดเองก็ไม่โกรธหรอก พี่ปิ่นก็คงไม่รู้เรื่อง เพราะไม่มีเรื่องอะไร จะรู้เรื่องอะไร จ๋ามีนาฬิกาแค่เรือนนี้ (โชว์ที่ใส่) แล้วก็ใส่มานานแล้ว ไปดูรูปเก่าๆ ได้ ถ้าเป็นของใหญ่ๆ จ๋าจะซื้อที่ใช้ได้นานๆ ไม่ค่อยซื้อเยอะ จ๋าไม่กลัวข่าวทำให้คนมองไม่ดี เพราะไม่ได้ทำ ไม่ได้รับ ไม่ได้คบ แล้วก็ไม่ได้ให้ ก็ไม่ซีเรียส แค่งงว่าอะไรกัน" จ๋า พยายามอธิบาย

หันมาถามถึงความสัมพันธ์กับ ตู่ - ภพธร สุนทรญาณ นักร้องหนุ่มเสียงดีกันบ้าง จ๋าเผยว่ายังเป็นเพื่อนกัน เพราะไม่อยากให้ข่าวมาเร่งรัดความสัมพันธ์เหมือนที่ผ่านๆ มา

"ตอนนี้ยังอยากเป็นเพื่อนอยู่ เกรงใจที่บ้านด้วย คุณพ่อคุณแม่ ยังไม่รู้จักเลย ไม่อยากให้เป็นประเด็นที่ใหญ่ไป ตอนนี้จ๋าหลีกเลี่ยงการเจอหน้าแม่อยู่ (หัวเราะ) แม่เป็นห่วงอยู่แล้ว ว่าถ้าจะรู้จักใครสักคน กรุณาใช้เวลานานๆ กรุณาอย่าเร่งรีบ กรุณาใช้ความคิดเยอะๆ เขาเห็นบางทีเราใช้ความรู้สึกมากไป ถ้าเราคิดตั้งแต่แรก ก็อาจจะรู้ว่าคบแล้ว มีปัญหาแน่นอน เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยหยุดคิด ใช้ความรู้สึกนำ เราต้องยอมรับว่าเป็นคนตรงนี้ ผลที่ตามมาเยอะกว่าคนทั่วไป เขาก็ไม่ได้ห้าม แต่ให้ดูดีๆ คิดเยอะๆ ดูนานๆ" จ๋ากล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook